久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải câu đố phiêu lưu
火柴人忍者:忍者格斗中文破解
Stickman Ninja: Ninja Fighting Phiên bản Crack_Stickman Ninja: Ninja Fighting Phiên bản Trung Quốc

类型:Giải câu đố phiêu lưu

版本:安卓免费版

更新:2022-04-13

大小:113.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图

Stickman Ninja: Ninja Fighting Cracked Edition là một trò chơi chiến đấu người que rất đam mê. Trò chơi đã mở khóa số tiền vàng không giới hạn để người chơi có thể tự do mở khóa nhiều nhân vật khác nhau và nâng cấp các nhân vật yêu thích của mình. Trò chơi rất đơn giản, dễ sử dụng, mang lại cảm giác chân thực. hành động và chiến đấu Để bảo vệ quê hương tốt hơn, người chơi luôn chiến đấu vì quê hương và chạm trán với nhiều kẻ thù khác nhau. Cốt truyện phiêu lưu thực sự và chiến đấu cuồng nhiệt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Giới thiệu về Stickman Ninja: Ninja Fighting Cracked Edition

Stickman Ninja: Ninja Fighting Cracked Edition là một game di động chiến đấu phiêu lưu hành động rất thú vị, nó thể hiện một cách sinh động các đặc điểm của Naruto và nhẫn thuật của nó thông qua các hình ảnh người que đơn giản. Game mang đến cho người chơi vẫn rất hay. Người chơi có thể thử thách ở chế độ phiêu lưu để nhận được nhiều phần thưởng hơn, đồng thời tranh tài với những người chơi khác trên đấu trường PK.

Những điểm nổi bật của Stickman Ninja: Ninja Fighting Phiên bản Crack

1. Sử dụng các kỹ năng của bạn, điều này có thể làm tổn thương đối thủ của bạn nhiều hơn.

2. Bước vào thế giới mới của những ninja ưu tú và chiến đấu vì mạng sống và vinh quang của bạn.

3. Phiên bản ngang của phương thức vận hành kiểm tra thêm khả năng và chế độ chơi của người chơi.

Tính năng của phiên bản Stickman Ninja: Ninja Fighting Cracked

1. Để bảo vệ quê hương, bạn cần phải chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau mọi lúc.

2. Một số lượng lớn các cấp độ trò chơi được thiết kế tốt đang chờ bạn thử thách và mỗi cấp độ có một thiết kế lối chơi mới.

3. Cốt truyện phiêu lưu chân thực và lối chơi độc đáo cho phép tất cả người chơi trải nghiệm cảm giác phấn khích khác nhau.

Stickman Ninja: Ninja Fighting Phiên bản Cracked Ưu điểm

1. Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày cũng có thể cho phép bạn nhận được phần thưởng lớn và mỗi lợi ích mang lại cho bạn sự thích thú khác nhau.

2. 10 bản đồ, 300 cấp độ từ đơn giản đến khó, 30 trùm, càng đi xa càng nguy hiểm.

3. Trò chơi người que 3D, nhân vật ninja người que của bạn sẽ bắt đầu thử thách ở cấp độ phong phú.

Stickman Ninja: Đánh giá phiên bản bẻ khóa Ninja Fighting

Stickman Ninja: Ninja Fighting Cracked Edition là một trò chơi chiến đấu người que có chủ đề Naruto mới có thể mang đến cho người chơi niềm vui không giới hạn. Trong trò chơi, người chơi có thể tận hưởng những cuộc phiêu lưu thú vị, mở khóa hình ảnh ninja ninja mà bạn thích và bắt đầu đấu tay đôi, đồng thời trải nghiệm lối chơi cạnh tranh khác nhau. Nó tích hợp các yếu tố Naruto cổ điển để mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu đơn giản nhưng rất thú vị.