久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Hoạt động mô phỏng
一直奔向月最新公测版游戏下
Tải xuống trò chơi beta công khai mới nhất của Luôn Chạy Lên Mặt Trăng_Tải xuống trò chơi di động chính thức của Luôn Chạy Lên Mặt Trăng

类型:Hoạt động mô phỏng

版本:安卓免费版

更新:2023-01-07

大小:792.8 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Bản tải xuống trò chơi beta công khai mới nhất của "Luôn chạy lên mặt trăng" là một trò chơi di động dựa trên "Hỏi đại lý" dành cho phụ nữ để phát triển mối quan hệ yêu đương với thần tượng. Người chơi sẽ trở thành một đặc vụ thần tượng xuất sắc trong trò chơi và họ sẽ trở thành. có thể khám phá trong cuộc sống hàng ngày hoặc trở thành thực tập sinh. Chọn thần tượng phù hợp để đào tạo và người chơi có thể sắp xếp các khóa học và nhiệm vụ cho thực tập sinh để nhận hàng tá thông báo việc làm như thông báo, quảng cáo, chương trình tạp kỹ, phim truyền hình, vở kịch sân khấu, đài phát thanh. , phim, v.v. để nâng cao mức độ phổ biến của các thần tượng hiện tại. Người chơi là đại lý có thể trải nghiệm toàn bộ cốt truyện tạo sao sinh thái về việc ký hợp đồng với nghệ sĩ, đào tạo, đóng gói, quản lý và nội dung trong cốt truyện trò chơi. dựa trên thuộc tính của các nghệ sĩ của họ. Chỉ những tác phẩm có thuộc tính phù hợp mới có thể được thực hiện. Luôn được xếp hạng cao. , v.v. để gặp gỡ nhiều tài tử tiềm năng. Họ có thể được phát hiện không? Việc trở thành siêu sao tiếp theo phụ thuộc vào sự sáng suốt của bạn, cho phép bạn trải nghiệm con đường phấn đấu thực sự trong ngành giải trí.
Tính năng tải phiên bản beta công khai mới nhất của trò chơi
1. Người chơi có thể khám phá và đào tạo một số lượng lớn các nhân vật thần tượng và siêu sao tương lai với các hướng ra mắt, tài năng diễn xuất và đặc điểm tính cách khác nhau. Người chơi có thể chọn các khóa đào tạo phù hợp cho thần tượng của mình để nâng cao sức hấp dẫn tương ứng của họ. họ Nhận được thông báo hiệu suất tương ứng.
2. Với tư cách là đại lý, bạn cần xem xét các điều kiện hoạt động của công ty mình để lựa chọn những thần tượng xuất sắc để phát triển toàn diện, đóng gói, tiến hóa và nâng cấp cho phù hợp. Khi tầm ảnh hưởng của bạn tăng lên, bạn có thể nhận được nhiều thần tượng biểu diễn hơn và kiếm được nhiều tiền hơn khi trải nghiệm. dòng chính.
3. Mỗi nghệ sĩ có nhiều thuộc tính và lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Khi nuôi dưỡng thần tượng, người chơi phải kết hợp các tác phẩm phù hợp theo thuộc tính của nghệ sĩ. Bất kỳ khả năng nào họ còn thiếu đều có thể được cải thiện thông qua khóa học để đáp ứng các nhu cầu đào tạo khác nhau của bạn. nhu cầu.
Điểm nổi bật của lượt tải xuống trò chơi beta công khai mới nhất
1. Lối chơi phát triển tình yêu độc đáo cho phép người chơi liên tục gặp gỡ nhiều nhân vật nam xuất sắc hơn trong quá trình trải nghiệm cốt truyện và nuôi dưỡng thần tượng. Mỗi nhân vật đều có những đặc điểm tính cách khác nhau. chuyện tình.
2. Một lối chơi quan hệ công chúng khủng hoảng hoàn toàn mới khi nuôi dưỡng thần tượng, người chơi cũng nên chú ý đến việc quảng bá trên weibo và các kênh khác, đồng thời xử lý sự việc bằng nhiều cách khác nhau ngay khi tình huống tiêu cực xảy ra, để tránh mất mát. danh tiếng của thần tượng và giữ gìn danh tiếng của thần tượng.
3. Trò chơi khôi phục hoàn toàn tương tác xã hội trong đời thực, Weibo, WeChat và các hệ thống khác để người chơi có thể trực tiếp trò chuyện và hẹn hò với thần tượng của mình thông qua hệ thống cuộc gọi thực. Khi mức độ thân mật tăng lên, người chơi có thể chơi nhiều trò chơi tương tác hơn với ngôi sao. nhiều nhân vật.
Mô tả bản cập nhật tải xuống trò chơi beta công khai mới nhất
1. Tối ưu hóa quy tắc bật lên thông báo trò chơi
2. Thêm hệ thống nâng cao sức mạnh
3. Nhiều nhân vật nam khác nhau sẽ có mối liên hệ chặt chẽ với bạn và những cốt truyện ấm áp và hài hước sẽ lần lượt diễn ra để vun đắp mối quan hệ của bạn;
4. Dễ dàng nhận được hơn 10.000 viên kim cương mỗi tuần và các hoạt động phong phú được cập nhật hàng tuần.
5. Khi có tin đồn và tống tiền, bạn nên đối mặt với sự vu khống của đối thủ và sự phẫn nộ của cư dân mạng như thế nào? Hãy nắm trong tay sự chỉ đạo của dư luận và nỗ lực nhiều lần để đảo ngược tình thế và quay trở lại. Bạn sẽ bảo vệ thần tượng của tất cả mọi người.
6. Cùng bạn học hỏi và trưởng thành, mời bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu lãng mạn, nơi những nguy hiểm và phép màu cùng tồn tại, đồng thời mở ra một câu chuyện ấm áp và lãng mạn.
7. Sự giao thoa giữa ước mơ và hiện thực sẽ tạo nên đế chế giải trí của riêng bạn và nắm giữ vận mệnh của bạn thật chặt trong tay.
8. Nó phản ánh chân thực tình hình thực tế của ngành giải trí và hoàn thiện cốt truyện cùng các nhiệm vụ chính;
9. Trò chơi quan hệ công chúng khủng hoảng trong trường hợp khẩn cấp, với các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp lồng tiếng cho các nhân vật!
10. Trải nghiệm con đường phát triển của một đại lý xuất sắc trong ngành giải trí, ký hợp đồng với ngôi sao độc quyền của bạn và biểu diễn màn trình diễn mới và thú vị của bạn;
11. Từ diễn viên phụ trở thành ngôi sao điện ảnh, từ vũ công phụ họa đến nữ hoàng, từ ca sĩ phụ họa đến ca sĩ... hãy xem bạn có thể biến một người nghiệp dư thành siêu sao như thế nào nhé!