久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
乐高幻影忍者2023最新版
Lego Ninjago 2023 phiên bản mới nhất_Tải xuống trò chơi di động Lego Ninjago Elemental War

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-06-05

大小:155.88 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản mới nhất của LEGO Ninjago 2023 là trò chơi di động phiêu lưu phiêu lưu nhập vai 3D với chủ đề LEGO Ninjago. Người chơi có thể chọn đóng vai nhân vật ninja mà họ quan tâm ở nhiều cấp độ khác nhau trong trò chơi. cấp độ, mỗi ninja có các thuộc tính và vũ khí độc quyền khác nhau. Nó cũng hỗ trợ người chơi thay thế vũ khí mà họ đã mở khóa bằng các kiểu quần áo, mặt nạ, vũ khí và hiệu ứng kỹ năng đặc biệt khác nhau. Nó áp dụng chế độ chiến đấu theo lượt. đội phiêu lưu của riêng bạn và thu thập thêm ninja để khám phá trong hiện trường. Bạn cần chú ý đến số lượng và loại kẻ thù xung quanh khi tiến về phía trước và gửi các cuộc tấn công có mục tiêu chống lại các loại ninja khác nhau. Người chơi sẽ chỉ chơi sau khi ninja trước đó chết. Bạn cũng có thể tham gia cùng một ninja khác. Nhiều rương kho báu và vật chất tối khác nhau sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong cấp độ. Cho dù đó là một cái bẫy nguy hiểm hay một phần thưởng tiền vàng trải nghiệm hào phóng, nó có thể xuất hiện và trong suốt cuộc phiêu lưu. Người chơi cũng có thể mở khóa thêm các kỹ năng và thuộc tính độc quyền bất cứ lúc nào, đồng thời hỗ trợ người chơi tự do thay đổi ninja để tham gia vào nhiều trận chiến khác nhau bất cứ lúc nào, mang đến cho bạn niềm vui tuổi thơ.
Tính năng phiên bản mới nhất của Lego Ninjago 2023
1. Người chơi cần thành lập đội của riêng mình để tham gia giải cứu ninja xanh Jay, ninja trắng Zan, ninja nước Nia, ninja đen Kou và ninja đỏ Kai. Sau khi giải cứu họ, họ cũng có thể thành lập một đội để chiến đấu chống lại nhiều tội ác khác nhau. , bạn cũng có thể nâng cấp cấp độ của mình để tìm hiểu thêm các kỹ năng ninja nhằm cứu hòn đảo ninja lốc xoáy tốt nhất của chúng tôi.
2. Trò chơi cung cấp cho người chơi nhiều cấp độ khó khác nhau để trải nghiệm và độ khó cũng hỗ trợ người chơi tự do lựa chọn. Chỉ sau khi vượt qua một cấp độ mới có thể mở khóa lối chơi khó hơn và người chơi có thể tùy chỉnh các kỹ năng và thuộc tính của nhân vật ninja. Bạn cũng có thể thoải mái chuyển đổi phong cách nhân vật để thể hiện cá tính của riêng mình.
3. Hỗ trợ người chơi mua thêm xe tăng, máy bay, rồng, máy móc và các siêu vũ khí khác khi tham gia thử thách. Việc kết hợp các ninja với các thuộc tính khác nhau sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu mới và bạn cũng có thể tham gia nhiều cuộc thi chiến đấu khác nhau. trong thời gian thực và phấn đấu trở thành một jounin trong số bạn bè của bạn.
Những điểm nổi bật của phiên bản LEGO Ninjago 2023 mới nhất
1. Chế độ chiến đấu trực tuyến mới hỗ trợ người chơi mời bạn bè của mình tham gia trận chiến. Họ có thể cạnh tranh trực tiếp với họ không? Bạn cũng có thể thành lập một đội để thách đấu các bản đồ có độ khó cao hơn. Nó cũng hỗ trợ người chơi lựa chọn. yêu thích của họ. Hãy ghép các nhân vật với những kỹ năng mà bạn quan tâm và thách thức họ.
2. Người chơi có thể liên tục tham gia các nhiệm vụ và cuộc thi để mở khóa thêm các nhân vật ninja. Mỗi nhân vật có những kỹ năng và sức mạnh chiến đấu riêng. Khi thử thách, bạn cũng cần chọn đạo cụ và vũ khí tương ứng để cải thiện toàn diện khả năng chiến đấu của người chơi. chọn phân phối hoạt động theo đặc điểm riêng của bạn.
3. Lối chơi chiến đấu mang tính tự do cao, hỗ trợ người chơi điều khiển nhân vật di chuyển lên, xuống, trái, phải và nhắm vào mục tiêu bằng cách di chuyển cần điều khiển ảo ở góc dưới bên trái bằng ngón tay. nhấp vào phím chặn, phím nhảy, phím tấn công, Các nút như nút đấu vật và nút di chuyển đặc biệt vận hành nhiều phương pháp chiến đấu khác nhau, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn mới.
Mô tả cập nhật phiên bản mới nhất của Lego Ninjago 2023
1. Cá nhân hóa nhiệm vụ ninja của bạn trước mỗi trận chiến.
2. Rèn luyện kỹ năng ninja và thành thạo ninja của riêng bạn: tàng hình và chiến đấu.
3. Giải cứu và chiến đấu bên cạnh các nhân vật Ninjago yêu thích của bạn.
4. Khám phá toàn bộ vũ trụ LEGO Ninjago và chiến đấu với những kẻ phản diện mang tính biểu tượng.
5. Sử dụng nhiều kỹ năng hay để thể hiện kỹ năng của bạn và tận hưởng cảm giác đấm và đấm rất thú vị
6. Nhiều kỹ năng khác nhau được kết hợp với các hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp, mỗi kỹ năng đều thú vị và có thể nghe thấy nhiều hiệu ứng âm thanh tấn công khác nhau.
7. Thông qua việc chiến đấu liên tục, bạn có thể tích lũy đủ sự tức giận để cho phép tay sai giải phóng các kỹ năng mạnh mẽ.
8. Trò chơi có thời hạn trước khi kết thúc thời gian quy định, bên nào có lượng máu cao hơn sẽ thắng nên hãy nhanh tay lên.
9. Trò chơi lấy chủ đề về các nhân vật nhỏ Lego và rất thú vị khi điều khiển các nhân vật nhỏ thú vị để tham gia vào các trận chiến khốc liệt.
10. Một số lượng lớn các nhân vật trò chơi khác nhau đang chờ bạn sử dụng, mỗi nhân vật nhỏ có ngoại hình độc đáo và các kỹ năng tuyệt vời mạnh mẽ.
11. Tối ưu hóa phương thức và giao diện điều khiển của trò chơi, giúp trò chơi mượt mà và dễ điều khiển hơn.
12. Sửa các lỗi đã biết và nâng cao tính ổn định.