久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Hoạt động mô phỏng
夏日狂想曲全cg安卓版
Phiên bản Summer Rhapsody Full CG Android_Summer Rhapsody Cold Fox Android Phiên bản Crack Trung Quốc

类型:Hoạt động mô phỏng

版本:安卓免费版

更新:2023-03-10

大小:636 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản Summer Rhapsody full CG Android là một trò chơi di động nhập vai mô phỏng kinh doanh theo phong cách châu Âu và Mỹ 3D SLG mới. Là một chàng trai trẻ độc thân, bạn sẽ gặp nhiều nhân vật nữ xinh đẹp trong cảnh này. đặc điểm và cốt truyện phát triển là khác nhau. Sử dụng tiền lương bạn kiếm được để làm hài lòng những người đẹp. Người chơi cũng có thể trải nghiệm niềm vui khi phát triển mối quan hệ với các nhân vật nữ khác nhau bất cứ lúc nào. được kích hoạt theo thời gian Cốt truyện thú vị, nhiều tùy chọn sẽ xuất hiện khi nói chuyện với các nhân vật, mỗi lựa chọn của bạn sẽ có tác dụng khác nhau đối với cốt truyện tiếp theo và có nhiều bối cảnh câu chuyện và lối chơi phong phú đang chờ bạn trải nghiệm. nhanh chóng tìm một công việc trả lương cao cho bạn, sau đó sử dụng số tiền lương bạn kiếm được để làm hài lòng những phụ nữ xinh đẹp. Người chơi cũng có thể trải nghiệm niềm vui khi phát triển mối quan hệ với các nhân vật nữ khác nhau bất cứ lúc nào. người chơi. Những hành vi thân mật có thể được kích hoạt bởi các mức độ thân mật khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ hơn.
Tính năng của phiên bản Android CG đầy đủ của Summer Rhapsody
1. Hệ thống nhân vật NPC phong phú cung cấp cho người chơi hàng tá chiến lược lựa chọn nhân vật nữ với tính cách khác nhau và mỗi lựa chọn của người chơi sẽ có hiệu ứng cánh bướm khác nhau đối với cốt truyện tiếp theo, trải nghiệm phát triển cốt truyện đa dạng và mở khóa thêm nội dung Ẩn.
2. Người chơi có thể chọn những người bạn nữ yêu thích của mình để hướng dẫn, bộc lộ sở thích và sở thích của mình thông qua đối thoại và tương tác, chọn nội dung đối thoại phù hợp để phát triển cốt truyện, đồng thời tìm ra một số bí mật ẩn giấu để bạn có thể dễ dàng trải nghiệm thêm một cốt truyện hoàn toàn mới.
3. Các khu vực phong phú để người chơi lựa chọn để tương tác chặt chẽ với những cô gái xinh đẹp đã được mở khóa ở nhiều khu vực thư giãn khác nhau như rừng, sông, núi, túp lều, v.v. ở vùng nông thôn. mức độ thân mật cao hơn Có nhiều tính năng hơn có thể được mở khóa.
Điểm nổi bật của phiên bản Android CG đầy đủ của Summer Rhapsody
1. Thật bất ngờ, bạn sẽ gặp những nhân vật cô gái xinh đẹp với những tính cách khác nhau ở ngôi làng cách xa sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố. Bạn chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa lối chơi tương tác thân mật với họ. Hãy tặng họ những món quà để nâng cao mức độ thân mật giữa hai bên.
2. Mỗi chương trò chơi là một trải nghiệm truyện ngắn với các cốt truyện khác nhau. Người chơi có thể chọn các bối cảnh khác nhau để khám phá và phiêu lưu ở ngôi làng trên núi. Tiền đề là trước tiên người chơi phải hoàn thành các bài tập số học, nghiên cứu miễn phí và nhật ký vẽ tranh. các nhiệm vụ khác.
3. Trò chơi cung cấp cho người chơi lối chơi sự kiện phong phú. Bạn có thể phục hồi thể lực bằng cách chợp mắt hoặc đi tắm. Khi đang nghỉ ngơi, bạn cũng có thể nhớ lại tiếng cười thời thơ ấu và đi câu cá, bắt côn trùng, leo núi, tập thể dục. và mua bán với các nhân vật yêu thích của bạn, v.v., để khám phá thêm các nhiệm vụ phụ.
Mô tả cập nhật phiên bản Android đầy đủ của Summer Rhapsody cg
1. Yui
Sử dụng Victory Pencil trước khi làm bài tập về nhà để tăng tỷ lệ hoàn thành bài tập về nhà. Bạn có thể mua nó ở cửa hàng đồ ăn nhẹ.
Mỗi khóa học có thể được sử dụng để bổ sung trực tiếp giá trị của khóa học. (Rốt cuộc thì đó là phép cộng, phép trừ và phép nhân trong phạm vi 100, quá đơn giản)
Giữ nút bên trái và con trỏ sẽ tăng lên. Nhả nút bên trái và con trỏ sẽ thả xuống. Sử dụng con trỏ để chọn câu trả lời và phím cách để xác nhận câu trả lời.
Bạn phải trả lời khoảng 33-35 câu hỏi trong vòng 60 giây. Nếu trả lời đúng tất cả các câu hỏi, bạn sẽ nhận được thêm phần thưởng bằng tiền.
2. Liyin
Bạn có thể mua thạch côn trùng ở cửa hàng tiện lợi và bôi lên cây để thu hút côn trùng. Các vị trí là: ① Trên cây trên bãi sông (khả năng thu hoạch côn trùng cấp 1-2 cao ② Trên hai cây bên trái và bên phải); của cảnh 1 trên núi (khả năng thu hoạch côn trùng cấp 2 cao) -Bọ cấp 4).
Bạn có thể mua mồi câu cá ở cửa hàng tiện lợi và chơi mini game câu cá tại các địa điểm sau: ① bãi sông (xác suất thu hoạch cá cấp 1-3 cao); ② cảnh biển 2 (xác suất thu hoạch cá cấp 3-4 cao) .
Khi tiền và khả năng di chuyển không đủ trong giai đoạn đầu, hãy sử dụng côn trùng để hoàn thành khóa học. Sử dụng thạch côn trùng trong cùng ngày và thu hoạch côn trùng tại cùng một địa điểm vào ngày hôm sau.
Sử dụng công cụ cuối cùng để hoàn thành khóa học trong một lần.
Điểm tràn từ bài tập sẽ được chuyển đổi thành điểm thu hồi.