久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
机战王内购版
Phiên bản mua trong ứng dụng King of Machine War - Tải game di động chính hãng King of Machine War

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-09-14

大小:134 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản mua trong ứng dụng Mecha King là một trò chơi di động thông thường dựa trên các chiến binh mecha. Trong trò chơi, người chơi cần điều khiển đồng đội để chiến đấu. Trò chơi cho phép người chơi tạo năm đội khác nhau và mỗi đội có thể có ba vị trí chiến đấu. Người chơi có thể kết hợp nhiều đội khác nhau với phong cách khác nhau để tương ứng với các cấp độ khác nhau. Khung cảnh ở đây rất tinh tế và lộng lẫy, hình thức cơ khí khôi phục hoàn hảo tác phẩm gốc. Ngoài ra còn có các cài đặt cấp độ thử thách đan xen và siêu vũ khí tiên tiến, cho phép bạn trải nghiệm sự thăng tiến của cơ khí, biến đổi cơ khí và tích hợp các mảnh siêu cháy. chúa tể trong thế giới cơ khí.
Các tính năng của phiên bản mua trong ứng dụng của King of Fighters
1. Chế độ vận hành giao diện bốn kỹ năng cổ điển yêu cầu thao tác nhanh hơn và chính xác hơn.
2. Tên của các kỹ năng vẫn rất thú vị và mang phong cách riêng của từng quốc gia.
3. Thiết kế cấp độ phong phú khiến trận chiến trở nên thú vị và đầy phấn khích không thể tả.
Các tính năng của phiên bản mua trong ứng dụng của King of Fighters
1. Phục chế chất lượng cao nguyên liệu hoạt hình gốc, kết hợp với hiệu ứng hành động 3D mang đến cảm giác choáng váng tột đỉnh.
2. Thiết kế nhân tạo dân tộc cổ điển cũng tiếp tục hình ảnh hoạt hình trên mecha, rất ấn tượng.
3. Tích hợp cốt truyện và thiết kế nhân vật của sáu quốc gia lớn, nhiều cỗ máy quen thuộc khác nhau cũng sẽ trông rất ngầu.
Cách chơi phiên bản mua trong ứng dụng của King of Fighters
King of Mechs là một game hành động phá rừng và lối chơi của nó khá khác biệt so với phiên bản web game. Những người chơi ban đầu có thể chưa biết nhiều về các chức năng hệ thống của trò chơi. Giờ đây, người biên tập sẽ cung cấp cho bạn lời giải thích chi tiết về hệ thống chiến đấu của trò chơi, miễn là bạn đã quen và sử dụng đầy đủ các chức năng khác nhau của hệ thống chiến đấu. Tôi tin rằng bạn sẽ tự nhiên cảm thấy thoải mái khi vượt qua trò chơi.
1. Hệ thống cấp độ
Các cấp độ trong trò chơi này ở chế độ chiến lược hai dòng và cùng một cấp độ có hai độ khó: bình thường và khó. Cùng một cấp độ sẽ cung cấp các phần thưởng khác nhau tùy theo độ khó khác nhau. Độ khó càng cao thì phần thưởng sẽ càng hào phóng. Nếu bạn thấy mình gặp khó khăn và thiếu nguyên liệu trong quá trình chơi, bạn cũng có thể quay lại và chơi phiên bản khó của các cấp độ đầu. Có thể những nguyên liệu bạn còn thiếu đều có ở đây.
Độ khó bình thường cấp 1-1
Bản đồ cấp độ có độ khó thông thường có màu xanh lam và phần thưởng khi vượt qua cấp độ tương đối bình thường.
Độ khó khó cấp 1-1
Bản đồ cấp độ khó có màu đỏ và phần thưởng khi vượt qua cấp độ cao hơn đáng kể so với độ khó thông thường.
Mỗi cấp độ trong mỗi chương đều có một điểm và khi tất cả các cấp độ nhỏ nhận được điểm đầy đủ, phần thưởng bổ sung sẽ được cung cấp. Tiêu chí chấm điểm cho cấp độ hiện tại có thể được nhìn thấy ở góc dưới bên trái của giao diện thông tin cấp độ. Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện là có thể nhận được điểm, hoàn thành điều kiện sẽ không được tính điểm nữa. Vì vậy, bạn có thể thách thức chúng một cách riêng biệt mà không cần đáp ứng tất cả các điều kiện cùng một lúc.
2. Hệ thống chiến đấu
Giao diện của hệ thống chiến đấu rất rõ ràng và đơn giản, với các nút thao tác chính được bố trí ở phía dưới bên trái và bên phải màn hình. Phía trên bên trái chủ yếu hiển thị thông tin về hoạt động của máy hiện tại. Phía trên bên phải là tiến trình chiến lược cấp độ, bảng quan hệ tương hỗ và nút tạm dừng. Vị trí ở giữa phía dưới hiển thị các nhân vật tham gia của đội bóng Click vào avatar để chuyển đổi.
3. Các thuộc tính xung đột với nhau
Các máy móc khác nhau có các thuộc tính khác nhau và giữa các thuộc tính có mối quan hệ không tương thích lẫn nhau. Bên bị đánh bại sẽ dễ bị tổn thương lớn hơn, đồng thời sẽ không thể gây sát thương hiệu quả cho đối thủ. Vì vậy, việc tìm ra thuộc tính của mecha địch ở mỗi cấp độ, sau đó sắp xếp hợp lý các mecha của mình với các thuộc tính cạnh tranh để đi vào trận chiến là một mắt xích đòi hỏi người chơi phải đặt tâm trí vào đó.
4. Tấn công thông thường
Tấn công thông thường là phương thức tấn công cơ bản nhất, không tiêu tốn năng lượng và không cần chờ đợi. Nhưng thiệt hại mà nó có thể gây ra là tương đối hạn chế. Chuyển động và phạm vi di chuyển của các loại máy khác nhau với thuộc tính và kiểu dáng khác nhau là khác nhau. Cơ khí có thuộc tính gai có phạm vi tấn công xa hơn nhưng bị giới hạn ở phạm vi rất hẹp ngay phía trước, trong khi cơ khí có thuộc tính khiên có góc tấn công rộng nhưng phạm vi tấn công ngắn
5. Thủ thuật
Mỗi mecha có hai kỹ năng riêng biệt. Để sử dụng các kỹ năng riêng biệt, bạn cần tiêu tốn năng lượng và chờ kỹ năng hết hạn. Chiêu cuối nhìn chung có thể gây sát thương rất lớn cho kẻ địch và cũng có phạm vi tấn công lớn. Sử dụng các kỹ năng đặc biệt để đạt được nhiều lần tiêu diệt chỉ bằng một đòn. Năng lượng tiêu thụ có thể được bổ sung từ từ bằng cách tấn công kẻ thù.
6. Chuyển đổi
Tất cả các máy đều có dạng thứ hai và nút chuyển đổi cho phép máy biến hình. Cơ khí biến hình không thể tấn công nhưng có tốc độ di chuyển cao. Sau khi nhấn nút tấn công hoặc nút lừa, nó sẽ trở lại hình dạng con người. Việc sử dụng linh hoạt chức năng biến hình có thể dễ dàng vượt qua vòng vây và truy đuổi của kẻ thù, đồng thời tạo điều kiện tiếp tế thuận lợi cho bản thân.
7. Chạy nước rút
Chức năng chạy nước rút không có khả năng tấn công nhưng có thể đạt được hiệu ứng di chuyển trong khoảng cách ngắn với đặc tính xuyên thấu, đồng thời bất khả chiến bại trong quá trình di chuyển. Nếu bạn bị bao vây bởi một số lượng lớn kẻ thù, bạn có thể muốn sử dụng chức năng chạy nước rút để vượt qua.
8. Hệ thống khen thưởng
Sau khi vượt qua cấp độ, bạn sẽ được cộng điểm cấp độ cũng như thưởng tiền vàng và kinh nghiệm nhân vật của người chơi. Lời nhắc cũng sẽ xuất hiện nếu có mảnh vỡ rơi xuống.