久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Hoạt động mô phỏng
星露谷物语修改器中文版手机
Công cụ sửa đổi Stardew Valley phiên bản tiếng Trung phiên bản di động_stardew lưu công cụ sửa đổi trình chỉnh sửa mới nhất

类型:Hoạt động mô phỏng

版本:安卓免费版

更新:2023-04-21

大小:49.98 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Công cụ sửa đổi Stardew Valley phiên bản di động phiên bản Trung Quốc là một phần mềm sửa đổi được tạo đặc biệt cho trò chơi di động khám phá quản lý mô phỏng thế giới hộp cát theo phong cách pixel cổ điển. Người dùng có thể sử dụng công cụ sửa đổi này để sử dụng các chức năng phụ trợ khác nhau để điều hành công việc kinh doanh của riêng mình. thời gian trò chơi (bao gồm năm, mùa, ngày), sửa đổi và điều chỉnh các thuộc tính của nhân vật, sửa đổi cấp độ trồng trọt, nhà ở, câu cá và các kỹ năng khác, đồng thời cũng có thể sửa đổi tiền, ba lô, sự thuận lợi, v.v. Nó cũng hỗ trợ người dùng bật các chức năng menu phụ như chín ngay, khóa tưới nước, khóa trạng thái chín, các công cụ có sẵn trong cùng ngày sau khi nâng cấp, cây ăn quả phát triển ngay lập tức, sự thân thiện tối đa với tất cả bạn bè và các chức năng menu phụ trợ khác chỉ bằng một cú nhấp chuột. Dễ dàng hơn để trải nghiệm sự thú vị của trò chơi. Bạn cũng có thể sửa đổi số lượng đạo cụ bất kỳ trong ba lô để bật không giới hạn đạo cụ khi số lượng lớn hơn 1, bật điều chỉnh tăng trưởng thực vật sau khi trồng cây, bật sửa đổi điểm kỹ năng sau khi trồng. mở cửa sổ kỹ năng và nhấn Cá Ngay lập tức ở trạng thái câu cá. Hoàn thành câu cá trực tiếp hoặc bắt đầu sửa đổi và các hoạt động khác sau khi bắt được cá.
Giới thiệu về phiên bản di động Trung Quốc của công cụ sửa đổi Stardew Valley
Là một công cụ sửa đổi siêu toàn diện, chúng tôi cung cấp cho người dùng các chức năng như sửa đổi máy kéo, trồng trọt ở bất kỳ đâu trong trang trại, plug-in thu hoạch liềm và câu cá, điều chỉnh tốc độ, chạm bằng một cú nhấp chuột, tự động hóa, bổ sung vật phẩm và chi tiết cây trồng. mức độ tự do cao, người chơi cũng có thể sử dụng các chức năng sửa đổi này để chỉnh sửa, điều này có thể giúp người dùng nhanh chóng hiểu cách trò chơi chạy. Tất cả các chức năng có thể được bật và tắt chỉ bằng một cú nhấp chuột, mang lại cho bạn cảm giác hòa nhập và đáp ứng mạnh mẽ hơn. nhu cầu và hoạt động của người dùng để tự do sửa đổi trò chơi.
Những điểm nổi bật của mod mod Stardew Valley phiên bản di động Trung Quốc
1. Người chơi có thể tương tác với dân làng khi điều hành trang trại. Trong phiên bản mở khóa này, người chơi có thể sử dụng tất cả các vật phẩm đã mở khóa miễn phí để phát triển trang trại của riêng mình. Họ cũng có thể thuê dân làng để cải thiện hiệu quả sản xuất cây trồng của người chơi và thu thập nhiều mục đích sử dụng khác nhau. vật liệu để trang trí ngôi nhà của riêng bạn.
2. Trò chơi có mức độ tự do cao và không có hạn chế nào khác. Khi người chơi khám phá thế giới này, họ sẽ gặp nhiều câu chuyện ấm áp và đẹp đẽ, chẳng hạn như trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất đồ thủ công, dắt chó đi dạo và vuốt ve mèo, v.v. để thiết kế trang trại theo sở thích của riêng bạn.
3. Phần mềm có thể sửa đổi các thông số như tiền, vật phẩm và mức độ ưa thích của nhân vật. Bạn có thể sửa đổi số lượng khác nhau hoặc số lượng không giới hạn. Ngay cả người dùng mới làm quen cũng có thể tìm hiểu và hoàn thành trực tuyến. Nó không yêu cầu quyền root trên điện thoại và có thể dễ dàng thực hiện. mod plug-in. Các thao tác như thêm, thêm và chỉnh sửa plug-in, làm đẹp và sửa đổi plug-in, v.v.
Stardew Valley Modifier Phiên bản tiếng Trung Mô tả cập nhật phiên bản di động
1. Thêm chế độ tối
2. Đã thêm khả năng hoàn thành công trình trong đêm thay vì ngay lập tức (dùng để hoàn thành nhiệm vụ)
3. Đã khắc phục sự cố hoàn thành máy ấp ngay lập tức (phải rời khỏi chuồng/chuồng và sau đó quay lại một lần cho mỗi quả trứng)
4. Khắc phục sự cố hoàn thành lồng ấp slime ngay lập tức (chỉ xảy ra qua đêm)
5. Tham quan đỉnh núi còn dang dở (bạn cần dịch chuyển trở lại)
6. Nhảy lên bất kỳ độ cao nào trong Hang Đầu Lâu
7. Thăm nhà và cửa hàng của dân làng, ngay cả khi họ đóng cửa
8. Chọn thời tiết của riêng bạn
9. Du hành thời gian giữa các ngày, các mùa và hơn thế nữa
10. Thêm tiền
11. Quản lý hàng tồn kho và các mặt hàng nội bộ
12. Sửa lỗi treo game khi sử dụng một số loại vũ khí. (Nếu điều này xảy ra, hãy tháo và lắp lại vũ khí).