久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi Parkour
地铁跑酷自带换地图版本
Subway Parkour đi kèm với phiên bản thay đổi bản đồ_Subway Parkour (có menu chuyển đổi bản đồ) phiên bản crack

类型:Trò chơi Parkour

版本:安卓免费版

更新:2023-04-07

大小:325.8 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Subway Parkour đi kèm với phiên bản thay đổi bản đồ. Đây là một trò chơi parkour đua xe phong cách châu Âu và Mỹ cực kỳ thú vị. Nó có phiên bản menu chuyển đổi bản đồ hoàn toàn mới. Người chơi sẽ chọn một nhân vật mà họ thích để chạy trên đường ray xe lửa để tránh. nhiều chướng ngại vật khác nhau. Bạn có thể phiêu lưu trong các bản đồ như Copenhagen, Miami, Bangkok, Hong Kong, Little Rock, Tết Nguyên Đán, Bắc Kinh và Cambridge Halloween. Bạn có thể tự do chuyển đổi bản đồ bất cứ lúc nào để thử thách và sau đó khi nâng cấp, bạn phải. ưu tiên thành thạo các kỹ năng khác nhau trong khi chạy. Khi bạn mát mẻ, hãy thu thập nhiều đồng tiền vàng và đạo cụ khác nhau, đồng thời sử dụng tiền vàng để mua đạo cụ skin. Phiên bản này đã sửa đổi chức năng menu tích hợp. Bạn có thể mua đạo cụ skin không giới hạn trong cửa hàng mà không cần thu thập. tiền vàng và người chơi có thể trực tiếp vào trò chơi. Khi vào trò chơi, bạn có thể chọn bản đồ tương ứng và cảm nhận phong cách độc đáo của từng bản đồ. Sau khi hoàn thành thành công mỗi cấp độ, bạn sẽ nhận được nhiều tiền vàng, đạo cụ và phần thưởng kinh nghiệm hơn. Người chơi có thể tự động mở chức năng cheat menu sau khi vào game, bạn cũng có thể mời bạn bè cùng trải nghiệm thông qua lối chơi trực tuyến.
Giới thiệu về phiên bản thay đổi bản đồ của Subway Parkour
Phiên bản crack của trò chơi cho phép người chơi trải nghiệm niềm vui parkour trực tuyến bất cứ lúc nào mà không cần root. Tất cả các dịch vụ phụ trợ của trò chơi bạn cần đều có thể được mở ở chế độ độc lập và người chơi cũng có thể sử dụng bản đồ cửa sổ nổi tích hợp của trò chơi. công cụ sửa đổi để mở nó. Bạn có quyền trải nghiệm chế độ cổ điển, chế độ vô tận, chế độ vui nhộn và các trò chơi khác, cho phép bạn chuyển đổi. đến các bản đồ khác nhau bất cứ lúc nào để trải nghiệm, ngay cả khi bằng 0. Người chơi tiêu tiền cũng có thể chơi thoải mái.
Các tính năng của phiên bản thay đổi bản đồ riêng của Subway Parkour
1. Một số lượng lớn đạo cụ thú vị cho phép người chơi sử dụng nam châm, túi phản lực, điểm gấp đôi, giày thể thao, ván trượt và các đạo cụ khác để thử thách khi vượt qua các cấp độ. Một số rương kho báu chỉ có thể nhận được trong trò chơi hoặc trong cửa hàng và người chơi cũng vậy. được hỗ trợ. Nâng cấp vật phẩm trong cửa hàng trong trò chơi để kéo dài thời gian hiệu lực.
2. Người chơi có thể nhận được phần thưởng hào phóng bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ cấp độ, nhiệm vụ thử thách hàng ngày, nhiệm vụ hoạt động hàng tuần, nhiệm vụ thành tích, nhiệm vụ mã bí mật và nhiệm vụ cộng đồng thông qua hệ thống nhiệm vụ được làm mới mỗi ngày. Bạn có thể đổi các vật phẩm quý hiếm trong. cửa hàng và cải thiện tỷ lệ thành công của bạn.
3. Đây là phiên bản bẻ khóa hoàn toàn mới. Người chơi có thể mở không giới hạn tiền vàng và chìa khóa chỉ bằng một cú nhấp chuột vào đây và tất cả hình ảnh nhân vật có thể nhanh chóng mua tiền vàng, đồ sưu tầm, chìa khóa, ván trượt, rương kho báu cũng như các đạo cụ và vật phẩm khác tại đây. dễ dàng trải nghiệm niềm vui đua xe parkour mà không cần quảng cáo.
4. Hệ điều hành đơn giản cho phép người chơi điều khiển nhân vật trong game bằng cách trượt màn hình Bằng cách vuốt màn hình sang trái và phải, nhân vật mình chọn có thể di chuyển sang trái và phải trong cảnh, vuốt lên để nhảy, vuốt xuống để cúi mình, v.v., ngay cả khi ở trên không, bạn cũng có thể điều khiển nhân vật chọn hướng tiến về phía trước và trải nghiệm cảm giác thích thú khi rượt đuổi ở tốc độ cao.
Subway Parkour đi kèm với mô tả cập nhật phiên bản bản đồ
1. Một hành trình parkour quyến rũ. Con đường đầy cạm bẫy. Tận hưởng bản đồ tuyệt đẹp và tiếp tục tiến về phía trước;
2. Nhận đạo cụ độc quyền, chạy nước rút tùy thích, thực hành các thao tác và dễ dàng vượt qua các cấp độ;
3. Sử dụng các câu trả lời linh hoạt để dễ dàng vượt qua các cấp độ, làm mới điểm số của bạn nhiều lần và vượt qua chính mình, điều này mang lại cho bạn cảm giác thành tựu.
4. Trò chơi chạy thú vị độc đáo cho phép bạn truy cập và mở khóa tốt hơn với các nhiệm vụ theo chủ đề mới
;
5. Trong trò chơi này, bạn có thể thực hiện các cuộc phiêu lưu mọi lúc, mọi nơi và nội dung lối chơi thông thường làm tăng đáng kể khả năng chơi của trò chơi;
6. Tham gia vào cuộc phiêu lưu ở những địa điểm khác nhau, nhiều yếu tố Mexico khác nhau đang chờ bạn lựa chọn và trải nghiệm sự thú vị của các lối chơi khác nhau.
7. Hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau, cùng nhau tham gia vào nhiều thử thách bất ngờ khác nhau và thu thập một số đạo cụ để giúp bạn vượt qua
;
8. Đây là một quá trình rất thú vị, chưa biết đường đi nên bạn cần hết sức linh hoạt khi vận hành;
9. Nhanh chóng tránh khỏi nhiều nguy hiểm khác nhau và cạnh tranh trong bảng xếp hạng để chứng tỏ sức mạnh của mình. Việc có một hành trình suôn sẻ là điều vô cùng thú vị.
10. Parkour phong cách cyberpunk mới "Thỏ cơ khí" có đầy đủ các yếu tố cơ khí và được trang bị trang trí phía sau "Chai siêu oxy". Đứng trên ván trượt "CyberMotorcycle", dường như siêu năng lượng sẽ bùng phát bất cứ lúc nào.
11. Thành phố tàu điện ngầm: Thu thập "Soda" thông qua đường đua chế độ vô tận hoặc các nhiệm vụ được chỉ định và mở khóa "George" & "Bunny Hovercraft" thông qua danh sách phần thưởng nâng cao.