久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Hoạt động mô phỏng
龙族物语官方下载
Tải xuống Dragon Story chính thức_Tải xuống phiên bản bẻ khóa Dragon Story

类型:Hoạt động mô phỏng

版本:安卓免费版

更新:2022-10-25

大小:55 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống chính thức Dragon Story là một trò chơi nuôi thú cưng dễ thương rất thú vị Tại đây người chơi sẽ được trải nghiệm một nơi ấp trứng rồng, ấp nở tất cả những con rồng trong đó và huấn luyện chúng trở thành những người bảo vệ rồng. trong quá trình cho ăn. Trong quá trình này, người chơi sẽ trải nghiệm quá trình trưởng thành của những chú rồng và quan sát chúng lớn lên từ một quả trứng thành một chú rồng mạnh mẽ có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn.
Các tính năng của Dragon Story tải xuống chính thức
1. Trang trí hòn đảo của bạn với môi trường sống đầy màu sắc, tháp lâu đài, hoa và các vật phẩm khác.
2. Hiệu ứng hình ảnh, hoạt ảnh và âm thanh tuyệt đẹp khiến thành phố rồng trong mơ của bạn trở nên sống động.
3. Màn hình trò chơi tươi đẹp, chất lượng hình ảnh cực rõ nét. Người chơi có thể thoải mái chiến đấu trong giao diện thao tác đơn giản.
Các tính năng tải xuống chính thức của Dragon Story
1. Nhân giống các loại rồng khác nhau để ấp trứng rồng lai mới. Bạn có thể khám phá những con rồng quý hiếm từ nhiều cách kết hợp màu sắc khác nhau.
2. Người chơi có thể thu thập nhiều loại rồng bí ẩn và vui nhộn. Mỗi con rồng có tính cách đôi khi sống động và đôi khi kỳ lạ.
3. Người chơi có thể trồng thực phẩm ma thuật trong trang trại để nuôi rồng, cho phép chúng trải qua 4 giai đoạn tiến hóa đặc biệt để đạt đến dạng sử thi.