久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi Parkour
地铁跑酷官方奥特曼联动最新
Subway Surfers Chính thức Ultraman Mobile Phiên bản mới nhất Trò chơi di động_Trang web chính thức của Subway Surfers Phiên bản tải xuống trò chơi di động

类型:Trò chơi Parkour

版本:安卓免费版

更新:2023-02-27

大小:163 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản mới nhất của trò chơi Ultraman Mobile chính thức của Subway Parkour là một trò chơi di động thông thường đua xe parkour hành động cực kỳ thú vị. Người chơi sẽ trở thành người chơi parkour xuất sắc trong trò chơi và cạnh tranh với nhiều đối thủ khác nhau và cạm bẫy xuất hiện trong trò chơi. , thu thập các đạo cụ và tài nguyên khác có thể nhặt được để thử thách, điều khiển hướng di chuyển của nhân vật bằng cách trượt màn hình và nhấp vào các nút để điều khiển nhân vật phản ứng với các trường hợp khẩn cấp. Sau khi vượt qua cấp độ thành công, bạn sẽ có thể. nhận được số lượng lớn phần thưởng tiền vàng, phần thưởng hỗ trợ và phần thưởng kinh nghiệm. Bạn có thể chọn chế độ chơi đơn để thách thức giới hạn parkour của mình hoặc bạn có thể chọn chế độ nhóm nhiều người chơi để giúp đỡ lẫn nhau cùng đồng đội của mình để tránh đoàn tàu. thanh tra, kiểm tra bulldog và có một số lượng lớn các nhân vật với tính cách và kỹ năng khác nhau để người chơi tự do lựa chọn để thực hiện parkour, như Jack, Qiqi, Qingqing, Xiaohei, Frank và các nhân vật khác, và người chơi có thể trải nghiệm trên toàn quốc. trong khi parkour Hàng trăm địa hình, tòa nhà, cây cối và cảnh quan khác độc đáo của thành phố, hãy tận hưởng trải nghiệm siêu thú vị về parkour tốc độ trên hoặc bên cạnh các tàu điện ngầm được sắp xếp ngẫu nhiên.
Giới thiệu về phiên bản mới nhất của trò chơi Ultraman Mobile chính thức của Subway Surfers
Trong trò chơi, người chơi cần sử dụng bình xịt sơn để vẽ nhiều hình vẽ bậy khác nhau trên tàu điện ngầm. Trong quá trình vẽ graffiti, họ phải tránh bị lính canh phát hiện. Ngay cả trên đường trốn thoát, người chơi cũng có thể nhặt được tiền vàng, đồ sưu tầm, chìa khóa. , ván trượt và rương kho báu. Chờ đạo cụ và vật phẩm, đồng thời cẩn thận tránh chướng ngại vật trong quá trình parkour. Điều này kiểm tra khả năng kiểm soát của người chơi đối với nhân vật của họ. Tất nhiên, nếu có, hãy trượt nhanh các nút của riêng bạn để điều khiển nhân vật phản ứng. người chơi bị lính canh bắt, Thôi nào, vậy thì thử thách này đồng nghĩa với việc kết thúc.
Các tính năng của phiên bản mới nhất của trò chơi Ultraman Mobile chính thức của Subway Surfers
1. Một số lượng lớn nam châm, túi phản lực, điểm gấp đôi, giày thể thao, ván trượt và các đạo cụ khác đang chờ bạn trải nghiệm. Trong chế độ chống đỡ vui nhộn, nó không chỉ kiểm tra khả năng nắm bắt thời gian né tránh của người chơi mà còn cả mức độ thành thạo của đạo cụ. Áp dụng.
2. Giao diện thao tác thuận tiện cho phép người chơi điều khiển nhân vật đã chọn bằng cách vuốt màn hình sang trái và phải để di chuyển sang trái và phải trong cảnh, vuốt lên để nhảy, vuốt xuống để cúi người, v.v. Ngay cả khi ở trên không, họ cũng có thể điều khiển nhân vật để chọn nơi để di chuyển về phía trước.
3. Lối chơi parkour trực tuyến hai người chơi mới cho phép người chơi mời bạn bè của mình thành lập một đội để trải nghiệm niềm vui khi vẽ graffiti hợp tác nhiều người. Khi parkour, người chơi cũng có thể giúp đỡ lẫn nhau với bạn bè của mình thông qua hệ thống giọng nói thời gian thực. và xây dựng các chiến lược ứng phó phù hợp.
Những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất của trò chơi di động Ultraman Unlimited chính thức của Subway Surfers
1. Có nhiều lối chơi thử thách thú vị. Người chơi có thể trải nghiệm các trận đấu cổ điển, trận đấu tính điểm, trận đấu hỗ trợ, hack bạn bè và trò chơi đấu trường trực tuyến bất cứ lúc nào và tận hưởng niềm vui khi chơi hack với bạn bè hoặc thành viên cộng đồng trong thời gian thực và nhận được để biết thêm người bạn nhỏ dễ thương.
2. Hệ thống nhiệm vụ phong phú hỗ trợ người chơi nhận được số lượng lớn phần thưởng và vật phẩm sự kiện bằng cách hoàn thành nhiệm vụ cấp độ, nhiệm vụ thử thách hàng ngày, nhiệm vụ sự kiện hàng tuần, nhiệm vụ thành tích, nhiệm vụ bí mật và nhiệm vụ cộng đồng, đồng thời đổi lấy một số vật phẩm hiếm trong các hoạt động mới nhất. .
3. Trò chơi cung cấp cho người chơi một hệ thống tăng cường thuộc tính kho báu độc đáo, cho phép người chơi sử dụng các tài nguyên mà họ đã thu thập được để nâng cấp cấp độ và thuộc tính của vật liệu kho báu mà họ thu được. Mỗi cấp độ tăng lên sẽ mang lại những phần thưởng khổng lồ cho kho báu, điều này sẽ cải thiện khả năng của bạn. tốc độ parkour.
Mô tả cập nhật trò chơi di động phiên bản mới nhất của Subway Surfers Ultraman Dynamic
1. Phiên bản năm mới trực tuyến. Các nhân vật kinh kịch Lạc Dương, các nhân vật siêu phẩm mới và các nhân vật liên kết trong "Khu vườn ảo" lần lượt xuất hiện và họ sẽ cùng tất cả các vận động viên parkour bước đi lại Con đường tơ lụa
2. Trong phiên bản Tết, các parkourer sẽ tham gia sự kiện "Thỏ gặp năm mới" để đốt pháo, nhận hình ảnh giới hạn Lạc Dương "Song Yi" & "Ye Pipa" trong sự kiện bí mật "Chào mừng năm mới", và tham gia cuộc đối đầu trại Lễ hội mùa xuân để mở khóa hình ảnh liên kết Giấc mơ, đăng nhập tổng cộng 7 ngày để nhận khung hình đại diện giới hạn.
3. Lễ hội giảm giá năm mới, thông qua các hoạt động cầu nguyện và gói quà tặng, bạn có thể nhận được ván trượt của các nhân vật nổi tiếng như "Siêu Fernando", đến Lạc Dương, kinh đô nghìn năm tuổi, để bắt đầu Tết Thỏ
4. Khi màn đêm buông xuống và những ngọn đèn lồng được thắp sáng, vinh quang quá khứ của cố đô Mười Ba Triều đại sắp tái hiện. Gió thổi ở Lạc Dương, thổi qua núi Lão Quân, tham quan Long Môn về đêm và khám phá Chợ đêm Ngã Tư Đường. Từ Hang động Long Môn, Đền Bạch Mã nghìn năm tuổi đến Thành phố Lạc Dương vào thời nhà Tùy và nhà Đường, quá khứ và hiện tại đều kết nối và đẹp đẽ. Chúng tôi mong được tất cả những người đam mê parkour tham gia chuyến tham quan ban đêm đến thành phố linh thiêng
5. "Song Yi", cậu bé đến từ Liyuan Garden, quyết tâm kế thừa tinh hoa của dân tộc Trung Hoa. Anh ấy đã mang chiếc ván trượt "Ye Pipa" lên sân khấu ở thành cổ Lạc Dương với mỗi động tác của mình. đã xem và cổ vũ. Mơ về Lễ hội đèn lồng
6. Super Series có thành viên mới "Super Fernando", hay còn gọi là Flash. Màn biểu diễn parkour trên ván trượt mới "Electric Meter" sẽ chứng minh đầy đủ sức mạnh của tia sét cho mọi người
7. "Austin" quản gia của "Dream Garden" đến khu phức hợp tàu điện ngầm với tư cách là khách. Anh ta đeo một tấm trang trí phía sau mới "Dog" và trên tay là một chiếc ván trượt mới "Rainbow Bomb". đi dạo trong Vườn Mẫu Đơn Đi dạo và thưởng thức hoa.