久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
幽灵警察手机版
Tải xuống Ghost Police phiên bản di động_Tải xuống Ghost Police Android

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2022-08-09

大小:40.34 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Ghost Police là một game di động giải đố phiêu lưu với đồ họa hoạt hình. Trong game, người chơi sẽ vào vai một cảnh sát chết vì tai nạn. Ngay cả khi trở thành hồn ma sau khi chết, anh vẫn quyết định tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình là một cảnh sát và bảo vệ toàn bộ thành phố. Màn hình trò chơi rõ ràng và sử dụng phong cách vẽ tranh dọc hoạt hình 2D để tạo ra khung cảnh không chỉ đầy màu sắc mà còn rất chân thực. Trò chơi áp dụng lối chơi sáng tạo. Cảnh sát ma do người chơi thủ vai không trực tiếp tham gia nhiệm vụ với các nhân vật NPC mà lắng nghe nhu cầu bên trong của mọi người, sau đó khám phá và chạy quanh thành phố để tìm giải pháp cho các vấn đề. Trò chơi có cốt truyện tuyệt vời và hấp dẫn, đồng thời kết hợp lối chơi mô phỏng thành phố, tạo ra một thế giới game giải đố hoàn toàn khác cho người chơi.
Nền trò chơi Cảnh sát ma
Bạn vốn là một cảnh sát có một gia đình hạnh phúc, nhưng bạn đã mất mạng vì một sự việc bí ẩn. Sau khi trở thành hồn ma, bạn quyết định tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình với tư cách là một cảnh sát, giúp đỡ mọi người và tiếp tục truy tìm những tội ác do tổ chức bí ẩn gây ra. Tổ chức bí ẩn này có âm mưu gì và số phận của bạn sẽ đi về đâu...
Nội dung trò chơi Cảnh sát ma
1. Trong game, người chơi vào vai một cảnh sát chết do kế hoạch của một tổ chức bí ẩn. Tuy nhiên, anh ta không biến mất sau khi chết mà vẫn tiếp tục tồn tại như một hồn ma. vai trò của ông là người bảo vệ trách nhiệm của thành phố.
2. Trò chơi áp dụng bối cảnh sáng tạo. Người chơi, với tư cách là ma, không thể giao tiếp trực tiếp với NPC, nhưng ma luôn có điều gì đó độc đáo. Người chơi có thể hiểu được nhu cầu của họ và tìm ra manh mối bằng cách lắng nghe trái tim của NPC để đạt được những nhu cầu này.
3. Đã thêm một câu chuyện cốt truyện tuyệt vời và hấp dẫn, nguyên nhân, hậu quả và hướng phát triển. Người chơi có thể tìm kiếm manh mối trong khi duyệt cốt truyện. Trong khi giúp đỡ mọi người, họ có thể khám phá ra âm mưu đằng sau tổ chức bí ẩn.
4. Trò chơi của Sim City được bổ sung, với những con đường dài vô tận và những khung cảnh cuộc sống chân thực. Người chơi cần quan sát mô hình hành vi của các nhân vật mục tiêu để lần lượt tìm ra manh mối và đạo cụ có sẵn để giải các câu đố.
5. Tội phạm đang sử dụng những phương tiện bất thường để che giấu bằng chứng tội phạm và người chơi cần vận dụng trí tuệ của mình để khám phá những manh mối đó trong trò chơi. Ngoài ra còn có nhiều cảnh khác nhau để thử thách, câu đố tương tác và điều tra câu đố trong nhà, tạo nên một game di động giải đố khác biệt cho người chơi.
Tính năng của trò chơi Cảnh sát ma
[Người chơi duyệt qua toàn bộ màn hình trò chơi từ góc nhìn của Chúa và có cái nhìn tổng quan]
[Sim City đang trực tuyến, có những bí mật bí ẩn ẩn giấu trong những con đường dài vô tận]
[Thấu hiểu và lắng nghe tấm lòng của NPC và giải quyết những mong muốn sâu kín nhất của họ]
[Chế độ chơi thú vị, cộng thêm các câu đố mới mang tính tương tác, khả năng chơi cao]
[Xem tất cả các loại cuộc sống trên thế giới, tương tác thú vị với mọi người, phát hiện manh mối và giải câu đố]
[Suy luận logic là một cách quan trọng để giải các câu đố và khám phá mọi ngóc ngách của thành phố]