久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Hoạt động mô phỏng
方舟生存进化下载正版中文破
Ark Survival Evolved tải bản crack chính hãng Trung Quốc_Ark Survival Evolved 2.0.28 bản crack

类型:Hoạt động mô phỏng

版本:安卓免费版

更新:2023-03-07

大小:67 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Ark Survival Evolved Tải xuống phiên bản crack chính hãng của Trung Quốc là một trò chơi di động khám phá phiêu lưu nhập vai xây dựng hộp cát theo phong cách ngày tận thế. Người chơi có thể thấy một số sinh vật thời tiền sử nguy hiểm tại đây. Người chơi chọn một danh tính để chấp nhận rủi ro ở đây và thuần hóa những con khủng long. đối tác. Người chơi cần chọn đóng vai các ngành nghề khác nhau trên thế giới Khi trình độ công nghệ của người chơi được mở khóa, người chơi có thể trải nghiệm các phong cách khác nhau từ thời nguyên thủy, Thời kỳ đồ đá, Thời đại đồ đồng cho đến thế giới hiện đại và theo thứ tự của bạn. để sống sót, bạn cần tìm tài nguyên ở nhiều cảnh khác nhau trên bản đồ có thể giúp người chơi phục hồi sức khỏe và sự sống. Bạn bắt đầu như thế nào? Tốt hơn hết bạn nên xây dựng căn cứ sinh tồn cho mình trước và sử dụng tài nguyên thu thập được để nâng cấp công nghệ, chế tạo công cụ và vũ khí, trồng trọt và cải tiến công nghệ nghiên cứu trong căn cứ. Điều này không chỉ giúp tăng vốn sinh tồn của bạn mà còn cho phép bạn. Người chơi sẽ được trải nghiệm ánh sáng sống động thực tế, hệ thống chiếu sáng toàn cầu, hệ thống thời tiết và môi trường mô phỏng đám mây thể tích thực tế. Nếu bạn thích lối chơi nông nghiệp, đừng bỏ lỡ.
Giới thiệu tải Ark Survival Evolved bản crack chính hãng Trung Quốc
Trò chơi tạo ra một thế giới hoàn toàn mới để người chơi khám phá và chấp nhận rủi ro. Khi mới bắt đầu, bạn có thể săn chim dodo ở độ khó dễ để no bụng. Khi cấp độ người chơi tăng lên, bạn có thể mở khóa thêm nhiều công cụ và hệ thống sản xuất vũ khí. , sử dụng những nguyên liệu bạn thu thập được để chế tạo vũ khí và công cụ có thuộc tính cao để săn con mồi cấp cao hơn và thuần hóa các sinh vật khủng long thời tiền sử. Bạn cũng có thể mở khóa các cảnh khác nhau để khám phá và hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn để nhận phần thưởng.
Ark Survival Evolve tải xuống các tính năng phiên bản crack chính hãng của Trung Quốc
1. Đây là một hệ sinh thái hoàn chỉnh bao gồm các môi trường độc đáo như đất liền, đại dương, trên không và thậm chí cả hang động dưới lòng đất. Người chơi có thể tự do lựa chọn tạo ngôi nhà của riêng mình thông qua các trò chơi một người chơi, máy chủ chuyên dụng, hòm ngẫu nhiên hoặc tạo máy chủ độc quyền. phần được xây dựng Người chơi có thể lưu tiến trình của mình một cách riêng lẻ.
2. Mỗi người chơi phải xây dựng căn cứ cấp cao hơn cho bộ tộc của mình. Người chơi cần quy hoạch hợp lý khu vực sinh sống, khu nuôi thú cưng, khu chăn nuôi, khu phòng thủ và các địa điểm, cơ sở phòng thủ khác trong căn cứ. bộ lạc. Giao tiếp với các thành viên và nâng cao lòng trung thành của họ.
3. Khi người chơi sống sót, họ cần liên tục tìm kiếm nguồn cung cấp để chống lại nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn từ thời tiết, nhiệt độ, vùng hoang dã và kẻ thù gây nguy hiểm cho sức khỏe của nhân vật, đồng thời tăng cường sức mạnh phát triển của bộ tộc để khám phá mục đích thực sự của Ark.
Ark Survival Evolve tải xuống mô tả cập nhật phiên bản crack chính hãng của Trung Quốc
1. Sau khi người chơi mới chết, sẽ có một con trỏ trống để chỉ nơi chết, nhưng chỉ một vài lần, nếu không con trỏ sẽ không xuất hiện nữa khi cấp độ đạt khoảng 15.
2. Bạn phải hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ để lên cấp. Tôi đã mất một tuần để đạt cấp 68 sau khi bắt đầu từ cấp 50. Không có tàn tích nào trong vòng 3kg quanh nhà tôi và toàn bộ bản đồ hòn đảo được lấp đầy.
3. Có tới 60 loại khủng long, bao gồm Tyrannosaurus rex, thằn lằn bay, v.v.
4. Nền văn minh thời đồ đá nguyên thủy và nền văn minh điện hiện đại sẽ tồn tại cùng lúc
5. Trò chơi sẽ hỗ trợ công nghệ DX12 và các thiết bị thực tế ảo
6. Khám phá thế giới rộng lớn và khám phá những loài mới Có hàng trăm bộ tộc đang chờ người chơi chinh phục
7. Hệ thống chiếu sáng động và toàn cầu, hệ thống thời tiết (như mưa, sương mù, tuyết, v.v.) và mô phỏng đám mây thể tích thực giúp trải nghiệm trò chơi trở nên chân thực hơn.
8. Nó tích hợp lối chơi cạnh tranh và cộng tác nhiều người chơi, đồng thời hỗ trợ người chơi xây dựng máy chủ riêng/LAN của riêng họ. Người chơi có thể sử dụng phiên bản tùy chỉnh của trình chỉnh sửa Unreal 4 để tạo MOD
.
9. Hỗ trợ người chơi tự do sửa đổi dữ liệu, tài nguyên và đạo cụ không giới hạn
;