久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
登山赛车2无限金币版无限钻石
Hill Climb Racing 2 Phiên bản đồng xu vàng không giới hạn Kim cương không giới hạn_Tải xuống phiên bản cũ Hill Climb Racing

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-02-09

大小:81.31 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Mountain Racing 2 Unlimited Gold Coin Edition Unlimited Diamonds là một trò chơi đua xe leo núi thông thường độc lập với lối chơi thú vị. Nó sử dụng công cụ vật lý thực tế nhất để mang đến cho bạn trải nghiệm lái một chiếc xe đua. Người chơi cần chọn chiếc xe mà họ quan tâm. trong. Thử thách tự do trên các đường đua với các đặc điểm khác nhau. Khi người chơi hoàn thành các nhiệm vụ khi thử thách các cấp độ, họ cũng có thể mở khóa thêm những chiếc xe có thuộc tính nâng cao để vượt qua các cấp độ đơn giản hơn. trong khi lái xe. Địa hình của mỗi đường đua rất gồ ghề. Nếu bạn theo đuổi tốc độ một cách mù quáng, bạn sẽ phải điều chỉnh độ cân bằng và tốc độ tiến của xe theo những thay đổi trong mỗi bản đồ. Wanjia cũng Bạn có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để chế tạo một chiếc xe đạp leo núi với các thuộc tính mạnh mẽ hơn và giành chiến thắng trong cuộc thi. Bài kiểm tra là mức độ quen thuộc của người chơi với xe đạp leo núi và độ chính xác của các chi tiết điều khiển. Người chơi quan tâm có thể đến và trải nghiệm nó.
Hill Climb Racing 2 Phiên bản đồng xu vàng không giới hạn Tính năng kim cương không giới hạn
1. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn xe đạp leo núi với các thuộc tính khác nhau như xe jeep, xe tay ga, xe buýt, xe mô tô địa hình, xe thể thao, xe sa mạc, xe tải quái vật, xe tăng, xe máy Mỹ, xe trượt tuyết, siêu xe, v.v. để tranh tài.
2. Trò chơi không chỉ kiểm tra khả năng điều khiển ô tô của chính người chơi mà còn cho phép anh ta chạy đua với nhiều người chơi trong thời gian thực bằng cách cải tiến các bộ phận của ô tô, sau đó sử dụng các thao tác vật lý để đánh bại đối thủ và mở khóa những chiếc ô tô ngầu hơn cho chính mình .
3. Người chơi có thể chọn kết hợp động cơ, hệ thống treo, lốp, hệ dẫn động bốn bánh và các bộ phận nâng cấp cấp cao hơn cho tất cả các phương tiện mà họ thu thập được. Mỗi bộ phận sẽ cải thiện tốc độ, tốc độ khởi động, tốc độ cấp độ và các thuộc tính khác của xe.
Điểm nổi bật của Hill Climb Racing 2 Phiên bản đồng xu vàng không giới hạn Kim cương không giới hạn
1. Trò chơi cung cấp cho người chơi nhiều chế độ chiến đấu như chế độ phiêu lưu, phần thưởng rương kho báu, chế độ cúp, v.v. Người chơi cũng có thể chọn thử thách một mình hoặc lập nhóm với bạn bè để chấp nhận rủi ro và cùng nhau chạy đua, v.v. để trải nghiệm và nhận được nhiều phần thưởng hơn.
2. Một số lượng lớn các tay đua Harley, máy kéo, xe thể thao, xe công thức, xe đua, tàu đổ bộ mặt trăng và các loại xe đua leo núi quý giá khác có sẵn để người chơi tự do mở khóa và chơi trong cuộc thi, người chơi cũng có thể sử dụng các kỹ năng độc quyền để tấn công người khác. người chơi và gây rắc rối cho họ.
3. Ở cấp độ thử thách, người chơi có thể lái ô tô của riêng mình để hoàn thành các bước nhảy, ở trên không càng lâu, điểm càng cao và họ có thể thực hiện các cú lộn trước, lật sau, lật cổ điên cuồng và các pha nguy hiểm khác để nhận thêm tiền thưởng Độ khó càng lớn thì tỷ lệ thất bại càng cao.
Mountain Racing 2 Phiên bản đồng xu vàng không giới hạn Cập nhật kim cương không giới hạn
1. Chủ đề cấp độ mới: Glover
2. Cúp mới: Glover
3. Nhiệm vụ hàng ngày: Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày mới để nhận phần thưởng thưởng và tiến bộ bổ sung trên con đường huyền thoại!
4. Rương phần thưởng mùa giải: Sau khi hoàn thành con đường huyền thoại, hãy tăng cấp độ rương phần thưởng mùa giải của bạn và nhận phần thưởng hậu hĩnh vào cuối mùa giải.
5. Màu sơn mới: Siêu xe Cobra
6. Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh có thể được điều chỉnh
7. Hệ thống mua linh kiện
8. Cúp mới: Hang sa mạc
9. Ngoại hình mới: Vuốt Lưỡi
10. Lớp phủ mới: xô lật móng vuốt, xô lật chuẩn tinh
11. Chân đế trưng bày, dùng để trưng bày ngoại hình người lái và màu sơn xe đua
12. Cập nhật giao diện người dùng thanh toán
13. Cập nhật thỏa thuận quyền riêng tư của trò chơi và bạn có thể vào trò chơi bình thường sau khi xác nhận.