久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi Parkour
蜻蜓游戏地铁跑酷破解版下载
Tải xuống trò chơi Dragonfly Subway Surfers phiên bản crack_Subway Surfers menu tích hợp phiên bản crack, bạn có thể thay đổi bản đồ không?

类型:Trò chơi Parkour

版本:安卓免费版

更新:2023-04-10

大小:178.51 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống phiên bản crack Dragonfly Game Subway Parkour là một trò chơi parkour đua xe theo phong cách châu Âu và Mỹ cực kỳ thú vị. Đây là phiên bản menu chuyển đổi bản đồ hoàn toàn mới. Người chơi sẽ chọn một nhân vật mà họ thích để chạy trên đường tàu để tránh các chướng ngại vật khác nhau. phiêu lưu trong các bản đồ như Copenhagen, Miami, Bangkok, Hong Kong, Little Rock, Tết Nguyên đán, Bắc Kinh và Cambridge Halloween. Bạn có thể tự do chuyển đổi bản đồ bất cứ lúc nào để thử thách và sau đó khi nâng cấp, bạn phải ưu tiên thành thạo các kỹ năng khác nhau. chạy. Khi bạn mát mẻ, hãy thu thập nhiều đồng tiền vàng và đạo cụ khác nhau, đồng thời sử dụng tiền vàng để mua đạo cụ trang phục. Phiên bản này đã sửa đổi chức năng menu tích hợp. Bạn có thể mua đạo cụ trang phục không giới hạn trong cửa hàng mà không cần thu thập tiền vàng và người chơi. có thể trực tiếp vào trò chơi. Khi vào trò chơi, bạn có thể chọn bản đồ tương ứng và cảm nhận phong cách riêng của từng bản đồ. Sau khi hoàn thành thành công mỗi cấp độ, bạn sẽ nhận được thêm tiền vàng, đạo cụ và phần thưởng kinh nghiệm. Chức năng menu cheat sau khi vào game, người chơi có thể tạo phòng riêng và mời bạn bè trải nghiệm niềm vui của các trận đấu ba người trực tuyến.
Tải xuống các tính năng của phiên bản crack của Dragonfly Game Subway Surfers
1. Đây là phiên bản bẻ khóa hoàn toàn mới. Người chơi có thể mở không giới hạn tiền vàng và chìa khóa chỉ bằng một cú nhấp chuột tại đây và tất cả hình ảnh nhân vật có thể nhanh chóng mua tiền vàng, đồ sưu tầm, chìa khóa, ván trượt, rương kho báu cũng như các đạo cụ và vật phẩm khác tại đây. dễ dàng trải nghiệm niềm vui đua xe parkour mà không cần quảng cáo.
2. Hệ điều hành đơn giản cho phép người chơi điều khiển nhân vật trong game bằng cách trượt màn hình. Bằng cách vuốt màn hình sang trái và phải, họ có thể điều khiển nhân vật mình chọn di chuyển sang trái và phải trong cảnh, vuốt lên để nhảy, vuốt. cúi xuống, v.v., thậm chí là trên không, bạn cũng có thể điều khiển nhân vật chọn hướng di chuyển về phía trước và trải nghiệm cảm giác thích thú khi rượt đuổi với tốc độ cao.
3. Lối chơi xã hội có tính tương tác cao cho phép người chơi thêm bạn bè bằng cách tìm kiếm bạn bè, bạn bè ở gần và bảng xếp hạng theo ID, trực tiếp tìm kiếm những người bạn ở gần đang chơi lướt tàu điện ngầm và trực tiếp gửi ứng dụng kết bạn để mời bạn bè, có thể bạn có thể. kết bạn nhiều hơn.
Những điểm nổi bật khi tải phiên bản crack của Dragonfly Game Subway Surfers
1. Một số lượng lớn đạo cụ thú vị cho phép người chơi sử dụng nam châm, túi phản lực, điểm gấp đôi, giày thể thao, ván trượt và các đạo cụ khác để thử thách khi vượt qua các cấp độ. Một số rương kho báu chỉ có thể nhận được trong trò chơi hoặc trong cửa hàng và người chơi cũng vậy. được hỗ trợ. Nâng cấp vật phẩm trong cửa hàng trong trò chơi để kéo dài thời gian hiệu lực.
2. Người chơi có thể nhận được phần thưởng hào phóng bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ cấp độ, nhiệm vụ thử thách hàng ngày, nhiệm vụ hoạt động hàng tuần, nhiệm vụ thành tích, nhiệm vụ mã bí mật và nhiệm vụ cộng đồng thông qua hệ thống nhiệm vụ được làm mới mỗi ngày. Bạn có thể đổi các vật phẩm quý hiếm trong. cửa hàng và cải thiện tỷ lệ thành công của bạn.
3. Lối chơi của trò chơi rất phong phú và đa dạng. Người chơi có thể trải nghiệm niềm vui do nhiều trận đấu cổ điển khác nhau mang lại, trận đấu tính điểm, trận đấu phụ, trò chơi bạn bè và trò chơi đấu trường trực tuyến bất cứ lúc nào, cho phép bạn thưởng thức các trò chơi thời gian thực. với bạn bè trực tuyến bất cứ lúc nào. Niềm vui đen tối, các chức năng của phiên bản crack sẽ chỉ có hiệu lực ở chế độ độc lập.
Mô tả cập nhật tải xuống trò chơi Dragonfly Subway Surfers Cracked
Kính gửi những người đam mê parkour, điểm đến của Subway Parkour Global Tour là: Metro City!
[Hoạt hình bước vào thành phố tàu điện ngầm]
Người ta nói rằng ở thành phố tàu điện ngầm, có một nhóm trẻ em đam mê nghệ thuật đường phố. Họ mơ ước được làm những điều thú vị trong thành phố tàu điện ngầm và thường bị lính canh chặn lại, nhưng một số điều kỳ diệu và những nhân vật bí ẩn đang thay đổi cuộc đời họ. . Loại bí ẩn nào nằm ở thành phố tàu điện ngầm này? Hãy theo dõi nhóm parkour để tìm hiểu
[Ván trượt nhân vật mới] Thủy phi cơ George & Rabbit
Cậu bé người Anh "George" trông rất độc đáo. Cậu mặc bộ đồ thỏ trắng xám và giấu tâm hồn theo đuổi tự do và hạnh phúc. Cậu dấn thân vào cuộc phiêu lưu với chiếc ván trượt "Rabbit Hovercraft"
[Liên kết giới hạn Weibo] Đôi mắt to, ván trượt Weibo & Khung hình đại diện
Những người bạn trên mạng xã hội đều ở đây, anh chàng mắt to nóng lòng được gặp các vận động viên parkour, thậm chí còn khoác lên mình "trang phục VIP" để mang đến cho bạn nhiều bất ngờ liên kết
[Hoạt động mùa mới với nhiều lợi ích]
1. Thành phố Metro: Thu thập "Soda" thông qua đường đua chế độ vô tận hoặc các nhiệm vụ được chỉ định và mở khóa "George" & "Bunny Hovercraft" thông qua danh sách phần thưởng nâng cao
2. Siêu Á quân: Hoàn thành các thử thách hàng ngày và vượt qua các cấp độ, và nếu bạn hoàn thành nó trong 7 ngày liên tiếp, bạn sẽ nhận được "Cậu bé mắt to"
3. Đăng nhập bảy ngày: Đăng nhập trong 7 ngày và nhận được "Ván trượt Weibo" và "Khung hình đại diện độc quyền của Weibo"
4. Điều ước hoàn toàn mới: sử dụng chìa khóa để thực hiện một điều ước và bạn sẽ nhận được nhân vật & ván trượt quay trở lại sau khi hoàn thành 2 vòng.