久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
边境之旅汉化内购破解版游戏
Tải xuống trò chơi trong ứng dụng Border Journey của Trung Quốc_Tải xuống phiên bản mở khóa tài nguyên Border Journey

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-01-09

大小:785 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống trò chơi phiên bản crack mua trong ứng dụng Border Journey của Trung Quốc là một trò chơi di động quản lý và khám phá sinh tồn đi bộ đường dài nhập vai thông thường. Trong trò chơi, người chơi sẽ trở thành một kẻ lang thang phiêu lưu một mình trong Thế giới mới. Các nhân vật thuộc các ngành nghề như doanh nhân, thợ rừng và thợ săn có thể tự do khám phá hàng tá cảnh bản đồ với nhiều phong cách khác nhau. Họ cũng có thể học cách tạo ra nhiều đạo cụ ở các cấp độ khác nhau bằng cách nâng cấp cấp độ kỹ năng của mình. nâng cao trình độ của nghề nghiệp tương ứng. Cho dù có được thông qua việc chặt hạ hay săn bắn trong tự nhiên hay bằng cách trao đổi giữa những người chơi, thì sau khi gia nhập thị trấn, người chơi cũng có thể xây dựng một ngân hàng với những người dân trong thị trấn của mình. , cửa hàng thú cưng, xưởng gỗ và các cơ sở công cộng khác, bạn cũng có thể sử dụng các ô tương ứng trong các tòa nhà có chức năng khác nhau và người chơi có thể giao tiếp và tương tác trực tuyến với những người dân thị trấn khác bất cứ lúc nào, thiết lập các mối quan hệ thân mật khác nhau, v.v., cực kỳ tự do. lối chơi cũng hỗ trợ người chơi xác định danh tính của thị trưởng thông qua các cuộc bầu cử. Mọi người đều có thể tận hưởng niềm vui khi quản lý thị trấn và quảng bá thị trấn của mình.
Giới thiệu tải xuống trò chơi phiên bản crack mua trong ứng dụng Border Journey của Trung Quốc
Trò chơi có mức độ tự do cao. Người chơi phải điều khiển những người lang thang xây dựng ngôi nhà của riêng mình trên lục địa này, gia nhập các thị trấn xung quanh, sau đó khám phá môi trường, thu thập nguyên liệu và tạo đạo cụ ở lục địa mới, xây dựng phòng miễn phí. giao dịch và các cách khác để xây dựng đế chế kinh doanh của riêng bạn. Nhiều loại vật liệu cho phép người chơi sử dụng các tài nguyên khác nhau mà họ thu thập và trao đổi để tạo ra nhiều quần áo hơn với nhiều phong cách khác nhau. Kết bạn với nhau nhiều hơn.
Các tính năng của Border Journey Trung Quốc mua trong ứng dụng tải xuống phiên bản bẻ khóa
1. Các khung cảnh và cảnh quan thiên nhiên khác nhau trong trò chơi được tạo ra dựa trên môi trường địa lý thực tế. Người chơi có thể tự do lựa chọn bản đồ để khám phá. Mỗi bản đồ có những đặc điểm và tài nguyên sản xuất khác nhau. Hãy xem qua bất cứ thứ gì bạn cần.
2. Người chơi có thể sử dụng đồng xu xanh để mua và xây nhà của riêng mình trong thị trấn, sau đó sử dụng vật liệu thu thập được để xây dựng hoặc mua đồ nội thất, hộp đựng đồ và các vật phẩm khác. Đồ nội thất có thể giúp người chơi giảm ngẫu nhiên mức tiêu thụ vật chất và vé vận chuyển. Các phần thưởng buff như chi phí và tăng sức mạnh thể chất được cung cấp bởi thực phẩm.
3. Một trò chơi phi tiêu siêu thú vị để người chơi trải nghiệm Bạn có thể chọn chế độ chơi đơn, chế độ chơi đôi hoặc chế độ thử thách chơi đơn. Người chơi chọn tham gia chế độ chơi đôi và chế độ thử thách chơi đơn và thành công. được xếp hạng có thể nhận được nhiều rau xanh và bánh đào.
Điểm nổi bật của Border Journey Trung Quốc mua trò chơi phiên bản bẻ khóa
1. Lối chơi đổi hàng thú vị cho phép người chơi thu thập nhiều đạo cụ và nguyên liệu khác nhau được thu thập trong cuộc phiêu lưu hàng ngày vào thư viện đổi hàng. Khi trao đổi, họ có thể nói chuyện với những người chơi khác để mặc cả các vật phẩm trong ba lô của mình để đổi lấy những vật phẩm bạn muốn. .
2. Người chơi có thể sử dụng hệ thống ghi chú du lịch để mô tả chi tiết những phong cảnh đẹp và quyến rũ, những loài động vật kỳ lạ, những loài thực vật mới, những người bạn mới mà họ gặp và những cuộc phiêu lưu mới mà họ gặp phải trong suốt cuộc hành trình, khiến mỗi quá trình khám phá tiếp theo đều trở thành những kỷ niệm tuyệt vời. .
3. Hỗ trợ người chơi lựa chọn phiêu lưu một người chơi hoặc phiêu lưu đồng đội nhiều người để khám phá bản đồ mới Trong cuộc hành trình, họ có thể giúp đỡ lẫn nhau và hỗ trợ nhau vượt qua nạn đói, rét, nóng và bệnh hiểm nghèo gặp phải trong thời gian đó. cuộc hành trình, vv tình trạng.
Mô tả cập nhật tải xuống trò chơi trong ứng dụng Border Journey của Trung Quốc
1. Cập nhật và nâng cấp SDK
2. Cải thiện khả năng thích ứng với khả năng tương thích màn hình đặc biệt
3. Tối ưu hóa một số vấn đề về sự cố
4. Cải thiện hệ thống chống nghiện
5. Tối ưu hóa đề xuất thị trấn và đổi tên các từ nhạy cảm của thị trấn và ký tự
6. Đã khắc phục sự cố không thể trò chuyện trong phòng trò chuyện thị trấn
7. Phiên bản mới bổ sung thêm tòa nhà nhà hàng, nơi người chơi có thể xem các lợi ích hàng ngày, chia sẻ thông tin tình báo, trò chơi phi tiêu và giao tiếp trực tiếp
8.Bản đồ Cửu Trại Câu đang trực tuyến
9. Năm tác phẩm âm nhạc phong cách Trung Hoa, "Nhịp điệu tao nhã của Hồ Tây", "Rừng đào bên bờ", "Thung lũng núi", "Đồng quê mùa xuân" và "Phong cách Cửu Trại" sẽ cùng ra mắt
10. Phiên bản mới cũng bổ sung thêm những thăng trầm của cốt truyện tương tác - bạn đi xa nhà để phiêu lưu ở Tân Thế giới. Trong cuộc hành trình, bạn sẽ gặp nhiều du khách khác nhau, kết bạn với họ và hiểu những câu chuyện đằng sau họ. Bạn cũng sẽ nhận được một lá thư từ người đưa thư từ xa. Sự lựa chọn của bạn sẽ quyết định số phận của gia đình bạn!
11. Phiên bản mới của "Hội ngộ ở thế giới mới" đã chính thức ra mắt. Hàng nghìn du khách đã tập trung ở lục địa biên giới và các hoạt động phúc lợi quy mô lớn đang được tiến hành!