久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
御龙在天官网版手游腾讯版下
Yu Long Zai Tian phiên bản trang web chính thức trò chơi di động tải xuống phiên bản Tencent_Tải xuống ứng dụng khách trò chơi di động Tencent Yu Long Zai Tian

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-01-26

大小:1682 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Yu Long Zai Tian phiên bản trang web chính thức trò chơi di động Tải xuống phiên bản Tencent là một trò chơi di động chiến đấu hành động cạnh tranh quốc gia 3D được chuyển thể từ trò chơi cùng tên trên PC. Người chơi có thể nuôi dưỡng các anh hùng được tuyển dụng của mình thông qua hệ thống phát triển đa dạng và hệ thống trung úy. Mỗi chỉ huy quân sự của Tam Quốc đều có những thuộc tính, kỹ năng và đặc điểm hoàn toàn khác nhau. Là một vị vua trong thời kỳ khó khăn, người chơi phải tăng cường ảnh hưởng của đất nước thông qua hệ thống xã hội toàn diện và thiết lập quan hệ hữu nghị và giúp đỡ lẫn nhau với các quốc gia xung quanh. về các mối quan hệ thù địch, cho dù đó là cuộc phiêu lưu một người chơi, dọn ngục tối hay cạnh tranh đen thời gian thực nhiều người chơi, v.v., hỗ trợ người chơi thiết lập mối quan hệ lãng mạn với các đối tác thân thiết và những người chơi yêu nhau có thể gọi nhau đứng lên Sát cánh cùng nhau trong trận chiến, khi người chơi lập đội với bạn bè, họ có thể sử dụng hệ thống giọng nói thời gian thực để chỉ đạo hướng tấn công của anh em, sắp xếp đội hình chiến đấu theo thuộc tính của nhân vật và trải nghiệm máy chủ chéo. chiến tranh quốc gia với hàng chục ngàn người, mang đến cho bạn một cuộc chiến tranh quốc gia siêu thực. Trải nghiệm chiến đấu khốc liệt có thể đáp ứng nhu cầu cạnh tranh công bằng theo thời gian thực của người chơi và quảng bá đất nước của họ.
Các tính năng tải xuống phiên bản Tencent của trò chơi di động trang web chính thức Yu Long Zai Tian
1. Thế giới do trò chơi tạo ra không thể được ổn định chỉ bởi một người. Người chơi cần có những đối tác mạnh mẽ hơn thông qua hệ thống xã hội thực. Họ cũng có thể chọn tham gia bang hội và mời các thành viên cùng nhau đồn trú khi họ bị tấn công. .
2. Người chơi có thể nhận được một lượng lớn tài nguyên kinh nghiệm thông qua thú cưỡi, ngục tối, BOSS thế giới và các lối chơi khác, chọn phương pháp tự động hoặc thủ công để điều khiển nhân vật trong trận chiến và giải phóng các kỹ năng của riêng mình thông qua hệ thống khóa thủ công.
3. Chức năng gác máy ngoại tuyến mới cho phép người chơi chọn chế độ nghỉ ngơi hoặc tụt lại phía sau khi ngoại tuyến. Hệ thống cử nhân vật của riêng họ chiến đấu qua các cấp độ, dễ dàng nhận được lượng lớn phần thưởng tài nguyên và giúp người chơi nhanh chóng nâng cao cấp độ và nhân vật của mình. khả năng chiến đấu.
Những điểm nổi bật khi tải xuống phiên bản Tencent của trò chơi di động trên trang web chính thức Yu Long Zai Tian
1. Lối chơi chiến tranh quốc gia phong phú như chiến tranh biên giới, khẩn cấp ngoại thành, khủng hoảng nội thành và trận chiến quyết định trong thành phố hoàng gia cho phép người chơi chọn phe để phát triển sức mạnh của mình. Quốc gia thất bại sẽ trở thành vệ tinh của quốc gia chiến thắng, và vệ tinh cần phải là quốc gia chính dành nguồn lực.
2. Lối chơi hệ thống vị trí chính thức phong phú. Người chơi có thể chinh phục các quốc gia khác thông qua các cuộc chinh phục hoặc chiến tranh và đạt được danh tiếng nhất định, họ có thể nắm giữ các vị trí chính thức khác nhau trong nước và phần thưởng có thể nhận được ở mỗi cấp độ cũng khác nhau.
3. Tôi không biết chơi thì phải làm sao? Giờ đây, người chơi có thể tìm hiểu các khái niệm và sự kết hợp của nhiều nhân vật và kỹ năng khác nhau thông qua phần giảng dạy bằng giọng nói theo thời gian thực đầu tiên của chúng tôi trong trò chơi, đồng thời tìm hiểu thêm các kỹ năng quan trọng để vượt qua các cấp độ và cuộc phiêu lưu nhằm đáp ứng các yêu cầu hoạt động khác nhau của bạn.
Yu Long Zai Tian trang web chính thức trò chơi di động phiên bản Tencent tải xuống mô tả cập nhật
1. Chợ nổi-Mở hàng đêm giao thừa
Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hàng Tết thì mới có một cái Tết vui vẻ. Bạn đã chuẩn bị đồ Tết chưa? Chợ Fairway có lô hàng Tết phong phú, tướng có thể đổi bằng tiền vàng kiếm được, bao gồm Tinh hoa Overlord, Tinh Hồn, hạt linh tím không xác định, gói quà thời trang Phantom Dancing White Rabbit, ván lướt sóng, kho báu tướng tím rương, Có rất nhiều đạo cụ quý hiếm như rương kho báu của trung úy màu cam. Để biết thêm hàng năm mới, vui lòng vào game để duyệt.
2. Ẩn quần áo-Thời trang Thỏ vàng Chengxiang
Vào đầu năm mới, thú cưng từ khắp lục địa Yulong đã tập trung về thủ đô để chúc mừng năm mới! Tiếng pháo chào tạm biệt năm cũ, tiếng cồng chiêng, tiếng trống chào đón năm mới. Hàng loạt thời trang [Thỏ vàng tặng điềm lành] sẽ được cập nhật sau khi cập nhật phiên bản. Thông qua xổ số của Ẩn quần áo, bạn có thể nhận được hàng loạt thời trang bên ngoài, thú cưỡi, cánh, chuyển hóa vũ khí, ẩn giấu. đồng xu quần áo, phiếu mua hàng, bạc buộc và các phần thưởng khác;
3. Quả cầu pha lê biến hình - rút thăm miễn phí mỗi ngày
Chuyển hóa vũ khí có thể được tổng hợp và điểm may mắn được tích lũy trong mỗi lần rút thăm. Khi giá trị may mắn đầy, những phần thưởng tốt nhất sẽ được trao, chẳng hạn như phong ấn 9 sao, Tinh chất Overlord và chuyển hóa vũ khí, đang chờ bạn ~
4. Người bạn đời tuyệt vời nhất – món quà vàng của lời thề hôn nhân
5. Mua trực tiếp đòn chí mạng - 100% vàng chí mạng
6. Cầu may - Cầu vàng miễn phí mỗi ngày để nhận vàng
7. Mới đến trung tâm thương mại vào ngày đầu năm mới - những tựa game hiếm đang chờ bạn
8. Bí mật huyết mạch rồng - Nạp tiền để nhận vàng
9. Tiêu hao tích lũy - tiêu vàng để nhận danh hiệu: Hổ và Hổ Tạo Lực
10.Kirin PavilionKirin Treasures đã ra mắt chứng chỉ đặc quyền sao. Người dùng Yaolong và Feilong có thể sử dụng Mã thông báo Kirilong hàng tháng để đổi lấy chứng chỉ đặc quyền để sử dụng các đặc quyền.