久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
街机双截龙格斗安卓最新版
Arcade Double Dragon Fighting Android phiên bản mới nhất_Tải xuống phiên bản Double Dragon Fighting không giới hạn xu

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-06-25

大小:65.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản Android mới nhất của Arcade Double Dragon Fighting là một trò chơi di động cạnh tranh hành động cuộn cảnh nhập vai được chuyển thể từ bộ phim "Double Dragon". Chúng tôi cung cấp cho người chơi nhiều nhân vật trò chơi thú vị để lựa chọn và tham gia vào các hoạt động khác nhau. trận chiến, bạn có thể chọn điều khiển Billy, Jimmy, Marianne, Dalton, Eddie, Rebecca, Bunov và các nhân vật khác để chiến đấu. Mỗi nhân vật có các kỹ năng độc quyền và kỹ năng giết người cuối cùng. Bạn có thể liên tục vượt qua Luyện tập để cải thiện khả năng luyện tập và kiểm soát nhân vật của mình. để có thể tấn công kẻ thù một cách hợp lý trong trận chiến, tìm thời điểm thích hợp để giải phóng niết bàn cuối cùng để đạt được chiến thắng cuối cùng và người chơi cũng có thể tham gia Khi chiến đấu trong PVP hoặc PVE, bạn có thể chọn điều khiển nhân vật đó là phù hợp hơn cho hoạt động của bạn bằng cách kiểm tra thuộc tính tài năng của các nhân vật khác nhau và người chơi có thể sử dụng đấm bốc, đá, đẩy khuỷu tay, húc đầu gối, húc đầu và nhiều phương pháp khác trong khi chiến đấu. có thể được sử dụng để phát động mọi hình thức tấn công vào kẻ thù. Hệ thống điều khiển cũng được cải tiến dựa trên đặc điểm vận hành của người dùng di động, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu thực sự bằng nắm đấm.
Giới thiệu về phiên bản Android mới nhất của Arcade Double Dragon Fighting
Lối chơi trong trò chơi được chia thành ba cấp độ khó khác nhau. Người chơi cũng có thể chọn tạo lối chơi mới theo sở thích của mình và có thể sử dụng điều khiển cần điều khiển ảo và điều khiển kỹ năng nhấp chuột để thực hiện các kỹ năng khác nhau trong khi chiến đấu. Các trận chiến PVE. Cải thiện trình độ của bạn với từng nhân vật sẽ mang lại cho bạn lợi thế khi chiến đấu với bạn bè hoặc kẻ thù. Mỗi nhân vật sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu khác nhau. Bạn cũng có thể Thu thập năng lượng trong bình năng lượng bằng cách tấn công kẻ thù hoặc bị tấn công.
Các tính năng của Arcade Double Dragon Fighting phiên bản Android mới nhất
1. Trong khi chiến đấu, người chơi có thể nhấp vào các nút tấn công theo thứ tự từ nhẹ đến nặng để tấn công đối thủ. Nhấp vào các nút khác nhau sẽ mang lại trải nghiệm chiến đấu mới. Bạn có thể chọn cấp độ tương ứng để thử thách trong chế độ arcade và chế độ câu chuyện. nhu cầu thách thức cạnh tranh chiến đấu.
2. Một số lượng lớn các nhân vật thú vị đang chờ bạn trải nghiệm. Người chơi có thể chọn nhân vật yêu thích của mình để tham gia vào các chế độ chiến đấu khác nhau và lối chơi thử thách. Mỗi nhân vật có kỹ năng ném, kỹ năng đặc biệt, kỹ năng đặc biệt và kỹ năng siêu đặc biệt mà bạn cần. để chọn nhân vật để điều khiển theo độ khó của cấp độ. Các kết hợp vũ khí khác nhau sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới.
3. Lối chơi chiến đấu Bluetooth mới cho phép người chơi tạo phòng thông qua Bluetooth và kết nối hai điện thoại di động có Bluetooth để cạnh tranh. Cả hai bên có thể chọn danh tính của nhà vô địch và người thách đấu, và mỗi danh tính có thể chọn các vai trò khác nhau. chỉ cần chờ đợi kẻ thách thức tấn công bạn.
Mô tả cập nhật phiên bản mới nhất của Arcade Double Dragon Fighting Android
1. Kỹ năng của mỗi nhân vật có thể được phát hành tự do, mang đến cho bạn khả năng chiến đấu không giới hạn;
2. Hệ thống trò chơi rất đơn giản và nhiều trò chơi chiến đấu được tạo nguyên mẫu dựa trên hệ thống đó;
3. Đào tạo là cơ sở để tiến bộ. Vũ khí chống đỡ cũng có thể giúp bạn mở khóa và nâng cấp nhân vật mới.
4. Thử thách thi đấu đối kháng, với niềm vui chiến đấu mãnh liệt, hãy sử dụng kỹ năng của mình một cách hợp lý trong việc bố trí và vận hành.
5. Phong cách pixel 3D mạnh mẽ, giao diện xử lý tốt và các hành động chiến đấu mượt mà và sắc nét.
6. Khi bạn bè chơi với nhau trong trò chơi, các nút có thể được điều chỉnh theo ý muốn. Người chơi thích game đối kháng không nên bỏ lỡ!
7. Thích ứng hoàn hảo với giao diện điều hành của điện thoại di động, tương thích với hầu hết các bộ điều khiển Android, chọn bản âm thanh 8 bit gốc và hiệu ứng âm thanh mới
;
8. Dễ dàng điều khiển nhân vật hoàn thành các nhiệm vụ máu lửa, ngẫu nhiên thách thức những đối thủ độc ác và gợi lại ký ức tuổi thơ của bạn
;
9. Vận hành thông qua màn hình cảm ứng của điện thoại di động, hoàn thành trò chơi thông qua các thử thách ngẫu nhiên và chọn phương thức điều khiển phù hợp để trải nghiệm.
10. Đã thêm cốt truyện rất phong phú. Trò chơi rất cuồng nhiệt và thú vị, đồng thời cảm giác thay thế mượt mà khiến trải nghiệm chơi game của người chơi trở nên chân thực và vô tư hơn. Hãy cùng nhau chiến đấu!