久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
火柴人战争遗产无限钻石版9
Stickman Wars Legacy Phiên bản kim cương không giới hạn 99999_Stickman Wars Phiên bản lớn hơn và nhỏ hơn FF Modifier Tải xuống trò chơi di động

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-05-22

大小:429.28 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Stickman War Legacy Unlimited Diamond Edition 99999 là một game di động chiến đấu bắn súng phiêu lưu đô thị được thiết kế lấy Stickman làm chủ đề. Nó có phiên bản sửa đổi tích hợp sẵn. Trò chơi có mức độ tự do cao và người chơi có thể tự do lựa chọn. để trải nghiệm nó. Vũ khí và phương tiện để phiêu lưu trong thành phố. Bạn có thể mở khóa tất cả các nhân vật người que bằng cách mở menu phụ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Mỗi nhân vật có các kỹ năng và chiêu thức chiến đấu độc quyền. chỉ với một cú nhấp chuột, đạn không giới hạn, tiền không giới hạn, mở hộp miễn phí và các hiệu ứng phụ trợ khác, phù hợp với nhân vật bạn chọn với các kiểu vũ khí, trang bị và hệ thống kỹ năng khác nhau để chiến đấu. Hệ thống điều khiển đơn giản cho phép người chơi nhấp vào các nút kỹ năng. thông qua các nút ảo trên màn hình. Điều khiển người que để thực hiện nhiều đòn tấn công và kỹ năng khác nhau, đồng thời tự do di chuyển, nhảy, chạy, v.v. trong thành phố. Bạn cũng có thể sử dụng kỹ năng khóa móc tích hợp để lên những nơi cao để xem. phong cảnh thành phố. Bạn có thể phát hiện kẻ thù ngay khi chúng xuất hiện và sử dụng các kỹ năng của riêng mình để mở khóa chúng. Sau khi tiêu diệt hết kẻ thù, bạn cũng có thể xây dựng một đội quân của riêng mình và gửi đi. những người lính người que để nghiền nát chúng bằng những trận chiến bánh xe.
Giới thiệu về Stickman Wars Legacy Unlimited Diamond Edition 99999
Lối chơi chiến đấu phong phú cho phép người chơi lựa chọn nhân vật phù hợp để trải nghiệm Vùng đất thử nghiệm, Hang quỷ, Tháp cổ ngữ, Đấu trường và các cảnh khác. Mỗi lối chơi có các quy tắc khác nhau. Người chơi cũng có thể thách thức Cung điện linh hồn và Trận chiến qua Vùng đất thử nghiệm. có được một số vũ khí và đạo cụ ở các cấp độ khác nhau trong trang trại động vật, người chơi có thể kết hợp các kỹ năng, vũ khí và đạo cụ mà họ đã học để cùng nhau chấp nhận rủi ro, chỉ huy các chiến binh người que của mình chấp nhận rủi ro và cùng nhau chiến đấu cũng như sắp xếp các kế hoạch chiến đấu phù hợp theo kế hoạch của kẻ thù. tình hình nhân bản Ác ma ẩn náu ở mọi ngóc ngách của thành phố.
Tính năng của Stickman Wars Legacy Unlimited Diamond Edition 99999
1. Có một số lượng lớn các nhân vật và kỹ năng người que đặc biệt để người chơi tự do kết hợp và kết hợp để tận hưởng nhiều trải nghiệm chiến đấu khác nhau. Họ cũng có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để nâng cấp và tiến hóa. Ngay cả phương tiện của kẻ thù cũng có thể trở thành vũ khí mà bạn có thể. tận dụng sức mạnh tấn công và số lần sử dụng của vũ khí cũng sẽ bị tổn hại từ trận chiến này sang trận chiến khác.
2. Kho vũ khí mạnh mẽ cho phép người chơi biến ô tô, xe đạp, xe tăng và các đạo cụ khác của đối phương thành vũ khí trong tay bạn và sử dụng các kỹ năng bạn có thể học để đánh bại tất cả các bản sao trong các trận chiến có thể được ghi lại trong lịch sử. và sắp xếp quân đội của riêng bạn theo đội hình phòng thủ và tấn công riêng của mỗi quốc gia.
3. Hệ thống chiến đấu mới và độc đáo cho phép người chơi dễ dàng thực hiện các đòn nhảy, combo trên không, bước đi và combo kết hợp đa kỹ năng trong quá trình chiến đấu parkour. đơn vị và chỉ huy trận chiến để giành thắng lợi cuối cùng.
Mô tả cập nhật Stickman Wars Legacy Unlimited Diamond Edition 99999
1. Nhiệm vụ mới và cập nhật!
2. Các đơn vị chết trong bộ da xác sống sẽ được tái sinh như đã chết.
3. Lần tiêu diệt cuối cùng do người dùng điều khiển sẽ hồi sinh dưới dạng người chết và chuyển thành đội của bạn.
4. Âm thanh loa của một số đơn vị nhất định trong chế độ nhiệm vụ
5. Cải thiện vị trí magkill khi tấn công tượng
6. Đã sửa lỗi Kai Rider trong "Cái chết bất tận"
7. Triệu tập các đơn vị hỗn loạn khác nhau!
8. Kiếm hộp thông qua các cuộc thi. Mở hộp trong cửa hàng và khám phá những gì bên trong!
9. Hiện đã có sẵn giao diện cho tất cả nhân vật! Mở khóa vũ khí và áo giáp mạnh mẽ, mỗi loại đều có đặc quyền riêng
10. Thêm 1000 đồng vàng
11. Xóa dân số chiếm đóng
12. Rất nhiều kim cương.