久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi Parkour
汤姆猫跑酷游戏最新版2022官方
Game Tom Cat Parkour phiên bản mới nhất 2022 phiên bản chính thức_Tải game Tom Cat Parkour phiên bản crack

类型:Trò chơi Parkour

版本:安卓免费版

更新:2022-10-27

大小:128 MB MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản mới nhất của Tom Cat Parkour Game 2022 phiên bản chính thức là một trò chơi di động thông thường mang tính cạnh tranh và đua xe parkour phát triển nhân vật được tạo ra với sự ủy quyền chính thức của Tom Cat Người chơi sẽ chọn đóng vai các nhân vật khác nhau để vượt qua các cấp độ. và cơ chế thuộc tính. Người chơi có thể khám phá thêm nhiều cảnh parkour phiêu lưu hoàn toàn mới trong quá trình liên tục vượt qua các cấp độ, tránh bẫy và chướng ngại vật trong các màn chơi, thu thập nhiều đồng tiền vàng và đạo cụ khác nhau, đồng thời đuổi theo Chiến đấu với tên cướp đã đánh cắp vàng của bạn và mở khóa thêm. cảnh mới, cho phép người chơi gặp gỡ nhiều nhân vật dễ thương hơn trong quá trình parkour như Talking Tom, Talking Angela, Talking Ginger, Talking Ginger và Talking Tom và chú chó biết nói Ben sẽ cùng nhau có những cuộc phiêu lưu và tương tác trong các đường hầm dưới lòng đất. Mỗi khi vượt qua một cấp độ thành công, bạn sẽ nhận được một lượng lớn phần thưởng chiến lợi phẩm và mở khóa các nhân vật mới. Thu thập thêm đồ trang trí với nhiều phong cách khác nhau để tạo ra ngôi nhà tình yêu trong mơ của riêng bạn.
Giới thiệu chính thức phiên bản mới nhất của trò chơi Tom Parkour 2022
Trò chơi đã chuẩn bị một số lượng lớn các nhân vật anime với hình ảnh khác nhau cho người chơi. Mỗi nhân vật có thuộc tính, kỹ năng và đặc điểm hoàn toàn khác nhau. Người chơi có thể chọn nhân vật phù hợp theo sở thích hoặc đặc điểm của cấp độ để tham gia vào các trận chiến parkour. Ngoài ra còn có Cơ chế parkour mới không bao giờ kết thúc đang chờ bạn trải nghiệm, cho phép bạn thu thập thêm tiền vàng và đạo cụ trong parkour, đồng thời sử dụng những vật phẩm này để đổi lấy thêm trang bị và skin nhân vật hoàn toàn mới. và kết hợp nhiều Nhân vật khác nhau có trong gia đình bạn.
Phiên bản mới nhất của trò chơi Tom Parkour 2022 Điểm nổi bật chính thức
1. Người chơi có thể thực hiện nhiều thao tác parkour khác nhau bằng cách điều khiển nhân vật của chính mình trong cảnh và người chơi có thể khám phá trong các cảnh khác nhau. Độ khó của cấp độ sẽ tăng lên khi người chơi vượt qua cấp độ. Có nhiều chướng ngại vật hoàn toàn mới đang chờ đợi. bạn để thử thách.
2. Trò chơi hỗ trợ người chơi sử dụng các thỏi vàng mà họ thu thập được để mở khóa lối chơi nhà mới. Khi cấp độ nhà tăng lên, người chơi có thể nhận được nhiều phần thưởng nhân vật và đạo cụ hơn. Bạn bè quan tâm có thể đến và thu thập các nhân vật mà họ quan tâm.
3. Người chơi cần phải đuổi theo Roy trong cuộc phiêu lưu liên tục và thực hiện parkour, nhảy, đua xe và các hoạt động khác trên đường phố. Họ cũng cần cẩn thận tránh các bẫy và chướng ngại vật như nhiều ô tô, xe tải và chướng ngại vật khác nhau để đáp ứng các yêu cầu về bộ sưu tập khác nhau của bạn. nhu cầu phiêu lưu.
Mô tả cập nhật chính thức phiên bản mới nhất của trò chơi Tom Parkour 2022
1. Thế giới chính được chuyển sang khung cảnh mùa đông
;
2. Cập nhật cảnh phụ: Trượt tuyết, Làng ông già Noel, Thành phố mất tích
;
3. Sự kiện Lễ hội mùa xuân Kỷ Sửu mở cửa trong thời gian có hạn! Hãy đến và thu thập những chiếc cốc và đổi chúng để nhận giải thưởng mới!
4. Nianba Angela và Tướng quân Tom Cat sẽ quay trở lại trong thời gian có hạn để gửi lời chúc Tết đến các bạn!
5. Bản đồ khu trượt tuyết! Hãy trượt tuyết cùng Tom Cat và những người bạn của anh ấy và thu thập tiền vàng!
6. Sự kiện hóa trang chỉ mở trong thời gian có hạn! Hãy đến và thu thập mặt nạ và đổi chúng để nhận giải thưởng mới!
7. Angela đã làm một bộ trang phục rất đặc biệt cho bữa tiệc hóa trang! Hãy đến và chạy cùng "Lễ hội Angela"!
8. Lướt sóng ở thành phố nước Venice thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời! "Mèo gừng cướp biển" đang đợi bạn ở Venice!
9. Đã thêm nhiệm vụ hàng ngày mới để thu thập các vật phẩm như mặt nạ, mũ, pizza, v.v. Hãy đến và hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận phần thưởng hàng ngày!