久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > nhập vai
石巨人内置作弊菜单MOD
Menu Cheat tích hợp Stone Giant MOD_ Tải xuống Stone Giant Phiên bản Menu Cheat tích hợp Trung Quốc Tải xuống

类型:nhập vai

版本:安卓免费版

更新:2023-04-12

大小:84.35 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
MOD menu gian lận tích hợp của Stone Giant là một trò chơi phiêu lưu và hủy diệt thành phố thế giới hộp cát nhập vai với ý thức mạnh mẽ về cơ bắp. Người chơi có thể chọn đóng vai các nhân vật mạnh mẽ khác nhau trong trò chơi để chấp nhận rủi ro trong thế giới mở này. thành phố, Bạn sẽ trở thành một người khổng lồ bằng đá mạnh mẽ, sử dụng các kỹ năng hoặc vũ khí và đạo cụ bạn đã học để chiến đấu chống lại các tình huống phạm pháp và tội phạm khác nhau xuất hiện ở mọi ngóc ngách và sử dụng vũ khí của chính mình để đấm tất cả những kẻ xấu xuất hiện. có thể lái những chiếc Xe máy ngầu, xe thể thao sang trọng, xe tăng cơ khí và máy bay vũ khí công nghệ tuần tra trong thành phố. Bạn cũng có thể sử dụng tiền vàng có được để mua nhiều loại vũ khí mạnh mẽ. Trò chơi hộp cát rất miễn phí cho phép người chơi sử dụng trí tưởng tượng của mình. những ngôi nhà, cây cầu và Công viên Trung tâm trong bối cảnh hoặc tạo ra những tòa nhà yêu thích của mình. Bạn cũng sẽ gặp một số trường hợp khẩn cấp và những âm mưu ẩn giấu trong cuộc phiêu lưu. Sau khi đáp ứng các điều kiện, bạn cũng có thể biến thành một người khổng lồ bằng đá chỉ bằng một cú nhấp chuột để nhập vai. Sức mạnh chiến đấu lớn hơn mang lại cho bạn cảm giác đắm chìm trong trò chơi mạnh mẽ hơn.
Tính năng MOD menu cheat tích hợp của Stone Giant
1. Hệ thống hành động phong phú cho phép người chơi điều khiển nhân vật của mình thực hiện các thao tác và hành động như đi, chạy, nhảy, đánh nhau, mua, đánh, trộm, lái xe, đâm, tức giận, quay đầu, đập, ném, nổ trong bối cảnh, có rất nhiều âm mưu và ngục tối ẩn giấu để truyền cảm hứng.
2. Khi người chơi phiêu lưu trong thành phố, họ sẽ gặp rất nhiều nhân vật trò chơi phong phú có thể được mở khóa. Mỗi lựa chọn bạn đưa ra trong bối cảnh sẽ kích hoạt các âm mưu khác nhau và người chơi cũng sẽ nhận được nhiều năng lượng chiến đấu mạnh mẽ hơn. có thể được hiển thị
3. Có rất nhiều vũ khí, trang bị và đạo cụ với thuộc tính khác nhau để người chơi mở khóa và mua. Nó cũng hỗ trợ người chơi kết hợp các phụ kiện khác nhau với nhau để tạo thành những siêu vũ khí mạnh mẽ hơn. Người chơi chỉ có thể sử dụng những vũ khí này sau khi biến hình, điều này sẽ ảnh hưởng. thành phố, thiệt hại gây ra cũng sẽ nặng nề hơn.
Điểm nổi bật của MOD menu cheat tích hợp của Stone Giant
1. Tính tự do trong lối chơi cực cao cho phép người chơi dễ dàng điều khiển nhân vật của mình khám phá và chấp nhận rủi ro ở mọi ngóc ngách của thành phố. Bạn sẽ gặp phải các cấp độ khác nhau khi tham gia nhiệm vụ. Chỉ bằng cách đánh bại tất cả những kẻ thù rắc rối, bạn mới có thể mang lại hạnh phúc. thành phố. Hãy đến với hòa bình.
2. Người chơi là vị thánh bảo trợ của thế giới này. Bạn có thể chọn hủy diệt thế giới, phá hủy tất cả các tòa nhà và khung cảnh mà bạn nhìn thấy hoặc bạn có thể sử dụng cơ thể mạnh mẽ và các kỹ năng mạnh mẽ của mình để đánh bại mọi kẻ hủy diệt mà bạn lựa chọn. thế giới này Thế giới đã trải qua những thay đổi kinh thiên động địa.
3. Phiên bản crack mới cho phép người chơi tự do hóa trang cho nhân vật khổng lồ bằng đá đã chọn và sử dụng vũ khí và đạo cụ để tham gia các cuộc phiêu lưu. Nó bẻ khóa các chức năng phụ trợ như tiền vàng không giới hạn, tài nguyên không giới hạn và đạo cụ không giới hạn, đồng thời thu thập nhiều loại vũ khí khác nhau mà họ lựa chọn. trong hệ thống vũ khí. Hãy thoải mái khám phá thành phố.
Mô tả cập nhật MOD menu cheat tích hợp của Stone Giant
1. Một số lượng lớn các mô hình khổng lồ được cập nhật, các loài kỳ lạ và những đứa trẻ khổng lồ sẽ xuất hiện ngay lập tức. Ngoài ra, trò chơi đã khôi phục nhiều bản đồ cảnh trong hoạt hình
2. Trò chơi có các tính toán vật lý rất chặt chẽ, quán tính bay, tấn công trọng tâm, v.v.
3. Khi tạo một cảnh sát quân sự tùy chỉnh, bạn có thể thêm điểm thuộc tính vào tốc độ không khí và độ bền khí của anh ta.
4. Sợi dây sẽ uốn cong trong quá trình chuyển động, gần với thực tế hơn. Nhưng trên thực tế, hiệu ứng vật lý của nó vẫn không thay đổi. Đừng để bị đánh lừa bởi hiệu ứng hình ảnh.
5. Khi tạo quân cảnh tùy chỉnh, nếu bạn cho anh ta kỹ năng lựa chọn bỏ cuộc, anh ta có thể thoát ra nếu bị gã khổng lồ bắt trong trận chiến.
6. Người khổng lồ càng lớn thì quân cảnh phải ghi điểm càng cao bằng vũ khí của mình thì số điểm trên 300 mới có thể giết chết những người khổng lồ ở mọi kích cỡ.
7. Phạm vi tấn công của bắn vũ khí kép dài hơn.
8. Khi quân cảnh thay đạn, nếu dây văng ra thì dây bên tay trái sẽ bị đứt để thay đạn, nhưng dây bên tay phải sẽ không bị đứt.