久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải câu đố phiêu lưu
无赖骷髅海盗斗争游戏
Rogue Skeleton Pirate Fight phiên bản Android-Tải game Rogue Skeleton Pirate Fight

类型:Giải câu đố phiêu lưu

版本:安卓免费版

更新:2023-08-07

大小:71.28MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图

​Kết hợp chiến lược và chiến đấu theo lượt vào đó, nó mang đến cho người chơi một trò chơi di động có chủ đề cướp biển sáng tạo. Từ xa xưa đến nay, cướp biển luôn bị coi là sinh vật thù địch, đốt phá, giết chóc, cướp bóc và làm đủ mọi tội ác. Nhưng trong mắt họ, cướp biển chỉ làm những gì cướp biển nên làm và không xâm phạm quyền lợi của bất kỳ ai. Những người lính không thể chịu đựng được, và tổ chức A được thành lập và ra biển chiến đấu với bọn cướp biển. Trong game, người chơi có thể tự do lựa chọn chiến đấu với tư cách là cướp biển hay chiến binh. Người chơi quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm.

Tính năng trò chơi

[Để trở thành cướp biển huyền thoại, bạn phải đánh bại tên trùm]

[Chiến đấu theo lượt, nhặt vũ khí và sử dụng chiến lược để chiến đấu]

[Mở lãnh thổ của bạn trên bản đồ và khám phá bí mật của những thế giới đó]

【Khám phá những khu vực nguy hiểm, nơi thường xuyên có kẻ thù nguy hiểm】

[Hoặc ghé thăm đồng minh của bạn, trò chuyện và uống rượu với họ]

【Tìm vũ khí tốt nhất hoặc mua chúng trong cửa hàng để chinh phục biển cả】

Nội dung trò chơi

Trò chơi được xây dựng theo chủ đề chiến đấu hành động phiêu lưu cổ điển. Nó được chia thành hai phe, binh lính và cướp biển. Người chơi có thể tự do lựa chọn phe để đấu tay đôi trong các trận chiến theo lượt đầy thú vị.

Trò chơi được tạo ra theo phong cách hoạt hình châu Âu và Mỹ, với màu sắc phong phú và các nhân vật được khắc họa rõ ràng. Hạm đội của người lính và tàu cướp biển mang phong cách hoàn toàn khác nhau. sự ngâm mình.

Lối chơi chính trong game là người chơi có thể lựa chọn trở thành những người lính hoặc cướp biển để chiến đấu, khám phá những khu vực bí ẩn trên bản đồ và chạm trán những con quái vật mạnh mẽ và kỳ lạ như còi báo động, bộ xương, pháp sư, v.v.

Trong trò chơi, bạn có thể nhận một nhiệm vụ mỗi ngày. Bạn cần chiêu mộ một đội để cùng bạn thực hiện hành trình săn tìm kho báu. Sau khi tìm thấy những kho báu quý hiếm, bạn có thể nhận được rất nhiều điểm, có thể dùng để mở khóa những vũ khí mạnh mẽ hơn. và đạo cụ.

Cua, chiến binh, còi báo động, nàng tiên cá, bộ xương, quái vật bạch tuộc, v.v. đều là những sinh vật bạn sẽ gặp trong cuộc phiêu lưu của mình, bạn cần phải đối xử cẩn thận với chúng, đến tận cùng thế giới, chiến đấu và trở thành huyền thoại trong giới cướp biển.