久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi Parkour
神庙逃亡2内置mod菜单
Menu mod tích hợp của Temple Run 2_Temple Run 2 phiên bản crack với tất cả nhân vật, tất cả thú cưỡi và tải xuống tiền vàng không giới hạn

类型:Trò chơi Parkour

版本:安卓免费版

更新:2023-06-07

大小:145.3 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Menu mod tích hợp của Temple Run 2 là một trò chơi di động nhập vai thông thường theo phong cách thực tế mô hình 3D được người chơi trên toàn thế giới ưa chuộng. Là một nhà thám hiểm khám phá tàn tích của một nền văn minh cổ đại, ngôi đền bí ẩn này sẽ mê hoặc bạn khi khám phá. một cơ chế vô tình được kích hoạt dẫn đến việc bị truy đuổi bởi một sinh vật bí ẩn. Để tránh quái vật, người chơi cần điều khiển nhà thám hiểm của mình tham gia vào chế độ cổ điển, chế độ xếp hạng, chế độ phá cấp và chế độ tổ đội hai người chơi để trốn thoát. Trong thế giới parkour Trên đường, người chơi cần điều khiển nhân vật của mình né tránh, chạy nước rút, trượt và cúi người để nhanh chóng tránh các chướng ngại vật khác nhau như rễ cây, vách đá, gò đất và quái vật. Bạn cũng có thể nhặt tiền vàng và kim cương trong khi. trốn thoát và các đạo cụ ngẫu nhiên để nâng cao tốc độ của riêng bạn. Giờ đây còn có lối chơi hệ thống thú cưng mới, hỗ trợ người chơi mang theo thú cưng với các thuộc tính khác nhau khi mỗi thú cưng mang lại cho bạn những phần thưởng khác nhau và bạn không thể tránh thành công bất kỳ thao tác sai nào. sẽ làm giảm tốc độ tiến về phía trước của nhân vật. Nếu bạn bị quái vật bắt, bạn sẽ thất bại.
Giới thiệu về menu mod tích hợp của Temple Run 2
Trò chơi parkour cổ điển hiện đã bổ sung nhiều cài đặt và lối chơi parkour thú vị. Để duy trì trải nghiệm mới lạ của người chơi, chúng tôi sẽ cập nhật bản đồ mỗi mùa, hàng tuần và vào các ngày lễ đặc biệt. trong trung tâm mua sắm để mở khóa thêm các nhân vật phiêu lưu với các kỹ năng khác nhau. Khi bạn vượt qua cấp độ, những kỹ năng này sẽ là chìa khóa thành công của bạn. Điều khiển nhân vật của bạn thực hiện các lượt, nhảy, trượt, nghiêng và các hoạt động khác để vượt qua cấp độ. hãy là của bạn phía trước, đừng bỏ lỡ nó.
Các tính năng menu mod tích hợp của Temple Run 2
1. Ngoài các bản đồ cổ điển như Sky Dome, Desert City, Frozen Shadow và Night Moon Dome trong trò chơi trước, trò chơi còn bổ sung một số lượng lớn bản đồ sự kiện mới. Mỗi bản đồ có khung cảnh, đạo cụ, chướng ngại vật khác nhau. và lối chơi. Có, khi các nhân vật chuyển đổi, người chơi cũng có thể sử dụng các kỹ năng, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm parkour.
2. Chức năng xếp hạng mới cho phép người chơi kiểm tra kết quả của những người chơi hàng đầu ở chế độ hiện tại mỗi khi họ trải nghiệm một chế độ chơi. Họ cũng có thể cạnh tranh với bạn bè của mình trong thời gian thực chỉ bằng một cú nhấp chuột. để xem thứ hạng của họ để tên của bạn có thể xuất hiện ở đầu bảng xếp hạng.
3. Trò chơi đã bổ sung thêm nhiều cảnh và nhân vật đột phá thú vị để người chơi lựa chọn. Các cảnh parkour phong phú cho phép người chơi điều khiển nhân vật yêu thích của mình trong các bản đồ với các địa hình khác nhau như vách đá, dây chuyền, hầm mỏ, rừng, hồ, v.v. , để thoát khỏi đám quái vật đang truy đuổi phía sau, hãy trải nghiệm những pha hành động gay cấn từ góc nhìn thứ nhất.
4. Cách chơi của trò chơi tương đối đơn giản. Người chơi chỉ cần chạy, nhảy, trượt, rẽ, v.v. để tránh chướng ngại vật trên đường phía trước trong khi trốn thoát khỏi lũ quái vật. Họ cũng cần thu thập thêm tiền vàng và đạo cụ xuất hiện. để tăng tốc độ và khả năng phòng thủ để giúp các nhà thám hiểm thoát khỏi nơi nguy hiểm này thành công.
Mô tả cập nhật menu mod tích hợp của Temple Run 2
1. Nhân vật mới: Thánh Đan Cảnh Châu
2. Đôi cánh hoàn toàn mới: Đôi cánh sấm sét
3. Hoạt động hoàn toàn mới: Mùa pvp mới bắt đầu
4. Hoạt động mới: mùa huy chương mới, giảm giá nạp lại có giới hạn, đội hình mạnh mẽ gói quà tự chọn
5. Lợi ích hoàn toàn mới: Đăng nhập trong bảy ngày để nhận ký tự giới hạn "Henry"
6. Da đồng xu vàng - Phong cách Ấn Độ: Một làn da đồng xu vàng theo chủ đề Lễ hội Màu sắc lễ hội truyền thống Ấn Độ mới đã có mặt trực tuyến, giúp bạn tận hưởng bầu không khí của các Khu vực Miền Tây!
7. Hoạt động mới - Bắt thú cưng: Mèo may mắn trốn thoát tinh nghịch Bắt mèo may mắn trốn thoát ở chế độ vô tận để có được nó cùng nhiều tiền vàng và kim cương phong phú!
8. Thu thập và trao đổi cá đông lạnh: Tham gia PVP và hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận được cá đông lạnh, có thể đổi lấy nhân vật cấp A - Người đeo mặt nạ, tiền vàng và kim cương!
9. Nhiệm vụ thu thập Liên đoàn Thanh niên: Hoàn thành các nhiệm vụ dành riêng cho sự kiện để nhận Liên đoàn Thanh niên, có thể đổi lấy tiền vàng, kim cương và quả cầu may mắn quý hiếm
10. Tối ưu hóa trải nghiệm của người mới: Đối với những người chơi lần đầu tham gia đấu xếp hạng, chúng tôi sẽ phân bổ đối thủ và đồng đội chính xác hơn để tránh tình trạng người chơi mới "vào ngẫu nhiên" trò chơi chính.
11. Tối ưu hóa vấn đề chênh lệch lớn về trình độ so khớp: Đối với các trận đấu thông thường, đồng thời tính đến thời gian khớp trận, chúng tôi sẽ giảm thiểu vấn đề chênh lệch trình độ quá mức giữa hai bên, ưu tiên đảm bảo trình độ của cả hai bên phù hợp và đảm bảo tính công bằng của trò chơi.