久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > nhập vai
魔域世界免费版
Phiên bản miễn phí của Demon World_Phiên bản crack của trò chơi di động Demon World tải xuống phiên bản mua trong ứng dụng

类型:nhập vai

版本:安卓免费版

更新:2023-06-13

大小:661.38 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản miễn phí của Demon World là một trò chơi di động huyền thoại nhập vai chiến đấu cạnh tranh MMORPG theo chủ đề giả tưởng phương Tây. Bạn có thể chọn đóng vai Star God, bậc thầy kiếm thuật, kiểm lâm yêu tinh, hiệp sĩ rồng bóng tối, pháp sư, Necromancer, chiến binh và các ngành nghề khác nhau. Nhân vật dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ diệu. Mỗi nghề có các thuộc tính, kỹ năng và đặc điểm khác nhau. Người chơi có thể tự do lựa chọn các thuộc tính và vũ khí để tạo ra nhân vật. bộ đồ dựa trên số lượng sao của thú cưng kèm theo và kết hợp các vật liệu và Đạo cụ khác nhau được sử dụng để tạo ra bộ đồ của riêng bạn. Bạn có thể chọn thử thách các cấp độ và ngục tối một mình để trải nghiệm trải nghiệm cạnh tranh cắt cỏ. Bạn cũng có thể mời bạn bè. để thành lập một đội để cùng nhau tấn công trùm. Người chơi cũng có thể tham gia các trận chiến trên nhiều máy chủ mỗi tuần. Khả năng chiến đấu của bạn được xác định bởi thuộc tính cá nhân của mỗi người và khả năng nuôi dưỡng thú cưng. hình thành các đội hình chiến đấu khác nhau và liên tục thách thức các ngục tối kinh nghiệm, ngục tối trang bị, ngục tối nâng cao, ngục tối vật chất và các ngục tối khác cũng như các trận chiến PVP như Tháp phong ấn quỷ, Chiến trường ngoài hành tinh, Trận chiến thánh địa, Ngục tối đa máy chủ, Hàng ngàn cuộc hỗn chiến, v.v. . để có được nhiều loại vật liệu và đạo cụ nhằm nâng cao khả năng chiến đấu của nhân vật và thú cưng.
Các tính năng của phiên bản Demon World miễn phí
1. Người chơi có thể sử dụng sách kỹ năng tài năng quái vật giả tưởng để học các khả năng tài năng nâng cao tương ứng cho quái thú giả tưởng mà họ đã mở khóa. Người chơi cũng sẽ có cơ hội học một số kỹ năng mới hiếm có khi sử dụng sách kỹ năng để học. trực tiếp thay thế chúng. Đã có kỹ năng cấp thấp, sau đó học cách sử dụng sách kỹ năng một cách thích hợp để chiến đấu theo mô tả kỹ năng.
2. Phiên bản game di động mới không chỉ giữ lại chế độ nhàn rỗi thông thường của game PC cho người chơi mà còn bổ sung thêm chế độ thao tác thủ công dựa trên thói quen vận hành của người chơi game di động, cho phép người chơi sử dụng các kỹ năng mạnh mẽ trong trận chiến và tận hưởng những cú đấm. cảm giác chiến đấu thực sự bằng xương bằng thịt, niềm vui làm chủ tình hình và kỹ năng vận hành của bạn sẽ khiến trận chiến của bạn diễn ra theo đường thẳng.
3. Hệ thống chiến đấu PK miễn phí cho phép người chơi có một trận chiến thời gian thực thú vị với những người chơi khác mọi lúc, mọi nơi trong thành phố chính hoặc nơi hoang dã. Họ có thể sử dụng kiến ​​thức về kỹ năng và cấp độ trang bị vũ khí của mình để đánh bại mọi kẻ thù. Sau khi chiến thắng, họ cũng có thể nhận được các vật phẩm chiến thắng tương tự để đáp ứng các nhu cầu hoạt động cạnh tranh chiến đấu khác nhau của bạn.
Những điểm nổi bật của phiên bản Demon World miễn phí
1. Hệ thống nhà độc đáo cho phép người chơi tương tác với những thú cưng dễ thương mà họ đã thu thập và nuôi dưỡng trong nhà sau khi chiến đấu. Họ không chỉ có thể mở khóa và mua các kiểu đồ nội thất khác nhau để trang trí mà còn có thể đến thăm nhà bạn bè và giúp đỡ. sân của họ. Dọn dẹp rác, tăng sự thân mật giữa hai bên và tận hưởng niềm vui khi tương tác thông thường.
2. Người chơi có thể chọn tham gia các quân đoàn khác nhau như Đội dự bị Thành phố Canossa, Người tiên phong của Lục địa Sấm sét, Người theo dõi Shikoti, Học viện Hoàng gia Canossa, v.v. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ dành riêng cho quân đoàn, họ có thể nhận được phần thưởng lớn mỗi tuần. Tham gia vào các cuộc thi liên máy chủ, chiến đấu với hàng trăm người trên cùng một màn hình và tranh giành danh dự cho quân đoàn của bạn.
3. Lối chơi chiến đấu trong ngục tối siêu thú vị cho phép người chơi dẫn dắt quân đoàn của mình lên cấp độ tiếp theo bất cứ lúc nào để thử thách. Độ khó của mỗi cấp độ là khác nhau. Khi bạn tiến bộ qua các cấp độ, độ khó sẽ trở nên khó khăn hơn. các nhân vật kết hợp kỹ năng, vũ khí, trang bị và quái thú giả tưởng để chiến đấu và tận hưởng cảm giác hồi hộp khi tiêu diệt quái vật như cắt cỏ.
Mô tả cập nhật phiên bản miễn phí của Demon World
1. Xếp hạng liên máy chủ hoàn toàn mới, chiến trường quy mô lớn chưa từng có, khơi dậy chiến tranh cuồng nhiệt, tranh giành danh dự kẻ mạnh và trải nghiệm niềm đam mê chiến đấu cùng hàng nghìn người;
2. Hãy khoe thú cưỡi, quái thú thần thoại cổ đại và luôn có người đồng đội mạnh nhất, với sự giúp đỡ của các nữ thần siêu mạnh, bạn không còn phải chiến đấu một mình;
3. Với hàng trăm người trên cùng một màn hình, bạn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi PK nhóm trong game PC trên màn hình điện thoại di động nhỏ.
4. 3D độ phân giải cao hiển thị toàn bộ hình ảnh trước mặt bạn không có điểm mù. Trang phục lộng lẫy và hiệu ứng đặc biệt thú vị mang đến cho bạn những trận chiến vô cùng sảng khoái.
5. Khi con thú tưởng tượng lớn lên, nó sẽ nhận ra những tài năng khác nhau. Những tài năng khác nhau sẽ cung cấp các phần thưởng thuộc tính khác nhau.
6. Khi ma thú đồng hành cùng nhà thám hiểm trong các trận chiến hoặc tham gia vào các nhiệm vụ và hoạt động khác nhau, bạn sẽ có cơ hội nhận được kinh nghiệm ma thú.
7. Nếu các nhà thám hiểm cho các ma thú được chỉ định ăn các tinh thể ma thuật như tinh thể ma thuật thánh thú và tinh thể ma thuật siêu thánh thú cho các quái thú được chỉ định, thì chúng có thể làm tăng đáng kể trải nghiệm ma thuật của ma thú.
8. Sau khi hoàn thành bước đột phá nâng cao, ma thú sẽ có thể cải thiện các thuộc tính và cấp độ kỹ năng của chính mình. Ngoài ra, ma thú cũng sẽ có được diện mạo mới.
9. Việc tiêu thụ đá thăng cấp quái thú ảo có thể làm tăng tiến độ thăng cấp của quái thú ảo. Khi đạt đến một mức độ thăng tiến nhất định, trứng quái thú ảo tưởng của cùng loại quái thú có thể được sử dụng để tạo ra những đột phá nâng cao.
10. Mỗi quái thú ma có một thanh tiến trình kinh nghiệm tăng trưởng độc lập ở các cấp độ khác nhau. Khi kinh nghiệm của ma thú đạt 100%, cấp độ sẽ được cải thiện. Cấp độ của quái thú ảo càng cao thì khả năng tương ứng càng mạnh và kinh nghiệm để thăng cấp càng nhiều.