久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > nhập vai
铁血攻沙破解版
Phiên bản Cracked Iron-Blooded Sand Attack_ Tải xuống phiên bản Android Iron-Blooded Sand Attack

类型:nhập vai

版本:安卓免费版

更新:2022-09-02

大小:88.83 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Iron Blood Attack là một game di động huyền thoại rất cổ điển. Trò chơi kể về cuộc chiến thứ hai giữa con người và quỷ rồng. Những con quỷ bị phong ấn trong cuộc chiến đầu tiên bắt đầu mất đi hiệu quả do phép thuật phong ấn tồn tại quá lâu. Những con quỷ đã thoát khỏi phong ấn và tấn công con người một lần nữa. Vào vai nhân vật chính, người chơi cần trở thành một tài năng trẻ đến từ một ngôi làng vô danh, luyện tập võ thuật từ khi còn nhỏ và kiên trì theo đuổi ước mơ của mình, để cuối cùng trở thành một người dũng cảm tiêu diệt quỷ dữ và bảo vệ pháp luật. Trò chơi được xây dựng bằng công cụ 3D tiên tiến và có nhiều nhiệm vụ chính phong phú cũng như bản sao cốt truyện đặc biệt đang chờ bạn thử thách. Người chơi quan tâm có thể tải xuống ngay bây giờ.
Giới thiệu về trò chơi tấn công cát máu sắt
1. Nhiều hoạt động đa dạng như Hộ tống tiêu trừ ma quỷ, Thử thách nhà vua, Kho báu quái vật, Cuộc vây hãm quái vật, Ác ma đẫm máu, v.v. sẽ khiến bạn không thể rời đi!
2. Trải nghiệm săn kho báu siêu đam mê, giao dịch miễn phí trang bị đỉnh cao tùy thích!
3. Phấn đấu tạo ra trải nghiệm chiến đấu chân thực và gây sốc cho người chơi ngay trong tầm tay họ!
Điểm nổi bật của game Iron Blood Attack
1. Hàng triệu bang hội, hàng chục triệu anh em, một lời kêu gọi trăm lời đáp, anh em yêu nhau, lại chiến đấu trong kinh thành!
2. Thiết lập lại cổ điển, với tam giác sắt về chiến thuật, truy tìm kho báu, thiết bị nổ và cuộc vây hãm đầy đam mê, bạn có thể tìm thấy những tác phẩm kinh điển được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác trong tầm tay.
3. Chiến đấu miễn phí, trang bị PK nổ, trận chiến đẫm máu với tên đỏ, tự do chuyển đổi chế độ chiến đấu, chiến đấu một chọi một hay chiến đấu đồng đội?
Lợi ích của trò chơi tấn công cát máu sắt
1. Trò chơi đặt tên: Nếu bạn nạp tổng cộng 10.000 nhân dân tệ trong ba ngày trước khi máy chủ bắt đầu, bạn có thể nhận được quyền đặt tên. Vị trí đầu tiên sẽ nhận được gói quà tặng GTR và vị trí thứ hai/thứ ba/thứ tư sẽ nhận được. một gói quà xe ngựa nếu một người được xướng tên, cả máy chủ sẽ ăn mừng!
2. Lợi ích chuyển nhượng: Bạn có thể chuyển bao nhiêu trò chơi cũ tùy thích sang các trò chơi mới!
3. Siêu giảm giá: giảm giá ngoại tuyến nhiều lần, nạp càng nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều!