久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > nhập vai
vanilla glazed夏日传说破解版
Phiên bản nứt nẻ huyền thoại mùa hè tráng men vani_huyền thoại mùa hè huyền thoại mùa hè phiên bản nứt

类型:nhập vai

版本:安卓免费版

更新:2023-03-20

大小:636.09 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản bẻ khóa của Huyền thoại mùa hè tráng men vani là một trò chơi mô phỏng trải nghiệm cốt truyện tình yêu văn bản 2DSLG hiếm hoi của châu Âu và Mỹ. Bạn có muốn thử làm thế nào để yêu không? Bạn có thể giao tiếp sâu với dì Diana, giáo viên tiếng Pháp Bisset, Judith, giáo viên mỹ thuật và các nhân vật NPC nữ khác với phong cách khác nhau trong trò chơi, dù là về mặt tinh thần hay thể chất, cũng như đặc điểm và khả năng tính cách của từng nhân vật. Khác nhau, bạn phải biết rằng khi bạn đang trải nghiệm cốt truyện và nói chuyện với các nhân vật, nhiều lựa chọn chi nhánh sẽ xuất hiện. Tất nhiên, tiền đề là trước tiên hãy tìm một công việc lương cao để có thể mua cho những người phụ nữ xinh đẹp những món quà họ thích. để xây dựng mối quan hệ, sự thân mật ở mức độ cao sẽ cho phép cả hai bên tương tác chặt chẽ hơn, cho phép bạn trải nghiệm niềm vui khi phát triển mối quan hệ với các nhân vật nữ khác nhau bất cứ lúc nào. khi đạt đến một cấp độ nhất định Sau khi đạt đến một cấp độ nhất định, bạn cũng có thể kích hoạt một bản sao của sự tương tác đam mê trong tự nhiên. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, nhiều cốt truyện ẩn giấu và CG tinh tế hơn sẽ được kích hoạt. trải nghiệm chơi game.
Giới thiệu về phiên bản nứt huyền thoại mùa hè tráng men vani
Trò chơi giúp người chơi thúc đẩy sự phát triển của cốt truyện thông qua nhiều phương pháp khác nhau như phân chia gương và mô tả văn bản. Bạn phải biết rằng mọi lựa chọn của người chơi khi trải nghiệm cốt truyện sẽ có tác động đến nội dung tiếp theo. chỉ với một cú nhấp chuột. Chức năng gian lận, sử dụng tiền không giới hạn, quà tặng không giới hạn, thuộc tính nhân vật và các cài đặt khác để hoàn thành cốt truyện, giao tiếp và tương tác với những người đẹp yêu thích của bạn, đồng thời mở khóa lối chơi tương tác độc quyền hơn. Cốt truyện có mức độ tự do và trải nghiệm cao. Bạn có chắc chắn không muốn thử không?
Đặc điểm của phiên bản nứt vani huyền thoại mùa hè
1. Hệ thống nhân vật NPC phong phú cung cấp cho người chơi hàng tá chiến lược lựa chọn nhân vật nữ với tính cách khác nhau và mỗi lựa chọn của người chơi sẽ có hiệu ứng cánh bướm khác nhau đối với cốt truyện tiếp theo, cho phép người chơi trải nghiệm sự phát triển cốt truyện đa dạng và giúp người chơi mở khóa Thêm nội dung ẩn.
2. Người chơi có thể chọn những người bạn đồng hành nữ yêu thích của mình để hướng dẫn, bộc lộ sở thích và sở thích của mình thông qua đối thoại và tương tác, chọn nội dung đối thoại phù hợp để phát triển cốt truyện và tìm ra một số bí mật ẩn giấu. Mỗi tùy chọn khác nhau sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cốt truyện mới.
3. Có nhiều khu vực để người chơi lựa chọn để tương tác chặt chẽ với các cô gái xinh đẹp đã được mở khóa ở nhiều khu vực thư giãn khác nhau như rừng, sông, núi, chòi, v.v. ở nông thôn. góc nhìn. Mức độ thân mật càng cao thì càng có nhiều chức năng có thể được mở khóa và có nhiều lối chơi tương tác hơn có thể được mở khóa.
Đặc điểm nổi bật của phiên bản nứt vani huyền thoại mùa hè
1. Hàng chục nhân vật xinh đẹp với những tính cách và sự quyến rũ khác nhau đang chờ đợi bạn chơi. Khác với phong cách Nhật Bản tinh tế, phong cách Âu Mỹ sẽ táo bạo hơn. Người chơi có thể tăng thêm sự thân mật giữa hai bên bằng cách nói chuyện sau khi tặng quà, và mở khóa sự thân mật hơn. Lối chơi tương tác khiến mọi người phải bơm máu.
2. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm hàng chục loại chương trò chơi khác nhau. Trong mỗi chương, bạn có thể chọn khám phá và phiêu lưu ở các làng miền núi, hồ nước và rừng cây sau khi mức độ thân mật được xây dựng đến một mức nhất định, bạn có thể mời họ. Cùng nhau đi chơi và tận hưởng thế giới tuyệt vời của hai người.
3. Nhiều cảnh trong trò chơi có nhiều âm mưu ẩn thú vị. Người chơi có thể thoải mái khám phá nhiều cảnh khác nhau bất cứ lúc nào để tìm hiểu thêm thông tin, khám phá những quả trứng Phục sinh ẩn giấu và nhiều hoạt động thú vị khác nhau trong trò chơi, có thể khởi động một số âm mưu riêng tư.
Mô tả cập nhật phiên bản bẻ khóa huyền thoại mùa hè tráng men vani
1. Phát triển tuổi trẻ toàn năng của riêng bạn tại một thị trấn nông thôn độc đáo và ấm áp, đồng thời không ngừng mạo hiểm để trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau và mang đến những cảm xúc mới lạ.
2. Về cơ bản hỗ trợ chế độ âm thanh tự động trong một số menu
3. Mỗi bức ảnh có thể gợi lên một cốt truyện ẩn giấu và tất cả các cảnh đều được mô phỏng rất chân thực và đẹp mắt.
4. Cốt truyện vừa có những khoảnh khắc kỳ quái vừa lãng mạn, mỗi nhân vật là một sự tồn tại độc lập trong cốt truyện trò chơi.
5. Ngoài lối chơi tiêu chuẩn còn có nhiều nhiệm vụ thú vị và nhiều tình tiết, kết thúc ẩn giấu.
6. Bối cảnh câu chuyện phong phú, những cuộc gặp gỡ câu chuyện khác nhau, những lựa chọn của bạn sẽ thay đổi toàn bộ cái kết và bắt đầu một cuộc sống mới tại đây.
7. Nhiều cảnh có cốt truyện ẩn. Bạn có thể thoải mái khám phá để tìm hiểu thêm thông tin, khám phá những quả trứng Phục sinh ẩn giấu và nhiều thao tác thú vị khác nhau trong trò chơi.
8. Trò chơi có mức độ tự do cao. Người chơi có thể tự do phiêu lưu ở nhiều nơi khác nhau trong thị trấn và chúng ta có thể tự do khám phá bản đồ thế giới trò chơi.