久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > nhập vai
一起回家吧中文乙女游戏
Cùng nhau về nhà Trò chơi otome Trung Quốc_Cùng nhau về nhà phiên bản di động tải xuống miễn phí

类型:nhập vai

版本:安卓免费版

更新:2022-10-24

大小:768.5M MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Let's Go Home Together Chinese Otome Game là một trò chơi di động mô phỏng kinh doanh nhập vai theo phong cách anime hoàn toàn mới dành cho yandere. Người chơi sẽ đóng vai nhân vật chính trong trò chơi và theo dõi diễn biến của cốt truyện để làm quen với nhiều người hơn. Mỗi nhân vật có một câu chuyện nền và đặc điểm tính cách riêng. Người chơi có thể chọn các phương pháp phản ứng khác nhau trong cuộc trò chuyện với họ. Không có cách nào để xác định loại cảm xúc nào sẽ nảy sinh trong cuộc trò chuyện. Sử dụng phong cách vẽ tay mới, Nó sẽ giới thiệu cho bạn. với các chi tiết như hành trình tâm lý và mô tả tâm lý của từng nhân vật, bạn cũng có thể ghi lại từng chi tiết về nhân vật mà mình chinh phục, đồng thời chọn những nhân vật nam chính có tính cách khác nhau để chinh phục theo sở thích riêng. , những lựa chọn mà người chơi đưa ra trong cuộc đối thoại sẽ trực tiếp xác định hướng đi của cốt truyện cuối cùng, cho phép bạn trải nghiệm nhiều kết thúc khác nhau trong cuộc đối thoại để đáp ứng những nhu cầu tình yêu khác nhau của mình.
Các tính năng của trò chơi Otome Trung Quốc Let’s Go Home
1. Độ chân thực của trò chơi cực kỳ cao. Chúng tôi sử dụng phong cách vẽ chân thực để cho bạn thấy những cảnh yêu đương nam nữ, nam nữ, v.v. Mọi người đều có thể chinh phục được và phản ứng của đối tượng cũng được lập trình theo thực tế. ., mang đến cho bạn trải nghiệm tình yêu độc đáo.
2. Người chơi có thể tương tác với các đối tượng mà họ cần đánh bại thông qua lời chào trò chuyện, cuộc gọi điện video, tương tác động và các cách khác để cải thiện sự ưa thích của nhân vật chính thông qua trải nghiệm phiêu lưu liên tục. Khi mức độ ưa thích tăng lên, nhiều vật phẩm độc quyền hơn sẽ được mở khóa cho người chơi. chế độ và lối chơi thú vị.
3. Của chúng tôi không chỉ là một trò chơi tình yêu. Người chơi có thể nhắm mục tiêu vào các đối tượng trong các cuộc trò chuyện. Họ cũng có thể cải thiện kỹ năng chuyên môn của mình thông qua việc học hỏi không ngừng, thăng tiến trong sự nghiệp và dễ dàng tạo ra một cuộc triển lãm độc quyền cho mình.
Những điểm nổi bật của trò chơi Otome Trung Quốc Cùng nhau về nhà
1. Người chơi có thể chọn các loại cốt truyện và hội thoại khác nhau để trải nghiệm các kết thúc khác nhau trong quá trình đối thoại. Cốt truyện của mỗi kết thúc hoàn toàn khác nhau, cho phép bạn dễ dàng làm quen nhiều lần với các nhân vật hoàn toàn mới trong trải nghiệm cốt truyện. cuối cùng, bạn được làm quen với hình ảnh ba chiều của từng nhân vật.
2. Sự lựa chọn của trò chơi không mang tính định hướng. Người chơi có thể chọn làm nữ chính hoặc anh hùng tùy theo nhu cầu của mình để khám phá những đối tượng tình yêu khác nhau mà họ quan tâm. Mỗi đối tượng tình yêu có những tính cách và thuộc tính khác nhau. kỷ niệm tình yêu đẹp.
3. Lối chơi của trò chơi hoàn toàn miễn phí. Người chơi có thể chọn hướng chiến lược phù hợp theo nhu cầu của mình để tìm bạn tình của mình. Tại đây, người chơi có thể chọn các nhân vật nam và nữ khác nhau để lập chiến lược. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.
Mô tả cập nhật trò chơi Otome Trung Quốc Cùng nhau về nhà
1. Vui lòng cấp quyền cho công cụ giải nén trong cài đặt điện thoại.
2. Bạn có thể thử nhiều lần hoặc kiểm tra xem hệ thống điện thoại di động có vô hiệu hóa một số quyền nhất định của trình mô phỏng hay không.
3. Tổng cộng có năm phần kết và ba nhân vật chiến lược. Sẽ mất khoảng bốn giờ để hoàn thành tất cả.
4. Trò chơi dựa trên phong cách nghệ thuật nhân vật độc đáo của Nhật Bản và người chơi sẽ vào vai nhân vật chính để bắt đầu hành trình chiến lược của mình
5. Tại đây bạn có thể có một cuộc hành trình tình yêu mãnh liệt và có nhiều lựa chọn nhánh trong trò chơi sẽ dẫn đến những kết thúc trò chơi khác nhau
6. Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính và có nhiều mối quan hệ gắn kết khác nhau với nhân vật nam chính của câu chuyện
7. Những lựa chọn khác nhau sẽ ảnh hưởng đến hướng đi cuối cùng của cái kết. Hãy trở thành người làm chủ vận mệnh và đưa ra lựa chọn của mình.
8. Khi bị giam, bạn gọi Bạn vào phòng ngủ. Sau đó bạn vào phòng ngủ chọn không đọc nhật ký và đi đến máy tính nhập mật khẩu: 0814. Erika sẽ đến cứu bạn.
9. Tại đây, bạn có thể chọn các nhân vật nam khác nhau để chiến lược và một số lượng lớn các kết thúc cốt truyện đang chờ bạn trải nghiệm. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi, bạn có thể nhấp để tải xuống!