久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
元素地牢无需登录最新版
Phiên bản mới nhất của Elemental Dungeon mà không cần đăng nhập_Tải xuống phiên bản Elemental Dungeon mới nhất mà không cần đăng nhập

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-08-15

大小:157.42 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản mới nhất của Elemental Dungeon mà không cần đăng nhập là một trò chơi di động phiêu lưu và khám phá ngục tối roguelike mới lạ. Người chơi có thể đến các địa điểm khác nhau để khám phá trong trò chơi. Các quái vật, phần thưởng và kho báu khác nhau xuất hiện trong mỗi ngục tối sẽ dành cho bạn. Làm mới ngẫu nhiên, khiến mỗi chuyến khám phá của bạn đầy bất ngờ và thú vị. Toàn bộ trò chơi dựa trên lối chơi thử thách và bản đồ chiến đấu được tạo ngẫu nhiên cho bạn, nhưng người chơi cần sử dụng các kỹ năng nhân vật khác nhau để kết hợp và tham gia. Trận chiến. Các kỹ năng thuộc tính của mỗi nhân vật là hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể tự do kết hợp các kỹ năng học được thông qua nâng cấp nhân vật và bạn cũng có thể sử dụng các kỹ năng thuộc tính năm yếu tố độc đáo để phù hợp với các kỹ năng của các yếu tố khác nhau. chiến đấu qua các cấp độ trong ngục tối, đồng thời, người chơi cũng có thể sử dụng nhiều trang bị thuộc tính cao khác nhau để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình và có thể nhận được điểm kinh nghiệm để tăng cấp độ của nhân vật vào ban đêm. Trong quá trình chiến đấu, bạn cần phải luôn chú ý đến thuộc tính sức khỏe của nhân vật và giữ thuộc tính nhân vật của mình ở giá trị an toàn nhất, mang đến cho bạn những thử thách chiến đấu thú vị và hấp dẫn hơn.
Giới thiệu phiên bản mới nhất của Element Dungeon mà không cần đăng nhập
Cách chơi đơn giản nhưng cực kỳ thử thách. Người chơi có thể trải nghiệm những thay đổi về hiệu suất của nhiều nhân vật trong trận chiến bằng cách kết hợp các kỹ năng nguyên tố với các thuộc tính khác nhau và sức khỏe và năng lượng cơ bản của mỗi nhân vật trong trận chiến, giá trị sức khỏe là thanh màu xanh lá cây trong giao diện. Nếu tiêu hao trong trận chiến, nhân vật sẽ chết. Giá trị mana sẽ bị tiêu hao chậm khi người chơi tung ra sự kết hợp của hai nguyên tố trở lên trong trận chiến. Nó khác với giá trị mana sẽ được phục hồi từ từ. dữ liệu sẽ tăng lên khi cấp độ người chơi tăng lên.
Tính năng của phiên bản Element Dungeon mới nhất mà không cần đăng nhập
1. Người chơi có thể trang bị cho nhân vật của mình vũ khí và áo giáp thuộc tính cao để tham gia vào các trận chiến. Sức tấn công càng mạnh thì bạn có thể loại bỏ kẻ thù càng nhanh. Sự kết hợp giữa vật phẩm và trang bị có nhiều biến đổi hơn.
2. Có rất nhiều sự kết hợp thú vị đang chờ người chơi trải nghiệm trong trận chiến. Phép thuật sử dụng lên kẻ thù hoặc bản thân bạn sẽ có tác dụng khác nhau. Bạn có thể tạo ra một tấm khiên để tạo thành một vị trí trên mặt đất để ngăn chặn kẻ địch vượt qua. trên chính bạn, nó sẽ trở thành một tấm khiên làm giảm sát thương. Bạn cũng có thể kết hợp nó với các nguyên tố khác để tạo ra một tấm khiên có khả năng chống chịu khác nhau.
3. Sự kết hợp nhiều yếu tố ngẫu nhiên và môi trường thử thách cấp độ sẽ tạo thêm nhiều cảnh thú vị hơn để người chơi thử thách. Mỗi thử thách cấp độ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu khác nhau, cho dù đó là một người chơi thử thách giới hạn của chính bạn hay chơi cùng nhau với mọi người trực tuyến. sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu và chiến đấu hoàn toàn mới.
4. Sự kết hợp giữa các tổ hợp nhân vật đa dạng và thuộc tính chuyên nghiệp sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm vượt cấp. Sự kết hợp của nhiều cảnh, sự kiện và quái vật ngẫu nhiên khác nhau sẽ cho phép người chơi gặp lại chúng trong các thử thách để có trải nghiệm chiến đấu thú vị hơn. , sử dụng điều khiển cần điều khiển kép để điều khiển chuyển động của nhân vật và các kỹ năng nhấp chuột để tấn công kẻ thù.
Ngục tối phần tử không yêu cầu đăng nhập. Mô tả cập nhật phiên bản mới nhất
1. Nhân vật mới—Hiệp sĩ Khiên Anna xuất hiện
2. Quà tặng ngày lễ—Các hoạt động theo chủ đề Giáng sinh, trang phục Giáng sinh, không khí cắm trại Giáng sinh
3. Thành viên mới—Hoạt động liên kết gia đình QQ và giao diện liên kết
4. Đồ trang trí mới - ngọn đuốc mùa đông, áo khoác chim cánh cụt, tẩu thuốc của ông già, tất Giáng sinh, gạc tuần lộc, 5 loại đồ trang trí ngày lễ có thể nhận được thông qua các cửa hàng sự kiện và hoạt động cộng đồng
5. Thêm thứ hạng nhân vật và thêm thông tin BOSS vào thông tin nhân vật trong bảng xếp hạng
6. Giảm độ khó của tất cả các cấp độ sau cấp độ thứ ba của Chế độ Phiêu lưu
7. Tinh chỉnh sát thương của cả kỹ năng 1 và 2 của Khiên Hiệp Sĩ.
8.Điều chỉnh liên quan đến da
9. Đã thêm trang phục Lễ hội mùa xuân Catwoman
;
10. Đã thêm giao diện Lễ hội mùa xuân Shield Knight
;
11. Điều chỉnh các kỹ năng bị động của tất cả các trang phục Shield Knight hiện tại
12. Điều chỉnh kỹ năng trang phục Giáng sinh của Catwoman
13. Đã khắc phục sự cố trang phục Giáng sinh của Catwoman sử dụng các yếu tố điện để xóa buff;
14. Khắc phục tình trạng mờ da của Catwoman.