久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
养只宠物球安卓版下载
Tải xuống phiên bản Android của Raise a Pet Ball_Tải xuống trang web chính thức của Raise a Pet Ball

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-01-13

大小:439 KB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống phiên bản Android của Raising a Pet Ball là một trò chơi thử thách thông thường siêu thú vị. Người chơi có thể chọn một quả bóng mà bạn thích làm thú cưng của mình, chăm sóc cuộc sống hàng ngày của nó và chơi với nó. thử thách nhiều nhiệm vụ hơn với nó và sử dụng hợp lý các kỹ năng khác nhau của bóng thú cưng, để khi vượt qua cấp độ, bạn có thể sử dụng hợp lý các đạo cụ trên đường đi, liên tục mở khóa các phần thưởng mới và tận hưởng lối chơi thông thường hơn.
Ưu điểm của việc tải xuống phiên bản Android của Raising a Pet Ball
1. Trong trò chơi có hệ thống nội thất phong phú, chúng ta có thể tự sắp xếp để đồng hành cùng sự phát triển của thú cưng.
2. Quan tâm đến cuộc sống của trẻ, nhiệt tình tương tác và chơi đùa với trẻ, cho trẻ những món ăn ngon.
3. Cách chơi tưởng chừng đơn giản nhưng chơi không hề đơn giản. Chúng ta cần phát triển những nhân vật thú cưng sống động và xinh đẹp.
Các tính năng của phiên bản Android của Nuôi bóng thú cưng
1. Bạn cũng có thể thể hiện đầy đủ khả năng phản ứng của mình và bạn cần chuyển làn nhanh chóng khi càng về sau bạn càng nhanh hơn.
2. Việc sử dụng đạo cụ hợp lý là rất quan trọng. Nếu bạn không cẩn thận bất cứ lúc nào, đạo cụ có thể đóng vai trò quan trọng nhất.
3. Có rất nhiều cuộc phiêu lưu đang chờ bạn chơi ở đây. Ở đây có nhiều chế độ và bạn có thể thoải mái chấp nhận rủi ro trên các đường đua khác nhau.