久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi Parkour
疯狂跳跃中文版
Tải xuống phiên bản Trung Quốc của Crazy Jump - Tải xuống phiên bản mua trong ứng dụng Crazy Jump

类型:Trò chơi Parkour

版本:安卓免费版

更新:2024-01-12

大小:136 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Crazy Jump Phiên bản Trung Quốc là một trò chơi di động nhảy hộp vui nhộn với đồ họa 3D tinh tế. Phiên bản trò chơi này có menu gian lận tích hợp ở đây và có thể sửa đổi các thuộc tính liên quan. người chơi hòa mình trực tiếp vào trò chơi. Menu cheat tích hợp của trò chơi nhảy điên cuồng áp dụng góc nhìn thứ nhất, giúp kích thích đáng kể các giác quan thị giác của bạn và nâng cao độ khó tổng thể. Mục đích là để chạy đến cuối. Nếu bạn muốn về đích, bạn cần phải nhảy từ đó. Vùng đất này đến vùng đất khác Chỉ khi đến thời điểm thích hợp, bạn mới có thể nhảy qua, nếu không bạn sẽ chỉ rơi vào vực thẳm vô tận.
Crazy Jump phiên bản Trung Quốc
Đặc điểm của Crazy Jump phiên bản Trung Quốc
1. Có rất nhiều mob và BOSS với các phong cách và kỹ năng tấn công khác nhau đang chờ bạn thử thách.
2. Nhiệm vụ mới được cập nhật hàng ngày để bạn có thể có được trải nghiệm trò chơi mới mỗi ngày sau khi hoàn thành cấp độ.
3. Đừng xem nhẹ dù biết rõ vị trí bẫy, bẫy Bạn cần vận dụng khéo léo để tránh.
Đặc điểm của Crazy Jump phiên bản Trung Quốc
1. Các loại cảm xúc khác nhau, suy ra niềm đam mê độc đáo và cảm nhận được kết cục do các cuộc phiêu lưu khác nhau mang lại.
2. Phương thức vận hành đơn giản, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, đẩy nhanh chế độ chiến đấu và phiêu lưu.
3. Có nhiều chủ đề trên màn hình và các chế độ có thể được tự do lựa chọn. Nâng cấp vũ khí có thể cải thiện sức mạnh chiến đấu và tăng cơ hội chiến thắng.
Ưu điểm của Crazy Jump phiên bản Trung Quốc
1. Sử dụng đồ họa chân thực và sống động như thật, chất lượng hình ảnh và chi tiết đầy chân thực, khôi phục trò chơi client CS về mọi mặt.
2. Một cuộc phiêu lưu mạo hiểm giữa tiếng la hét và giận dữ, cơn ác mộng đối với những tên xã hội đen khuyết tật Bạn có thể có một trải nghiệm táo bạo và thú vị.
3. Sử dụng cách tiếp cận góc nhìn thứ nhất để trải nghiệm cảm giác nguy hiểm khó khăn và trực quan, đồng thời lối chơi mới cho phép bạn trải nghiệm niềm vui khi chơi.