久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
兔克创业无限金币钻石
Doanh nhân Tuke Tiền vàng và kim cương không giới hạn_Tuke Doanh nhân Phiên bản kim cương và tiền vàng không giới hạn

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-02-22

大小:70.96 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
TUKE Entrepreneurship Unlimited Gold Coins and Diamonds là một trò chơi thông thường mô phỏng kinh doanh dễ thương với phong cách hài hước và kỳ diệu cùng chủ đề dây chuyền lắp ráp nhà máy dễ thương. Để kiếm tiền, với tư cách là một chủ doanh nghiệp có trái tim đen tối, bạn phải phát triển và nghiên cứu công ty. với chi phí tối thiểu với sự gia tăng trình độ người chơi, khả năng công nghệ và trình độ môi trường hội thảo, v.v., nhiều loại đồ ăn nhẹ, món ngon địa phương, thiết bị chính xác, điện thoại di động và máy tính quen thuộc trong những năm 1980 và 1990 có thể được sản xuất trên đó. dây chuyền lắp ráp Đặt các mức giá bán khác nhau cho chúng và luôn kiểm tra xu hướng thị trường và xu hướng giảm giá. Bạn cũng có thể nâng cao mạnh mẽ năng lực khoa học công nghệ trong phòng thí nghiệm và không ngừng nghiên cứu các công nghệ mới nhất để mở khóa các thiết bị công nghệ cao. Thiết bị cấp cao hơn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn, thu nhập sẽ nhiều hơn, tất nhiên bạn chỉ có một loại nhân viên, đó là một nhóm thỏ dễ thương và kỳ quặc! Mỗi khi người chơi mở khóa từng xưởng sản xuất thiết bị, anh ta sẽ mở khóa thêm những người vận hành Rabbit có liên quan. Công nhân ở các cấp độ khác nhau hoạt động với tốc độ và hiệu quả khác nhau trên dây chuyền lắp ráp. Hãy cùng các nhân viên của Rabbit lao vào top 500 trên thế giới!
Giới thiệu về tinh thần kinh doanh Tuke Tiền vàng và kim cương không giới hạn
Trong game, người chơi sẽ sắp xếp hợp lý dây chuyền sản xuất phù hợp cho thỏ ở các vị trí khác nhau, mở khóa bánh sầu riêng, mì ốc, chanh đập, kẹo táo, mì chua cay, mì bò và các loại món ngon khác, đồng thời có thể sản xuất ếch thiếc, máy màu đỏ và trắng, Máy tính, điện thoại di động và các thiết bị khác, người chơi phải mua đủ lượng nguyên liệu thô theo nhu cầu của hàng hóa mình sản xuất và đào tạo nhân viên thỏ mà mình đã tuyển dụng để tăng tốc độ sản xuất và kiếm được nhiều lợi ích hơn.
Đặc điểm của doanh nhân Tuke Tiền vàng không giới hạn Kim cương
1. Hoạt động của trò chơi tương đối đơn giản. Người chơi tích lũy vốn ban đầu bằng cách liên tục sản xuất hàng hóa và bán chúng, sau đó mở khóa thêm các xưởng dây chuyền sản xuất với lợi nhuận cao và chọn sản xuất các loại hàng hóa khác nhau yêu cầu các nhân viên thỏ khác nhau.
2. Người chơi có thể tự do lựa chọn các loại thực phẩm khác nhau để sản xuất và kinh doanh. Mỗi loại thực phẩm yêu cầu các loại nhân viên thỏ khác nhau. Tuyển thêm nhân viên cho xưởng để tham gia công việc, nâng cao hiệu quả làm việc và lợi ích đầu ra của mọi người.
3. Sự kết hợp hợp lý giữa chiến lược xây dựng và vận hành sẽ giúp người chơi phân bổ tốt hơn các dự án công việc của nhân viên Rabbit, sau đó mua và vận chuyển hàng hóa theo nhu cầu thị trường, vận hành xưởng dây chuyền lắp ráp của mình lên hàng đầu và nâng cao trình độ của nhà máy.
Điểm nổi bật về Doanh nhân Tú Kế Kim cương Vàng không giới hạn
1. Trò chơi cung cấp cho người chơi một số lượng lớn các xưởng thú vị để mở khóa. Mỗi xưởng có đặc điểm hoạt động riêng và số lượng nhân viên TUK riêng biệt sẽ tăng tốc độ hoạt động của xưởng và tốc độ kiếm tiền, đồng thời phấn đấu đạt được thành tích cao. nâng cao khả năng hoạt động của khách hàng.
2. Phong cách vẽ tranh siêu hài hước, màn trình diễn của các nhân viên thỏ rất kỳ ảo. Nếu muốn xem các nhân viên trong xưởng đang làm gì, bạn có thể click trực tiếp vào xưởng để xem thêm những chú thỏ đang ăn uống, lười biếng, té ngã. trong tình yêu,… Tất nhiên, tuổi Mão có trình độ cao hơn sẽ làm việc nghiêm túc hơn.
3. Có nhiều cốt truyện trò chơi thú vị, hài hước và những cuộc trò chuyện tuyệt vời giữa các chú thỏ, cho phép người chơi khám phá một số bí mật nhỏ chưa biết giữa các chú thỏ khi kiểm tra xưởng. Những người chơi thích mở cửa hàng và những âm mưu kỳ lạ nên tải xuống và trải nghiệm.