久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
合成魔法手游
Tải game di động Synthetic Magic-Tải phiên bản Synthetic Magic Android

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-08-01

大小:97.35MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图

Trò chơi chủ yếu dựa trên các yếu tố ma thuật và giả tưởng. Người chơi cần khám phá nhiều truyền thuyết ma thuật khác nhau và chấp nhận hoàn thành các nhiệm vụ. Họ có thể kết hợp các vật phẩm trên bản đồ để có được những đạo cụ và vật phẩm mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn. Ở các cấp độ, bạn có thể thu thập trứng sống. Tất cả các sinh vật huyền bí được tạo ra thông qua các kênh như vậy. Ở các cấp độ giải đố, bạn cũng có thể giải các câu đố đầy thách thức thông qua phép thuật. bạn có thể thu thập các giải thưởng và mang chúng về nhà để tu luyện và tìm thêm những sinh vật huyền diệu mà người chơi quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm. .

Tính năng trò chơi

【Hợp nhất bằng cách nhấp vào các phần tử trong khối và khám phá những điều kỳ diệu! 】

【Tiến hóa loài của bạn thông qua tổng hợp và cải tiến liên tục】

【Sử dụng đạo cụ ma thuật để phá bỏ lời nguyền đen tối mạnh mẽ trên trái đất! 】

[Xây dựng khu vườn của riêng bạn ở cổng lâu đài và thu thập các loài khác nhau]

[Có nhiều thế giới khác nhau để khám phá và mở khóa những hành trình mới]

[Sự kết hợp giữa phép thuật và giả tưởng tạo nên lối chơi tổng hợp mới]

Nội dung trò chơi

Trò chơi dựa trên chủ đề tổng hợp thông thường. Người chơi vào vai một pháp sư. Bạn cần tìm kiếm những truyền thuyết ma thuật ở lục địa giả tưởng này, sau đó tìm cách kết hợp các đạo cụ ma thuật và sinh vật để cứu trái đất bị ăn mòn.

Trò chơi được tạo ra bằng công nghệ 3D. Có rất nhiều yếu tố giả tưởng tạo nên lục địa huyền diệu này. Tất cả các sinh vật, đạo cụ ma thuật, vùng đất, v.v. đều mang đầy màu sắc cổ tích, mang lại cảm giác kỳ ảo mạnh mẽ.

Trong trò chơi, các yếu tố chính là ma thuật và giả tưởng. Người chơi cần khám phá nhiều truyền thuyết ma thuật khác nhau và nhận nhiệm vụ để hoàn thành. Bạn có thể kết hợp các vật phẩm trên bản đồ để có thêm đạo cụ và vật phẩm ma thuật.

Trong trò chơi, người chơi có thể thu thập trứng sống. Tất cả các sinh vật huyền bí đều được tạo ra thông qua các kênh như vậy. Ở các cấp độ giải đố, bạn cũng có thể sử dụng phép thuật để giải các câu đố đầy thách thức và ấp ra nhiều sinh vật ma thuật hơn.

Trứng sống, cây thiêng, ngôi sao, kho báu, hoa ma thuật và sinh vật bí ẩn đều có thể được hợp nhất thông qua khả năng của bạn. Những thứ này cũng có khả năng đảo ngược vùng đất đen và người chơi cần phải nuôi dưỡng chúng một cách cẩn thận.