久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi Parkour
地铁跑酷国际服内置作弊菜单
Máy chủ quốc tế Subway Parkour có tích hợp cheat menu_Subway Parkour phiên bản crack có tích hợp chuyển cảnh

类型:Trò chơi Parkour

版本:安卓免费版

更新:2023-03-23

大小:132.5 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Menu cheat tích hợp của Subway Parkour International Server là một trò chơi di động cạnh tranh parkour hoạt hình 3D thú vị và đầy hành động. Menu chuyển đổi bản đồ cung cấp nhiều bản đồ trò chơi khác nhau như Bán đảo Ả Rập, Iceland, San Francisco và Trạm vũ trụ. tham gia trò chơi, bạn có thể chọn bản đồ tương ứng bất cứ lúc nào và cảm nhận phong cách riêng của từng bản đồ. Mỗi nhân vật có các kỹ năng, thuộc tính và cảm giác khác nhau. Người chơi phải cẩn thận tránh các bẫy và chướng ngại vật khác nhau sẽ xuất hiện trong cảnh trong quá trình parkour. , các cơ chế phiêu lưu khác nhau sẽ xuất hiện trong mỗi bản đồ để giúp những người chơi mới có trình độ cao, có kỹ năng và thiếu kinh nghiệm tránh khỏi sự kiểm tra của các thanh tra bạo lực và chó bulldog của họ, đồng thời thực hiện các hoạt động tiến về phía trước và cơ động để ứng phó với các tình huống bất ngờ, ứng phó kịp thời khi gặp trường hợp khẩn cấp. hoàn thành từng cấp độ, bạn sẽ nhận được nhiều tiền vàng, đạo cụ và phần thưởng kinh nghiệm. Người chơi có thể tự động bật chức năng menu gian lận sau khi vào trò chơi và những người chơi ở phiên bản cao hơn Bạn cũng có thể tự động ẩn các chức năng mở và đóng trong menu và có một cuộc phiêu lưu với cậu bé parkour.
Giới thiệu về cheat menu tích hợp của Subway Parkour International
Tất cả các chức năng của phiên bản crack có thể được mở miễn phí, cho phép bạn nhanh chóng mở tất cả các cài đặt quyền chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ở chế độ độc lập, người chơi có thể mở quyền để trải nghiệm chế độ cổ điển, chế độ vô tận, chế độ vui nhộn và các trò chơi khác. được mời tham gia chế độ cổ điển. Các chế độ trò chơi bao gồm trò chơi, trò chơi tính điểm, trò chơi vật phẩm, trò chơi đen của bạn bè và đấu trường. Khi thành lập một đội, bạn cũng có thể giao tiếp với đồng đội của mình thông qua giọng nói thời gian thực để xây dựng kế hoạch chiến đấu. Những người chơi thích làm việc theo nhóm cũng có thể thử.
Tính năng của menu cheat tích hợp trong Máy chủ quốc tế Subway Parkour
1. Một số lượng lớn đạo cụ thú vị cho phép người chơi sử dụng nam châm, túi phản lực, điểm gấp đôi, giày thể thao, ván trượt và các đạo cụ khác để thử thách khi vượt qua các cấp độ. Một số rương kho báu chỉ có thể nhận được trong trò chơi hoặc trong cửa hàng và người chơi cũng vậy. được hỗ trợ. Nâng cấp vật phẩm trong cửa hàng trong trò chơi để kéo dài thời gian hiệu lực.
2. Người chơi có thể nhận được phần thưởng hào phóng bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ cấp độ, nhiệm vụ thử thách hàng ngày, nhiệm vụ hoạt động hàng tuần, nhiệm vụ thành tích, nhiệm vụ mã bí mật và nhiệm vụ cộng đồng thông qua hệ thống nhiệm vụ được làm mới mỗi ngày. Bạn có thể đổi các vật phẩm quý hiếm trong. cửa hàng và cải thiện tỷ lệ thành công của bạn.
3. Lối chơi xã hội có tính tương tác cao hỗ trợ người chơi thêm bạn bè bằng cách tìm kiếm bạn bè, bạn bè ở gần và bảng xếp hạng theo ID, trực tiếp tìm kiếm những người bạn ở gần đang chơi lướt tàu điện ngầm, sau đó trực tiếp sử dụng tất cả để gửi ứng dụng và lời mời kết bạn. nhận được nhiều tiền vàng hơn giúp người chơi gặp được nhiều bạn chơi đáng yêu hơn trong game.
Điểm nổi bật của menu cheat tích hợp trong Máy chủ Subway Parkour International
1. Trong phiên bản crack mới, người chơi có thể mở không giới hạn tiền vàng và chìa khóa chỉ bằng một cú nhấp chuột vào đây và tất cả hình ảnh nhân vật có thể nhanh chóng mua tiền vàng, đồ sưu tầm, chìa khóa, ván trượt, rương kho báu cũng như các đạo cụ và vật phẩm khác tại đây, cho phép bạn dễ dàng Trải nghiệm không bị quấy rối bởi quảng cáo.
2. Hệ điều hành đơn giản cho phép người chơi điều khiển nhân vật trong game bằng cách trượt màn hình. Bằng cách vuốt màn hình sang trái và phải, họ có thể điều khiển nhân vật mình chọn di chuyển sang trái và phải trong cảnh, vuốt lên để nhảy, vuốt. cúi xuống, v.v., thậm chí ở trên không, bạn cũng có thể điều khiển nhân vật chọn hướng di chuyển về phía trước.
3. Có nhiều lối chơi thử thách thú vị. Người chơi có thể trải nghiệm các trận đấu cổ điển, trận đấu tính điểm, trận đấu hỗ trợ, hack bạn bè và đấu trường trực tuyến bất cứ lúc nào và tận hưởng niềm vui khi chơi hack với bạn bè hoặc thành viên cộng đồng trong thời gian thực. biết Các chức năng của phiên bản bẻ khóa không thể được kích hoạt ở chế độ trực tuyến.
Mô tả cập nhật menu gian lận tích hợp trong Máy chủ Subway Parkour International
Mô-đun:
1. Bất khả chiến bại
2. Tăng tốc trò chơi
3. Mở khóa tất cả các ký tự (chọn ký tự và nhấp đúp vào ký tự đó, sau đó nhấp vào "Quay lại" để sử dụng)
4. Tiền vàng không giới hạn
5. Số khóa không giới hạn
6. Trượt ván không giới hạn
7. Phần thưởng điểm số không giới hạn
8. Tăng cường ngọn lửa vô hạn
9. Vật phẩm không tiêu tốn năng lượng
10. Nhảy vô hạn
11. Tiền hoạt động không giới hạn
12. Tăng cường ngọn lửa lâu dài
- Đi dưới nước với Subway Surfers World Tour!
- Koral có thiết kế mới, set đồ mới từ vực thẳm.
- Noel cũng mang đến những bộ đồ mới để đi biển sâu.
- Sử dụng Viper Skateboard để tăng tốc băng qua đáy đại dương.
- Bạn muốn ra khỏi nước một lát và ngoi lên lấy hơi? Hãy thử nhiều thử thách khác nhau ở Hy Lạp, Trường An và Metro City.