久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
喜羊羊与灰太狼奇幻之旅正版
Trò chơi chính thức Hành trình tưởng tượng Dê dễ chịu và Sói lớn lớn_Trò chơi hành trình giả tưởng Dê dễ chịu và Sói lớn lớn phiên bản chính thức

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-03-14

大小:24 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Trò chơi chính thức của Pleasant Goat và Big Big Wolf Fantasy Journey là một trò chơi di động chiến đấu cạnh tranh nhập vai Pleasant Goat được tạo ra với sự ủy quyền chính hãng. Người chơi có thể chọn đóng vai Dê dễ chịu, Dê xinh đẹp, Dê luộc, Trưởng làng, Big Big. Sói và Sói Đỏ trong hoạt hình Khi các nhân vật tham gia cuộc phiêu lưu trong cảnh, mỗi nhân vật có đạo cụ và kỹ năng khác nhau. Người chơi có thể điều khiển nhiều nhân vật khác nhau để chiến đấu với kẻ thù và sử dụng kinh nghiệm cũng như nguyên liệu họ thu thập được để nâng cao cấp độ của nhân vật. Bạn có thể học một kỹ năng mới với mỗi lần nâng cấp. Bạn có thể mở khóa thêm nhân vật trong Yangcun bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và thu thập tất cả các cuốn sách minh họa về Lâu đài Sói Yangcun. Điều này cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều phần thưởng nhiệm vụ hơn. Mỗi lần yêu cầu để vượt qua mỗi cấp độ là khác nhau. Người chơi cần kết hợp hợp lý các kỹ năng và đạo cụ của nhân vật đã được mở khóa để vượt qua cấp độ trước khi họ có thể hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách khác nhau và nhận được phần thưởng tiền vàng tương ứng. vào ký ức tuổi thơ của bạn.
Dê dễ chịu và hành trình tưởng tượng của Big Big Wolf Giới thiệu trò chơi chính hãng
Trò chơi khôi phục hoàn toàn cốt truyện của "Cuộc phiêu lưu của Dê dễ chịu và Sói lớn" và tất cả các nhân vật cũng như bối cảnh cổ điển để người chơi có thể trở thành đối tác với Dê dễ chịu trong trò chơi, đánh bại Sói lớn trên đồng cỏ và trở thành một con sói lớn. nhóm cừu vui vẻ, bạn cũng có thể chọn đóng vai Sói Lớn xui xẻo và cố gắng bắt những con cừu xuất hiện nhiều lần để xem liệu bạn có thể ăn thịt cừu thành công hay không. Có rất nhiều cấp độ thú vị đang chờ bạn trải nghiệm. mở khóa và nâng cấp các nhân vật yêu thích của mình theo ý muốn.
Các tính năng của trò chơi gốc Pleasant Goat và Big Big Wolf Fantasy Journey
1. Các nhiệm vụ cần hoàn thành để mở khóa mỗi nhân vật có khác nhau không? Người chơi phải nắm bắt thời gian để đối phó với mọi kẻ thù mà họ gặp phải trong các cuộc phiêu lưu và thi đấu. Mỗi nhân vật có những kỹ năng và thuộc tính khác nhau. Sự kết hợp đạo cụ hợp lý sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn. Một trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời, tại sao bạn không thử?
2. Các tài nguyên phong phú như tiền vàng, Đá Yunqili và Đá Qili Ảo có thể nhận được bằng cách hoàn thành cấp độ hoặc các nhiệm vụ khác. Người chơi cũng có thể sử dụng một số đạo cụ đặc biệt để cải thiện thuộc tính chiến đấu, cấp độ nhân vật và các kỹ năng khác nhau của nhân vật. Đừng bỏ lỡ nó.
3. Có một số lượng lớn các chế độ hoạt hình và cốt truyện mới để người chơi mở khóa và trải nghiệm. Các cốt truyện có thể xuất hiện ở các nhánh khác nhau sẽ thay đổi tùy theo lựa chọn của người dùng và cảnh xuất hiện ở mỗi cấp độ. có thể chơi ở mỗi cấp độ. Chiến đấu với kẻ thù theo cấp độ và sử dụng các kỹ năng bạn đã học để chấp nhận rủi ro.
4. Chế độ chiến đấu độc đáo cho phép người chơi điều khiển nhân vật mà mình lựa chọn để chiến đấu trong mỗi màn chơi. Mỗi nhân vật có các kỹ năng chủ động, kỹ năng thụ động và vũ khí, đạo cụ có thể sử dụng khác nhau, đồng thời tất cả dữ liệu đều độc lập, bạn có thể chọn từ nhiều loại. kinh nghiệm nâng cấp nhân vật.
Mô tả cập nhật trò chơi chính hãng Pleasant Goat và Big Big Wolf Fantasy Journey
1. Mở khóa các đặc quyền của chức năng thưởng không có quảng cáo để nhận được số tiền vàng và đá quý không giới hạn, bạn có thể tùy ý sử dụng để mua đạo cụ trong trung tâm mua sắm và nâng cấp nhân vật yêu thích của mình!
2. Các chế độ cảnh hoạt hình khác nhau được thiết kế, trông rất thoải mái và mang lại cho bạn cảm giác thưởng thức hình ảnh hoàn hảo
;
3. Việc mở khóa nhân vật yêu cầu hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt, vì vậy hãy thực hiện các nhiệm vụ đồng thời chấp nhận rủi ro.
4. Trò chơi đã bị bẻ khóa và có số tiền vàng và kim cương không giới hạn để loại bỏ quảng cáo. Bạn có thể mua quần áo và đạo cụ trong trò chơi, bạn có thể trở thành một con cừu hoặc một con sói xám, v.v.!
5. Mở khóa nhân vật nếu bạn muốn hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt, hãy chấp nhận rủi ro và thực hiện các nhiệm vụ cùng lúc
;
6. Việc sử dụng công nghệ động cơ mang lại cho người chơi cảm giác đắm chìm và câu chuyện đặc biệt phong phú.
7. Trò chơi được thực hiện rất tốt và thiết kế bối cảnh cũng mang lại cảm giác chân thực, giúp tôi giảm bớt căng thẳng.
8. Áp dụng mô hình chung của trò chơi chiến lược phòng thủ tháp mô phỏng, tập trung vào nghiên cứu chiến lược bố trí và cấu hình xây dựng đô thị.
9. Có các cảnh trò chơi rất đa dạng và các chế độ chơi khác nhau để giúp Dê Dễ Dàng và các nhân vật hoạt hình khác chấp nhận rủi ro.