久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
该死的混蛋破解版无限装备
Phiên bản crack Damn Bastard Thiết bị không giới hạn_Damn Bastard Tiền vàng không giới hạn Phiên bản Android Tải xuống

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-04-04

大小:69.6 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Damn Bastard Cracked Version Unlimited Equipment là phiên bản 2D nằm ngang của một trò chơi di động chiến đấu hành động theo phong cách pixel cổ điển chiếu lệ. Phong cách trò chơi rất độc đáo. Tại đây, người chơi sẽ vào vai một số nhân vật Trung Quốc với chân tay kém phát triển, thân hình cồng kềnh hoặc vẻ ngoài béo ngậy. chiến binh, bạn sử dụng vũ khí và thiết bị phòng thủ mà bạn có được ở các cấp độ để chiến đấu chống lại robot hoặc bạn bè trực tuyến trong thời gian thực ở các cấp độ khác nhau. Trong trận chiến, người chơi phải điều khiển các khớp của các bộ phận khác nhau của nhân vật để sử dụng vũ khí tấn công kẻ thù. Điều khiển hài hòa sẽ khiến nhân vật của bạn nhảy múa nhưng không thể lùi một bước. Bạn cần nhanh chóng tìm cách điều khiển nhân vật để thực hiện thành công các kỹ năng hoặc đòn tấn công có thể gây ra sát thương khác nhau cho kẻ thù. chiến binh bụng phệ để tránh kẻ thù. Thực hiện các cuộc tấn công chí mạng và tiết kiệm sức khỏe của bạn để sống sót cho đến cuối cùng. Người chơi có thể chọn chế độ chơi đơn hoặc chế độ trực tuyến hai người chơi để mời bạn bè cùng nhau chiến đấu xem ai điều khiển nhân vật dễ dàng hơn.
Tính năng trang bị không giới hạn của phiên bản crack khốn kiếp
1. Trò chơi lấy bối cảnh thời kỳ Chiến tranh Lạnh thời Trung cổ ở phương Tây. Người chơi có thể chọn các đấu sĩ có khuôn mặt khác nhau và kết hợp họ với vũ khí và trang bị để chiến đấu. Họ có thể cố gắng điều khiển kỹ năng của nhân vật một cách trơn tru hơn và họ cũng có thể sử dụng vàng. tiền xu họ đã thu thập để cải thiện các thuộc tính của vũ khí.
2. Việc điều khiển khó khăn Người chơi phải điều khiển tay trái và chân trái của nhân vật ở màn hình bên trái để di chuyển. Nhân vật sẽ tấn công kẻ thù theo sự điều khiển của người chơi. nhân vật sẽ di chuyển sang bên trái. Điều tương tự cũng áp dụng cho bên phải. Bạn nên chú ý Tăng thể lực để tránh bị hết máu.
3. Người chơi có thể điều khiển nhân vật của mình sử dụng vũ khí để tấn công các bộ phận không được phòng thủ của kẻ thù, điều này sẽ gây sát thương lớn hơn cho kẻ thù. Sau đó, anh ta có thể sử dụng lá chắn của chính mình để chống lại cuộc tấn công của kẻ thù. Đây là một thử nghiệm tuyệt vời cho hoạt động của bạn. có thể thiết lập hệ điều hành của riêng bạn.
Điểm nổi bật của Damn Bastard Phiên bản Cracked Trang bị không giới hạn
1. Người chơi có thể mở khóa nhiều kỹ năng khác nhau, cải thiện sức mạnh của bản thân, lấy vũ khí và trang bị của đối thủ, v.v. Người chơi phải đánh bại kẻ thù xuất hiện càng nhanh càng tốt, sau đó tìm vị trí được chỉ định và mở cánh cửa lên cấp độ tiếp theo để giành chiến thắng và sẽ được đáp ứng nhu cầu chiến đấu khác nhau của bạn.
2. Người chơi có thể chọn sử dụng dao, rìu, kiếm, búa, búa và các vũ khí khác để chiến đấu với những người chơi khác khi chiến đấu qua các cấp độ, sau đó người chơi có thể kết hợp hàng trăm loại vũ khí, khiên, cơ thể, chân, đầu và bàn chân khác nhau để tạo ra hàng nghìn loại. của những sự kết hợp chết người.
3. Hệ thống vũ khí phong phú cho phép người chơi trang bị cho nhân vật của mình những trang bị và vũ khí phòng thủ mạnh mẽ để chiến đấu hết cuộc phiêu lưu này đến cuộc phiêu lưu khác. Mặc dù chuyển động của nhân vật rất lố bịch nhưng người chơi cũng phải chăm chỉ điều khiển nhân vật để đưa ra những hành động chiến đấu chính xác nhất. kỹ năng, tiêu diệt tất cả kẻ thù để nhận phần thưởng.
Phiên bản Cracked Damn Bastard Mô tả cập nhật trang bị không giới hạn
1. Đã sửa lỗi sự cố ở cấp độ trùm
2. Dự kiến ​​loại bỏ các bản sửa lỗi cho lỗi mua quảng cáo
3. Các bản sửa lỗi thích hợp cho các sự cố và treo máy gây khó chịu (nhưng nhìn chung là hiếm gặp)
4. Bạn nên chiến đấu bằng một ngọn giáo đặc biệt mà bạn nhận được trước khi trận đấu bắt đầu.
5. Hạ gục đối thủ và ném anh ta ra khỏi vòng tròn và bạn sẽ nhận được điểm thưởng.
6. Đừng đánh giá thấp bất kỳ đối thủ hung ác nào, hắn có thể bị loại ngay lập tức;
7. Nếu bạn thích vũ khí được làm mới trên mặt đất, bạn có thể nhặt chúng một cách thoải mái. Không có sự khác biệt nào ngoại trừ hình dạng khác nhau.
8. Hãy chú ý đến thanh sức khỏe của bạn. Nếu bạn có đủ năng lượng, bạn có thể sử dụng kỹ năng của mình.
9. Mỗi kẻ thù có phương thức tấn công khác nhau và giá trị sức khỏe khác nhau.
10. Với phong cách nghệ thuật pixel cổ điển và thiết kế môi trường vô lý, bạn có thể bắt đầu một cuộc phiêu lưu miễn phí.
11. Ngoài ra, tôi đã thêm cơ chế đá vào phiên bản 3.1.9 (xem phần hướng dẫn trong phần tùy chọn, cười lớn).