久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > nhập vai
战姬天下手游下载
Tải xuống trò chơi di động Zhan Ji Tian Xia_Tải xuống chính hãng trang web chính thức của Zhan Ji Tian Xia

类型:nhập vai

版本:安卓免费版

更新:2022-10-28

大小:179 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống trò chơi di động Zhan Ji Tianxia là một trò chơi thẻ bài Tam Quốc với chủ đề trang phục cổ xưa. Nó có hệ thống phát triển hoàn chỉnh để thỏa mãn mong muốn thu thập của bạn. Lối chơi phong phú và đầy màu sắc, thao tác đơn giản. và dễ sử dụng. Điều quan trọng nhất là Có đủ loại nhan sắc cho bạn lựa chọn và trò chơi mang đến hình ảnh phong cách cổ điển mới tại đây, đồng thời có thể chơi du hành thời gian và tình dục. và chiến đấu với Ji Tianxia để gặp hàng trăm tướng quân xinh đẹp!
Ưu điểm của việc tải game di động Zhan Ji Tianxia
1. Trận chiến thẻ bài kinh nghiệm: Một chiến binh xinh đẹp đến tấn công. Nếu đánh bại cô ấy, bạn có thể nhận được rất nhiều kinh nghiệm.
2. Trận chiến King Kong: Một cô gái mạnh mẽ lái cỗ máy canh giữ cổng thành để xem liệu bạn có thể đánh bại kẻ thù hùng mạnh và giành được những phần quà khổng lồ hay không.
3. Chào mừng Thần Tài: Khi Thần Tài đến, bạn sẽ nhận được tiền vàng. Nếu bạn chào đón Thần Tài, số tiền vàng của bạn sẽ tăng lên và bạn có thể dễ dàng trở thành người giàu có trong một giây.
Ưu điểm của việc tải game di động Zhan Ji Tian Xia
1. Số phận không thể tưởng tượng nổi: Kỹ năng kết hợp bùng nổ của đủ loại mỹ nhân chắc chắn vượt quá sức bùng nổ của vũ lực.
2. Hàng trăm tướng quân xinh đẹp: được vẽ cẩn thận bởi các họa sĩ minh họa nổi tiếng, những người đẹp du hành thời gian theo phong cách cổ xưa với đủ màu sắc được diễn giải một cách hoàn hảo, bao gồm các chị em hoàng gia, lolita, nữ hoàng, cả những người trẻ và trưởng thành.
3. Hệ thống BOSS độc đáo: Đánh bại BOSS và bạn sẽ nhận được một loạt phần thưởng hấp dẫn bằng chính đôi tay của mình.