久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > cờ vua và trò chơi bài
长安幻世绘b战服安卓版
Chang'an Fantasy World Painting B Battle Suit Android Version_Trường An Fantasy World Painting phiên bản Android Trò chơi di động tải xuống miễn phí

类型:cờ vua và trò chơi bài

版本:安卓免费版

更新:2023-05-15

大小:819.6 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản Android của Chang'an Fantasy World Painting B Battle Service là một trò chơi di động chiến đấu chiến lược phát triển thẻ bài mở đầy sáng tạo với giả tưởng cổ xưa và mười nghìn quái vật. Là một thợ săn quái vật, bạn cần liên tục khám phá và chấp nhận rủi ro trong bối cảnh đó. thu thập thêm thông tin hữu ích. Các linh hồn quỷ tiềm năng và thẻ nhân vật được sử dụng để tu luyện. Các nhân vật được chia thành gió, rừng, Âm, núi, lửa và các loại thuộc tính khác. Âm thanh, Các nhân vật như Thợ máy, Sirius Shura, Luo Shen và Feng Ji thành lập đội phiêu lưu của riêng họ và liên tục thách thức hàng nghìn cấp độ bí mật giống roguelike được tạo ngẫu nhiên. Đánh bại kẻ thù có thể nhận được một số lượng lớn phần thưởng vật chất, có thể được sử dụng để cải thiện nhân vật. Thông qua bản đồ mở mới, bạn có thể mở khóa nhiều bẫy khác nhau. Bạn cũng có thể thu thập các tập bản đồ tinh luyện quỷ và các công thức độc đáo từ khắp nơi trên thế giới để tổng hợp các nhân vật quỷ cấp độ huyền thoại để huấn luyện. lối chơi của Wang Jia có thể sử dụng các thẻ khác nhau để chỉ định các chiến thuật hoàn hảo để đánh bại kẻ thù, sau đó anh ta cũng có thể thu thập các album quái vật và tạo ra các đạo cụ giả kim để có thêm sức mạnh hủy diệt trong các trận chiến, đồng thời anh ta cũng có thể khám phá thêm các câu chuyện nhánh phiêu lưu khác.
Giới thiệu phiên bản Android của bộ đồ chiến đấu Chang'an Fantasy World Painting b
Trò chơi cung cấp cho người chơi nhiều khám phá bản đồ câu chuyện toàn diện, thử thách Tower of Babel, thi đấu võ thuật, nuôi mảnh vỡ, vương quốc bí mật, phong ấn quỷ, đấu trường, canh tác nguyên liệu, tạo bang hội, Enter the Dragon, tiền thưởng và các trò chơi khác để trải nghiệm các cuộc thi thú vị hơn Trải nghiệm, người chơi có thể thoải mái khám phá bản đồ để nhận các nhiệm vụ đặc biệt, phiêu lưu trong ngục tối hoặc khám phá những bí mật ngẫu nhiên để có được hành vi của quỷ, kích hoạt các linh hồn quỷ cấp cao và triệu tập nhiều linh hồn quỷ khác nhau để gia nhập đội hình của họ. khả năng chiến đấu tổng thể mạnh mẽ hơn.
Các tính năng của phiên bản Android của bộ đồ chiến đấu Chang'an Fantasy World Painting b
1. Người chơi có thể nâng cao khả năng chiến đấu và cấp độ thuộc tính trang bị của các linh hồn quỷ thông qua lối chơi tinh chỉnh và nâng cấp các thẻ sao thấp và lối chơi nâng cao của hệ thống mã quỷ. Người chơi cũng có thể giải mã được nhiều cạm bẫy hơn khi khám phá thế giới. Thuộc tính của mỗi quỷ hồn được ghép với đội hình chiến đấu phù hợp.
2. Trò chơi khôi phục hoàn toàn những câu chuyện về quái vật cổ đại của Trung Quốc và truyền thuyết săn quái vật kỳ lạ cho người chơi. Nó không chỉ khôi phục những con quái vật tinh xảo mà còn cả những con quái vật siêu dễ thương. đội hình theo nhu cầu của bạn.
3. Lối chơi huấn luyện mèo mới cho phép người chơi chọn các nhánh khác nhau để trải nghiệm và huấn luyện trong khi trải nghiệm cốt truyện. Mỗi con mèo có những đặc điểm và tính cách riêng. Người chơi có thể tương tác và chơi với mèo trong nhà của mình để tăng sự thân mật giữa hai bên. Để cải thiện liên kết tương tác và lối chơi.
4. Người chơi có thể sử dụng kết hợp vũ khí ma thuật và rune để kết hợp các nhân vật thẻ bài mà họ đã thu thập và mở khóa thành hàng chục kiểu bộ bài chiến đấu dựa trên kỹ năng và thuộc tính của họ. Trong trận chiến, họ cũng có thể sử dụng cơ chế cường hóa và rune ma thuật. , công cụ ma thuật và đá. Vật tiếp viện và các sự kết hợp khác có thể được kết hợp thành nhiều đội hình khác nhau để tận hưởng niềm vui trong các trận chiến chiến lược nhiều người chơi.
Mô tả cập nhật phiên bản Android của máy chủ chiến đấu Chang'an Huanshihua b
1. Mở rộng khám phá toàn bộ bản đồ, giải các câu đố và cơ chế kỳ lạ khác nhau, đồng thời khám phá các câu chuyện phiêu lưu nhánh khác nhau.
2. Phiên bản bom tấn đầu tiên "Scroll of Beacon Smoke" được cập nhật ngày hôm nay. Chúng tôi chân thành mời tất cả các thợ săn quỷ tham gia cùng chúng tôi trong chuyến thám hiểm đến vương quốc quỷ, đến chiến trường liên máy chủ để chiếm lãnh thổ và trải nghiệm niềm vui du hành. thông qua thế giới tưởng tượng!
3. Nếu có nhiều hơn 3 người bạn, bạn sẽ có thêm một cơ hội ra tay. Với Dao uống máu, 400% sát thương sẽ được cộng lại vào máu, nên việc hoàn toàn không thể giết được cũng chẳng ích gì.
4. Quân tiếp viện đến hiện trường để hồi sinh đồng minh và triệu tập họ vào chiến trường. Kỹ năng này xác định rằng về cơ bản họ là quân tiếp viện.
5. Khám phá mở trên bản đồ rộng lớn, tìm kiếm bí mật miễn phí, mở khóa các nhánh và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu bất tận
;
6. Cảnh cổ kính tinh tế thể hiện những cuộn giấy kỳ ảo tráng lệ thời nhà Đường;
7. Hệ thống luyện hóa và biến đổi quỷ tận tâm, bạn có thể lấy công thức mã quỷ bằng cách khám phá nó, và các linh hồn quỷ cấp cao cũng có thể được tổng hợp và thu được để giúp các thủ lĩnh châu Phi phản công!
8. Sử dụng các chiến lược đa chiều như rune ma thuật, vũ khí ma thuật, đá và quân tiếp viện để tự do kết hợp nhiều đội hình khác nhau
9. Các thợ săn quỷ thân mến, bạn sẽ bước vào một thế giới giả tưởng nơi con người và yêu quái cùng tồn tại, khám phá và làm quen với các yêu quái của 5 chủng tộc chính là gió, rừng, núi lửa và âm dương cùng với chúng, bạn sẽ chấp nhận thử thách. của Jing Yaosi và mở khóa những bí mật ẩn giấu trong Thành phố Trường An thịnh vượng. Đằng sau vẻ ngoài là bí mật của "Gense-e".