久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
樱花迷你秀旧版免费下载
Tải xuống miễn phí phiên bản cũ của Sakura Mini Show_Sakura Academy Simulator Phiên bản bẻ khóa Tải xuống tiếng Trung

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-03-07

大小:27.75 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống miễn phí phiên bản cũ của Sakura Mini Show là một trò chơi tương tác xã hội hóa trang cực kỳ thú vị và thú vị dành cho các cô gái xinh đẹp được tạo ra cho người dùng hai chiều có kinh nghiệm. Toàn bộ trò chơi bổ sung nhiều lối chơi miễn phí và chức năng tương tác dựa trên Khuôn viên Sakura. và lưu hình ảnh nhân vật của bạn trong bối cảnh, đồng thời người chơi có thể mặc các kiểu quần áo khác nhau trong quá trình trải nghiệm cốt truyện, người chơi có thể mở khóa nhiều tổ hợp trang bị hơn và tận hưởng toàn bộ hành trình từ khuôn viên trường đến quá trình tổ chức đám cưới. dành cho đám cưới có thể tận hưởng trải nghiệm tại đây. Người chơi có thể chọn nhân vật mình muốn chinh phục để tương tác. Người chơi luôn có thể gửi đồ cho đối tác của mình, hẹn hò, trò chuyện và các phương thức tương tác khác để tăng sự thân mật giữa hai bên sau khi tiếp cận. đến một mức độ nhất định, anh ấy sẽ nói anh yêu em, và người chơi có thể cho anh ấy mặc lễ phục, tự mình mặc váy cưới và đưa người yêu đến nhà thờ tổ chức đám cưới vào lúc 8 giờ tối và tận hưởng. một đám cưới được kết hôn với người thân yêu của bạn trong một đám cưới hoành tráng chỉ cần nghĩ đến điều đó thôi.
Tính năng tải miễn phí Sakura Mini Show phiên bản cũ
1. Trò chơi có mức độ tự do cao. Nó không chỉ hỗ trợ người chơi tùy chỉnh và tạo nhân vật hai chiều của riêng mình mà còn cho phép họ tương tác với bạn bè trong cùng thế giới để mở các hố đen, cấp độ thử thách và ngục tối. Bạn cũng có thể gặp được rất nhiều người bạn thú vị.
2. Lối chơi thử thách cấp độ trò chơi được thiết lập cẩn thận cho phép người chơi kinh dị xã hội tương tác với bạn bè để mở khóa nhiều cấp độ cốt truyện hơn trong quá trình thử thách, để người chơi có thể xem các tác phẩm do người chơi khác xuất bản trực tuyến bất cứ lúc nào và để lại lượt thích cũng như Nhận xét và kết bạn nhiều hơn.
3. Có rất nhiều trò chơi nhỏ thú vị đang chờ bạn trải nghiệm. Người chơi có thể chọn các loại trò chơi khác nhau để tải xuống hoặc trải nghiệm trực tuyến khi thử thách và gửi trò chơi cho bạn bè để trải nghiệm chỉ bằng một cú nhấp chuột. thời gian.
Những điểm nổi bật của Sakura Mini Show phiên bản cũ tải xuống miễn phí
1. Lối chơi xã hội và tình bạn phong phú cho phép người chơi chia sẻ thế giới mà họ tạo ra với những người bạn khác và cũng có thể thiết lập các cơ sở tùy chỉnh theo sở thích riêng của họ, để người chơi có thể tạo ra một khuôn viên và thế giới độc quyền cho riêng mình. Rất thú vị.
2. Một số lượng lớn thời trang tinh tế và phụ kiện phong cách có sẵn để người chơi tự do ăn mặc và trải nghiệm. Người chơi sẽ trở thành nhân vật chính trong trò chơi và chọn trò chuyện và tương tác với các đối tác khác nhau để tăng sự thân mật giữa các nhân vật khác nhau. tải xuống trực tiếp.
3. Mỗi nhân vật đều có tính cách và ngoại hình riêng, đồng thời có nhiều phong cách thời trang khác nhau đang chờ bạn hoàn thành nhiệm vụ. Người chơi cũng có thể chọn trang phục nhân vật theo sở thích của mình. Các cách kết hợp khác nhau sẽ giúp người chơi mở khóa nhiều cách kết hợp hơn. lối chơi.
Mô tả cập nhật tải xuống miễn phí phiên bản cũ của Sakura Mini Show
1. Hoàn toàn phiêu lưu trong thế giới ảo, các chức năng cộng đồng độc đáo cho phép bạn tương tác tốt hơn;
2. Bạn có thể điều khiển nhân vật của mình chấp nhận rủi ro trong các tình huống khác nhau và tất cả các kiểu chơi đều rất hay;
3. Hãy thử các cuộc đối đầu chiến đấu khác nhau. Chế độ chiến đấu độc đáo rất hay. Hãy tiếp tục, những thử thách sẽ tốt hơn.
4. Lối chơi phong phú và các chế độ tương tác tuyệt vời rất tốt và mỗi chế độ đều khác nhau.
5. Với rất nhiều nguồn lực và rất nhiều lợi ích, bạn có thể đưa ra những lựa chọn tốt hơn.
6. Phiên bản của trò chơi là phiên bản mới nhất, lối chơi đa dạng có thể nói là rất thú vị.
7. Những bộ trang phục dễ thương đòi hỏi bạn phải đưa ra những lựa chọn tốt hơn và hàng nghìn bộ trang phục đòi hỏi bạn phải đưa ra những lựa chọn tốt hơn;
8. Có rất nhiều nhiệm vụ liên quan. Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng hơn.
9. Các nhân vật hoạt hình làm tăng đáng kể sự thú vị của trò chơi. Họ có thể trau dồi khả năng thẩm mỹ và thực tế của người chơi và cho phép người chơi ăn mặc vui vẻ.
10. Nhiều lối chơi và chế độ khác đang chờ bạn trải nghiệm tại đây để thỏa mãn trí tò mò của người chơi và thử thách họ chỉ bằng một cú nhấp chuột.