久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
机战王旧版
King of Machine War phiên bản cũ - Tải King of Machine War phiên bản chính thức

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-09-14

大小:134 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Mecha King Phiên bản cũ là một game di động chiến đấu hành động 3D rất cổ điển và vui nhộn. Nó sử dụng kết hợp phím điều khiển ảo + nút kỹ năng, giúp cải thiện đáng kể tốc độ phản ứng và hoạt động của mecha. . Phương thức chiến đấu sử dụng bản đồ rộng lớn không có ngõ cụt. Người chơi có thể điều khiển cơ thể mình di chuyển và tấn công tùy ý trên bản đồ. Kẻ địch sẽ dần xuất hiện theo các đợt trong cấp độ, và cuối cùng một con BOSS khổng lồ sẽ xuất hiện. BOSS để vượt qua cấp độ.
Ưu điểm của King of Fighters phiên bản cũ
1. Cảnh chiến đấu 3D được khôi phục chất lượng cao, cho phép bạn trở thành chúa tể của các cỗ máy trong thế giới chiến tranh cơ khí.
2. Siêu vũ khí tiên tiến, chiến đấu cơ khí tương lai và chiến đấu cầm tay chưa bao giờ khoa học viễn tưởng và ấn tượng đến thế.
3. Thông qua các cài đặt cấp độ thử thách đan xen, trận chiến chiến đấu của người máy bùng nổ với niềm đam mê chưa từng có.
Ưu điểm của King of Fighters phiên bản cũ
1. Bạn có thể thách đấu nhiều siêu bản sao khác nhau để kiểm tra khả năng chiến đấu cơ khí của mình và để chúng tỏa sáng!
2. Lối chơi chiến đấu thú vị, nhiều chế độ thử thách khác nhau và trận chiến BOSS mạnh nhất, liệu cuối cùng bạn có thể giành chiến thắng không?
3. Tất cả các máy đều là mới nhất, tất cả các máy đều miễn phí và bạn có thể thực hiện nhiều nâng cấp và sửa đổi khác nhau để làm cho máy của bạn mạnh hơn!
Những điểm nổi bật của King of Robots phiên bản cũ
1. Một số lượng lớn nhân vật mecha được cung cấp cho bạn lựa chọn. Mỗi chiến binh đều có sức chiến đấu mạnh mẽ riêng.
2. Một trò chơi di động chiến đấu và bắn súng mecha rất thú vị, sử dụng phong cách trò chơi nhập vai năng động cổ điển.
3. Theo dõi các câu chuyện nhiệm vụ phong phú và thú vị, thử thách các nhiệm vụ quy mô lớn và dần dần nâng cao cấp độ nhân vật và hiệu quả chiến đấu.
Làm cách nào để chơi phiên bản cũ của King of Robots?
1. Tải xuống và cài đặt phiên bản di động mới nhất của King of Fighters, chạy trò chơi và nhấp để vào trò chơi
2. Sau này sẽ có phần hướng dẫn cho người mới sử dụng. Tay trái có thể điều khiển chuyển động của máy, tay phải có thể kích hoạt các kỹ thuật tiêu diệt kẻ thù
3. Tiêu diệt tất cả kẻ thù để giành chiến thắng
4. Sau khi vượt qua cấp độ thành công, bạn có thể chuyển sang cấp độ tiếp theo
5. Phần thưởng thu được cũng có thể được sử dụng để nâng cấp máy móc.