久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
古树旋律之汉堡小当家正版游
Ancient Tree Melody: Hamburger Little Boss tải game chính hãng_2022 phiên bản mới nhất của Ancient Tree Melody: Burger Little Boss tải xuống

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2022-12-12

大小:585 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Bản tải xuống trò chơi chính thức của Gushu Melody: Little Boss of Hamburg là một trò chơi phiêu lưu mô phỏng phát triển giải trí vui nhộn và dễ thương. Người chơi có thể chọn nhập vai các nhân vật khác nhau trong trò chơi để thực hiện các cuộc phiêu lưu ở các cấp độ. Kỹ năng Dinghe, người chơi có thể điều khiển nhân vật mình chọn để tránh chướng ngại vật, ăn đạo cụ và thưởng tiền vàng trong quá trình phiêu lưu. Khi tiến bộ qua các cấp độ, độ khó của các cấp độ tiếp theo sẽ ngày càng khó hơn. Bánh mì kẹp thịt để đánh bại kẻ thù xuất hiện và vượt qua các cấp độ chỉ bằng những cú nhấp ngón tay đơn giản. Các nhân vật khác nhau có thể tạo ra các loại bánh mì kẹp thịt dành cho người sành ăn khác nhau. Người chơi không chỉ có thể sử dụng số tiền vàng thu thập được từ hoạt động của mình. Thiết lập các quầy hàng ven đường, bạn cũng có thể phục vụ trong các nhà hàng cao cấp. Mỗi khách hàng có những yêu cầu hoàn toàn khác nhau đối với bạn. Người chơi phải chế biến món ăn theo yêu cầu của từng khách hàng, chọn các loại bánh mì kẹp thịt khác nhau để trải nghiệm cách làm các món ăn khác nhau. , và cảm thấy Người dùng quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm niềm vui của việc quản lý thực phẩm.
Gushu Melody: Tính năng tải game chính hãng Hamburg Little Boss
1. Trò chơi chuẩn bị một số lượng lớn nhiệm vụ làm bánh mì kẹp thịt cho người chơi mỗi ngày. Người chơi có thể nhận được một số lượng lớn phần thưởng tiền vàng bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hoặc nấu ăn, sau đó sử dụng những đồng tiền vàng này để nâng cao trình độ quản lý nhà hàng và trở thành người chơi thống trị. . ông chủ.
2. Người chơi cần luôn chú ý đến độ nóng của thức ăn khi nấu. Người chơi phải chế biến những món ăn hamburger tinh tế để đáp ứng nhu cầu ăn kiêng của từng khách hàng, tận hưởng nhiều niềm vui hơn mà công việc kinh doanh mang lại và đáp ứng các nhu cầu kinh doanh khác nhau của bạn.
3. Nhiều sự kiện ngẫu nhiên khác nhau sẽ xảy ra trong hoạt động hàng ngày của nhà hàng, bao gồm cả khách xả rác hoặc khách để lại phần thưởng đặc biệt. Người chơi phải chọn biện pháp tương ứng tùy theo các loại sự kiện khác nhau. .
Gushu Melody: Điểm nổi bật khi tải game chính hãng Hamburg Little Boss
1. Người chơi có thể chọn nhân vật yêu thích của mình để phiêu lưu và khám phá khi vận hành. Mỗi nhân vật có những kỹ năng và lối chơi riêng. Khi cấp độ tăng lên, người chơi có thể mở khóa thêm các cốt truyện và đạo cụ có thể sử dụng.
2. Cảnh ở mỗi cấp độ là khác nhau. Người chơi có thể tận hưởng việc chạy cùng Tyrannosaurus Rex, Taj Mahal, Tượng Nữ thần Tự do, không gian và các hình ảnh tòa nhà thú vị khác trong cuộc phiêu lưu. Người chơi vượt qua thành công mỗi cấp độ cũng sẽ có cơ hội. để mở khóa các nhân vật mới.
3. Ngoài ra còn có một phần phiêu lưu hoàn toàn mới. Người chơi sẽ khám phá nhiều bí ẩn khác nhau khi khám phá và sau khi giải quyết chúng, họ có thể nhận được những bản nhạc mới. Sau đó, họ có thể mở rộng phạm vi khám phá của mình bằng cách chơi nhạc và thưởng thức âm nhạc. ấn tượng bạn mang lại.
Mô tả cập nhật tải xuống trò chơi chính hãng Gushu Melody: Burger King
1. Bạn sẽ làm nhiều loại bánh mì kẹp thịt mỗi ngày để đáp ứng thị hiếu của khách hàng và phát triển thêm nhiều hương vị món ăn mới;
2. Trong trò chơi này, bạn là bậc thầy trong việc làm bánh mì kẹp thịt và chế biến mọi loại món ăn ngon;
3. Làm món ăn theo yêu cầu của khách hàng, mỗi nghề phải ngon nhất để tăng thu nhập kinh tế.
4. Có nhiều nguyên liệu làm bánh mì kẹp thịt, hãy chọn loại bánh mì kẹp thịt phù hợp với món của bạn để bạn có thêm thời gian làm.
5. Người chơi có thể mở nhiều loại nhà hàng khác nhau và trải nghiệm các phương pháp chế biến món ăn khác nhau.
6. Có các nhiệm vụ hàng ngày trong trò chơi. Bạn có thể nhận được tiền vàng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định là làm bánh mì kẹp thịt.
7. Có nhiều loại khách hàng. Chúng tôi sẽ làm những chiếc bánh mì kẹp thịt tương ứng theo sở thích của khách hàng để đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ăn ngon của khách hàng.
8. Cảnh âm nhạc sống động và âm nhạc tinh tế mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game khác biệt.
9. Mới được thêm vào: 3 bài hát miễn phí mới được thêm vào “Shattered Memories 2”
10. Mới được thêm: Gói bài hát trả phí Bộ sưu tập Capchii / Bộ sưu tập Sherwin / Bộ sưu tập Ayatsugu_Otowa
11. Nâng cao trải nghiệm trò chơi và tối ưu hóa điều chỉnh giao diện người dùng.