久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
星球爆炸模拟器最新版破解版
Phiên bản mới nhất của Planet Explosion Simulator phiên bản crack_Tải xuống Planet Explosion Simulator 2.0.2

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-03-28

大小:133.66 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản crack mới nhất của Planet Explosion Simulator là một trò chơi thông thường về sự hủy diệt và sáng tạo với chủ đề về các hành tinh vũ trụ. Có một số lượng lớn các loại hành tinh, vệ tinh, ngôi sao và các hành tinh khác đang chờ bạn khám phá, cho phép người chơi sử dụng chúng. trí tưởng tượng để thu thập chúng. Với tất cả các loại vật liệu và tài nguyên, bạn có thể tạo trực tuyến liên tục bất cứ lúc nào. Bạn có thể dễ dàng sử dụng nhiều hành tinh, ngôi sao, vệ tinh, v.v. để tạo ra thiên hà chân thực nhất cho chính mình. nó và bắt đầu lại. Tạo lối chơi cực kỳ thử thách về va chạm hành tinh, bắn tên lửa và các phương tiện hủy diệt khác, đồng thời chuyển sang các góc nhìn khác nhau để tận hưởng những cảnh vũ trụ mộng mơ. Tất cả các hành tinh được tạo ra dựa trên những hình ảnh quan sát thiên văn mới nhất. Sử dụng tia sét, quả cầu lửa, vũ khí và đạo cụ để tiêu diệt chúng. Mỗi phương pháp có thể gây ra thiệt hại khác nhau cho hành tinh. Sau khi thanh máu biến mất, bạn có thể trực tiếp tiêu diệt hành tinh này.
Các tính năng của phiên bản crack mới nhất của Planet Explosion Simulator
1. Lối chơi mô phỏng hủy diệt siêu thực cho phép người chơi sử dụng mọi phương tiện có sẵn để tấn công hành tinh đã chọn. Khi chúng sắp bị phá hủy, nó sẽ cho bạn thấy cảnh tượng chân thực nhất về sự hủy diệt của hành tinh. Tất cả vũ khí và phương tiện đều có thể được sử dụng. Mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ hơn.
2. Lối chơi thử thách cực kỳ miễn phí cho phép người chơi thử thách niềm vui phá hủy các hành tinh trong vũ trụ rộng lớn, khôi phục lại cảnh hủy diệt hành tinh chân thực nhất cho mình. Bạn cũng có thể nâng cấp hành tinh của mình để tăng khả năng chống tấn công hoặc nâng cấp vũ khí của riêng mình. Hãy tiêu diệt và trải nghiệm niềm vui làm bất cứ điều gì bạn muốn ở ngoài không gian.
3. Người chơi có thể sử dụng 12 loại vũ khí hủy diệt khác nhau để tấn công tất cả các hành tinh mà họ gặp trong trò chơi. Tất cả các hành tinh đều có thể bị tấn công. Khi cấp độ của hành tinh tăng lên, khả năng chống tấn công và phòng thủ của hành tinh sẽ mạnh hơn. vũ khí để thách thức.
Những điểm nổi bật của phiên bản crack mới nhất của Planet Explosion Simulator
1. Người chơi có thể trải nghiệm nhiều thử thách nhiều người chơi, nhiệm vụ, bắn súng bất tận và các trò chơi trực tuyến khác bất cứ lúc nào. Người chơi cũng có thể kiểm tra bảng xếp hạng thời gian thực toàn cầu và chọn cạnh tranh với những người chơi trên khắp thế giới để xây dựng hành tinh của riêng họ và tận hưởng hành tinh theo phong cách thẩm mỹ. cảnh trong mơ.
2. Trò chơi hỗ trợ người chơi tạo thiên hà người chơi của riêng mình tại đây, thêm nhiều hành tinh, vệ tinh, ngôi sao và hệ thống thiên thể khác vào thiên hà của riêng mình để xây dựng và duy trì sự cân bằng của tất cả các yếu tố. Bạn có thể chọn tiêu diệt hoặc tiêu diệt nó. để tạo và tất cả đơn hàng đều do bạn thực hiện.
3. Bạn có thể nâng cấp cấp độ của các hành tinh, vũ khí và đạo cụ của mình để tạo ra và tiêu diệt. Cấp độ của hành tinh càng cao thì chất lượng tổng thể của các hành tinh bạn có thể mở khóa sẽ càng cao cấp hơn. Hãy đến và thách thức tiêu diệt các hành tinh khác của Người chơi, có thể sẽ không lâu đâu.
Mô tả cập nhật phiên bản mới nhất của Planet Explosion Simulator
1. Lá chắn hành tinh (Vũ khí tia UFO số 2 không thể chống lại)
2. Tốc độ trò chơi vượt quá 3 lần tốc độ ban đầu
3. Không còn quảng cáo
4. Thiết giáp hạm có thể bị phá hủy
5.Sửa chữa máy ảnh
6. Vũ khí mặt trăng Ceres
7. Dân số sao Hỏa khối
8. Sửa các xúc tu của thế giới khiên
9. Có nhiều loại hành tinh, phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi. Trò chơi giải nén rất thú vị;
10. Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để tiêu diệt hành tinh. Cả hiệu ứng hình ảnh và trải nghiệm thính giác đều khiến mọi người cảm thấy thoải mái.
11. Trò chơi đã bị bẻ khóa. Người chơi có thể trải nghiệm miễn phí tất cả nội dung trong trò chơi và họ cũng không bị quảng cáo quấy rối!