久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
犯罪大师破解版
Phiên bản Cracked của Crime Master-Tải xuống phiên bản cũ của Crime Master

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-09-14

大小:183 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Crime Master Cracked Edition là một trò chơi giải đố thông thường xuất sắc. Những người ưu tú từ khắp nơi trên thế giới đều tụ tập tại đây và mọi người từ mọi tầng lớp xã hội đều có sẵn. Những vụ án kỳ lạ và đào tạo thám tử chuyên nghiệp đang chờ bạn trải nghiệm. Tại đây, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhân vật chính và sử dụng trí tuệ của mình để tạo ra thứ hạng của riêng mình. Người dùng nhận được thông tin nhiệm vụ cụ thể thông qua phần mềm, xem thời gian, địa điểm và mục tiêu chi tiết cần hoàn thành cũng như giải các câu đố phức tạp dựa trên manh mối Tìm ra kết quả cuối cùng. chủ mưu và sử dụng bộ não nhỏ thông minh của bạn để tìm ra kẻ sát nhân thực sự
Các tính năng của phiên bản Crime Master Crack
1. Màn hình trò chơi rất tinh tế, cảnh chủ đề phong phú và đa dạng, hình ảnh trực quan tuyệt vời.
2. Các kỹ năng đột phá về tư duy độc lập có thể được cải thiện một cách tự do và có thể sử dụng nhiều kỹ năng trò chơi hơn để giành chiến thắng nhanh chóng.
3. Không có quy tắc và hạn chế phức tạp nào, chỉ cần IQ não của bạn đủ tốt thì việc hoàn thành nhiệm vụ là rất đơn giản.
Ưu điểm của phiên bản Cracked của Crime Master
1. Tại đây, bạn không chỉ được mở mang trí tưởng tượng mà còn được đào tạo thêm những thám tử chuyên nghiệp đang chờ bạn “học hỏi”.
2. Các kỹ năng đột phá về tư duy độc lập có thể được cải thiện một cách tự do và với nhiều kỹ năng chơi game hơn, bạn có thể giành chiến thắng nhanh chóng.
3. Sử dụng manh mối vụ án này trong trò chơi cho đến khi bạn tìm ra kẻ sát nhân thực sự. Bạn có thể tận hưởng những đạo cụ thực sự trong trò chơi.
Các tính năng của phiên bản Crime Master Crack
1. Có những quả trứng Phục sinh đang chờ người chơi khám phá ở một số cấp độ của trò chơi. Người chơi cũng có thể phân tích các trường hợp với bạn bè của mình.
2. Bạn phải hết sức thận trọng khi nghĩ về các vấn đề theo vòng lặp giữa nhiều manh mối khác nhau và cách suy luận diễn biến trong vụ án cũng phải rất chặt chẽ.
3. Trong mỗi trường hợp, người chơi có thể phân tích cốt truyện và khôi phục lại cốt truyện của nạn nhân, nhưng tất cả điều này phụ thuộc vào trí tưởng tượng của người chơi.
Cách chơi Crime Master phiên bản crack
1. Lấy "Ghi chú thám tử" và đếm các đạo cụ và manh mối khác nhau trong "Ghi chú thám tử".
2. Quét mã QR trên "Ghi chú thám tử" trên WeChat và đăng nhập vào hệ thống Crimaster để lấy thông tin về nhiệm vụ đầu tiên.
3. Thực hiện nhiệm vụ để hướng dẫn trùm tội phạm, tìm ra manh mối tương ứng trong gói nhiệm vụ và giải câu đố. Một số manh mối cần được tìm thấy trong cuộc sống hàng ngày!
4. Xác minh câu trả lời trên Crimaster. Bản thân một số câu trả lời là hướng dẫn cho bước tiếp theo hoặc manh mối cho bước tiếp theo!