久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > nhập vai
武林外传单机破解版内购版游
Phiên bản bẻ khóa của người chơi Wulin Gaiden trò chơi mua trong ứng dụng_Wulin Gaiden tải xuống phiên bản bẻ khóa thỏi không giới hạn

类型:nhập vai

版本:安卓免费版

更新:2023-01-05

大小:1536 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản crack của trò chơi mua trong ứng dụng Wulin Waifan là một trò chơi di động MMORPG phiêu lưu hành động nhập vai được tạo ra dưới sự ủy quyền của bộ phim sitcom kinh điển cùng tên. Người chơi có thể tự do lựa chọn các nhân vật cổ điển trong tác phẩm gốc để luyện tập. thuộc tính, kỹ năng và đặc điểm tính cách cơ bản của nhân vật Tất cả đều khác nhau. Người chơi có thể sử dụng các kỹ năng của từng nhân vật để chiến đấu bằng cách chọn các chiến lược chiến đấu khác nhau. Các kỹ năng khác nhau cũng có thể được điều khiển dễ dàng để tạo ra các hiệu ứng chiến đấu như gián đoạn và tiêu diệt ngay lập tức. chiến đấu thông qua các trận chiến theo lượt tự động Các cách thử thách, dẫn dắt các nhân vật yêu thích của bạn trải nghiệm lối chơi thú vị như nâng cấp, tìm hiểu bí mật, luyện tập võ thuật, kết nối với vận mệnh, v.v. Người chơi có thể chọn bốn ngành nghề khác nhau khi bắt đầu để chạy cho riêng mình. quán trọ, và cả Sau khi nhân vật đạt đến cấp 60, bạn có thể tự do lựa chọn các hướng chuyên nghiệp như Kiếm Vương, Kích Thần, Kiếm Thánh, Tà Đế, Y Bất Tử, Máy Tính Thần Thánh, Thiên Sư và Cổ Vương để có được các tài năng và kỹ năng khác nhau, và tận hưởng sự phát triển của nhiều nhân vật. Lối chơi thú vị mới và lối chơi phiêu lưu bừa bãi, những người chơi quan tâm hãy đến và trải nghiệm nó.
Giới thiệu về phiên bản crack của phiên bản mua trong ứng dụng của người chơi Wulin Waifan
Trò chơi kết hợp các trận chiến nhân vật, phát triển nhân vật, quản lý mô phỏng, parkour và nhiều lối chơi thông thường khác nhau. Người chơi cũng có thể trải nghiệm các đoạn hội thoại gốc của phim điện ảnh và phim truyền hình khi trải nghiệm quá trình phát triển nhân vật và các trận chiến tăng cấp, khôi phục chúng ở mức độ lớn nhất. không chỉ khôi phục tính cách, câu thần chú và âm mưu của các nhân vật cổ điển trong quán trọ mà còn khôi phục lối chơi cổ điển của trò chơi PC như Nhiệm vụ anh hùng, Ẩn trong biển tre, Baili Wuxi và Để lại dấu vết trên mặt nước, đồng thời bổ sung thêm các tính năng mới Lối chơi trồng trọt mục vụ trong quán trọ mới giúp cuộc hành trình của bạn trên thế giới trở nên thoải mái hơn.
Các tính năng của trò chơi Phiên bản bẻ khóa của Trình chơi Flyer nước ngoài Wulin với phiên bản mua nội bộ
1. Trò chơi hỗ trợ người chơi đạt được danh tiếng lớn bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau của thị trấn. Khi cấp độ danh tiếng của người chơi tăng lên, anh ta sẽ đạt đến các cấp độ khác nhau như tôn thờ, nổi bật, ngưỡng mộ, tôn trọng, tình bạn và tính trung lập. đạt được ở các cấp độ khác nhau là: khác nhau.
2. Lối chơi hệ thống tu luyện và cường hóa toàn diện cho phép người chơi tăng cường và rèn giũa nhân vật của mình thông qua nhiều loại trang bị tinh chế, rèn, kế thừa, nâng cấp, sàng lọc, đá quý, chạm khắc, v.v., giúp người chơi cải thiện đáng kể các thuộc tính cơ bản và sức mạnh chiến đấu tổng thể của họ. .
3. Người chơi có thể sử dụng lối chơi quản lý nhà trọ sáng tạo để quản lý nhà trọ tồn tại trong phim và phim truyền hình này. Họ có thể nâng cao sức hấp dẫn của nhà trọ và sự giàu có mà nó có thể tạo ra bằng cách tuyển dụng nhân viên, tăng cường trang thiết bị và nâng cấp cấp độ đồ nội thất, mang lại cho bạn. một trải nghiệm kinh doanh phong phú.
4. Lối chơi mối quan hệ thầy-trò mới cho phép người chơi thiết lập nhiều mối quan hệ hơn thông qua hệ thống nâng cao độ thân mật đa dạng cũng có thể mở ra một lối chơi quản lý nhà trọ chung, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu chiến đấu khác nhau giữa những người chơi.
Wulin Outlander Phiên bản Cracked Phiên bản cập nhật trò chơi trong phiên bản mua hàng
1. [Chúng ta sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn và bắt đầu trận chiến phòng thủ trên sông hồ]
Người Jianghu đã tập hợp một nhóm xã hội đen võ thuật, chuẩn bị tiến hành một cuộc tấn công lớn vào các băng nhóm và giáo phái võ thuật khác nhau! [Trận chiến bảo vệ băng đảng] được phát động thường xuyên hàng tuần và các anh hùng trẻ tuổi có thể tham gia chiến trường cùng đồng đội của mình để chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù! Bảo vệ nguồn cung cấp của băng đảng và ngăn chặn kẻ thù tàn phá! Sau sự kiện, thứ hạng sẽ dựa trên điểm. Các anh hùng trẻ tuổi tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng như nhạc cụ và vật phẩm!
2. [Gắn kết, nâng cao sức mạnh cho anh hùng trẻ tuổi]
Nhân dịp mùa đông ấm áp, các thú cưỡi võ thuật mở khóa hệ thống liên kết giúp các anh hùng trẻ tuổi dễ dàng chu du khắp thế giới! Mở khóa các mối liên kết khác nhau để nâng cao hơn nữa hiệu quả chiến đấu của nhân vật. Các sự kết hợp liên kết khác nhau có thể mang lại các phần thưởng thuộc tính khác nhau, đồng thời, việc tăng cấp độ liên kết có thể nâng cao đáng kể sức mạnh chiến đấu, cho phép bạn di chuyển thuận lợi trên thế giới!
3. [Vũ khí ma thuật mới đã xuất hiện và hệ thống camera đã được tối ưu hóa rất nhiều]
Vũ khí ma thuật [Ying Longtong] sắp bắt đầu một mùa PK mới! Ying Longtong rất mạnh mẽ. Anh ta không chỉ có vẻ ngoài đẹp trai mà còn gây áp lực lớn cho kẻ thù của mình! Đồng thời, hệ thống camera cũng được tối ưu hóa rất nhiều và được bổ sung thêm nhiều chế độ camera, có thể đáp ứng cả khoảng cách xa và gần. Góc nhìn rộng hơn và mức độ tự do cao hơn, mang lại trải nghiệm chụp và quay mới. anh hùng trẻ thành nhiếp ảnh gia võ thuật!
4. [Ăn mừng năm mới sắp đến, hãy cảm nhận Tết ở Jianghu]
Năm mới sắp đến, Wulin Jianghu cũng đã bắt đầu một lễ hội vui nhộn! Những chiếc đèn lồng đến từ khắp nơi trên thế giới, đến địa điểm độc quyền, đặt những chiếc đèn lồng chúc phúc năm mới và giành được nhiều phần thưởng! Trò chơi đoán câu đố về đèn lồng và trò chơi Cuju năm mới được đón nhận nồng nhiệt cũng đã quay trở lại. Bạn có thể giành được thỏi, đoán câu đố về đèn lồng, vui chơi trong hội chợ võ thuật và giành được những giải thưởng hậu hĩnh!