久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
甜瓜游乐场7723自带模组版不会
Phiên bản mô-đun tích hợp của Melon Playground 7723 sẽ không bị lỗi_Phiên bản mới nhất của mô-đun tích hợp của Melon Playground 7723

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-03-10

大小:68 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Melon Playground 7723 đi kèm với một phiên bản mô-đun sẽ không gặp sự cố. Đây là một trò chơi di động thông thường xây dựng quản lý mô phỏng thế giới hộp cát theo phong cách pixel. Người chơi có thể chọn một khu vực hợp lý để xây dựng trong thế giới hộp cát này và tạo ra ngôi làng của riêng mình. bộ lạc, lâu đài hoặc thành phố hoàn toàn mới! Nền móng càng vững chắc thì khả năng phòng thủ của các công trình được xây dựng càng mạnh. Người chơi có thể chọn đóng vai các nhân vật với hình ảnh khác nhau để thực hiện cuộc phiêu lưu trong bản đồ địa điểm, bằng cách tìm kiếm vật tư, họ có thể tiếp tục xử lý trang bị, vũ khí, nhà cửa, bàn ghế. , nguyên liệu, v.v. Thu thập vật tư vào ba lô của bạn và sử dụng chúng. Sử dụng súng lục, súng tiểu liên, Barretts, Gatlings và các vũ khí khác để đánh bại các động vật hoang dã, quái vật mạnh mẽ và những người chơi khác để bảo vệ lãnh thổ của bạn. phát triển hòa bình và thu thập tài nguyên để xây dựng. Bạn có thể xây dựng nhà bằng cách cướp bóc dữ dội những người chơi khác và thu thập tài liệu. Các thể loại khác nhau phù hợp với các lối chơi khác nhau, mang lại cho bạn trải nghiệm chơi thế giới pixel miễn phí và thỏa mãn.
Phiên bản mô-đun riêng của Melon Playground 7723 sẽ không gặp sự cố khi giới thiệu
Để tránh sự truy đuổi của robot, người chơi phải thu thập tài nguyên ở một số khu vực nhất định để tạo nơi trú ẩn cho bản thân và đồng bào. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, họ có thể nâng cấp cấp độ nhân vật của mình để phát triển thêm khả năng công nghệ và kết hợp nguyên liệu thô để tạo ra chất lượng cao. sản phẩm công nghệ Vũ khí và phương tiện phòng thủ, đồng thời người chơi sẽ mở khóa thêm nhiều âm mưu và lối chơi ẩn giấu trong quá trình khám phá. Những người chơi thích không xác định không được bỏ lỡ trò chơi nhỏ thú vị này.
Melon Playground 7723 đi kèm với phiên bản mô-đun không gặp sự cố
1. Trò chơi có mức độ tự do cao. Người chơi có thể tự do lựa chọn từng bản đồ bắt đầu, nhân vật, vũ khí, bom, kiếm, ống tiêm, áo giáp và các tài nguyên khác để phiêu lưu. trò chơi sẽ tự động được lưu lại cho bạn khi bạn rời khỏi máy chủ để dễ dàng truy cập vào lần sau.
2. Cách thức hoạt động của trò chơi tương đối đơn giản. Người chơi có thể tự do khám phá các khu vực bản đồ khác nhau. Sau khi thắp sáng các biểu tượng, họ có thể mang tài nguyên thu thập được về căn cứ để xử lý thêm nhằm phát triển vũ khí và đạo cụ mạnh mẽ hơn để dễ dàng sử dụng trong các trận chiến. .
3. Người chơi có thể tự do chuyển đổi giữa các cảnh khác nhau trong trò chơi và thu thập các tài nguyên độc đáo trong cảnh hiện tại. Khi cấp độ người chơi tăng lên, người chơi sẽ có thể mở khóa nhiều lối chơi và cốt truyện hơn, đồng thời sẽ có nhiều điều tuyệt vời hơn đang chờ đợi bạn. khám phá.
Phiên bản mô-đun tích hợp của Melon Playground 7723 sẽ không làm hỏng các điểm nổi bật
1. Phong cách phản diện pixel siêu thú vị cho phép bạn trải nghiệm thế giới hộp cát cổ điển nhất tại đây, sử dụng nhiều công cụ khác nhau để phát triển và xây dựng lâu đài của riêng mình cũng như sống sót trước sự xâm lược của robot và các cuộc tấn công của quái vật.
2. Phần cài đặt bối cảnh trò chơi miễn phí cho phép người chơi sử dụng trí tưởng tượng của mình để xây dựng bản đồ trò chơi độc quyền và thiết lập địa hình, cảnh vật, nhân vật quái vật xuất hiện, vũ khí và đạo cụ được làm mới trong cảnh, v.v. Nếu bạn thấy nó hay, bạn có thể chia sẻ nó với Trải nghiệm nó với bạn bè của bạn.
3. Chức năng cài đặt trò chơi mới cho phép người chơi thiết lập nhiều vật phẩm khác nhau, chọn kết cấu, cài đặt va chạm, cài đặt thuộc tính, cài đặt nhân bản và các thao tác khác theo nhu cầu riêng của họ, mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá thế giới hộp cát miễn phí nhất.
Phiên bản mô-đun tích hợp của Melon Playground 7723 sẽ không gặp sự cố và cập nhật mô tả
1. Đã thêm khối mới có thể thay đổi kích thước (màu ngụy trang sa mạc)
2. Đã thêm các tùy chọn chuyển đổi trong menu thao tác (có thể sửa đổi tọa độ và kích thước của mục tiêu)
3. Chế độ chơi mới mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game rất phong phú và đa dạng.
4. Sửa chữa súng nước
5.Sửa tỷ lệ
6.7723 Phiên bản tiếng Trung + loại bỏ quảng cáo + tìm kiếm mô-đun, các mô-đun tích hợp trò chơi độc quyền trên toàn mạng
7. Đừng tải xuống quá nhiều mô-đun! Tránh tai nạn! Tránh bị mắc kẹt!
8. Khi vào bản đồ, màn hình có thể đen trong vài giây.
9.Sửa lỗi về sợi dây
10. Sửa lỗi va chạm mô-đun BUG
11. Phiên bản này đã được crack, vui lòng tải về!