久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
战塔英雄免费版手游小米客户
Tải xuống trò chơi di động Battle Tower Hero phiên bản miễn phí dành cho khách hàng Xiaomi_Tải xuống trò chơi Battle Tower Hero phiên bản Xiaomi

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-01-09

大小:934.5 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Trò chơi di động Battle Tower Hero phiên bản miễn phí dành cho khách hàng Xiaomi tải xuống là một trò chơi di động phiêu lưu hành động cạnh tranh kiểu gà moba theo phong cách ma thuật mới. Người chơi sẽ đóng vai các nhà thám hiểm từ thế giới khác trong trò chơi và họ phải thu thập mảnh đất này để có thể chiến đấu. sinh tồn. Sử dụng tài nguyên trong đất liền để nuôi dưỡng các nhân vật khác nhau mà bạn đã thu thập được. Bạn có thể tự do lựa chọn nghề nghiệp của pháp sư, chiến binh và xạ thủ trong đội hình chiến đấu để chiến đấu. , điều khiển và các thuộc tính khác, người chơi cần kết hợp một số lượng lớn các kỹ năng và vũ khí để trau dồi nhân vật thông qua sự kết hợp miễn phí để tạo thành một số lượng lớn các đội hình và phương pháp chiến đấu độc quyền. tự do khám phá các cảnh với họ. Hãy tìm kiếm kho báu ẩn giấu trong mọi ngóc ngách của trò chơi và mỗi anh hùng có thể được ghép với các rune thích hợp sẽ mang lại nhiều phần thưởng hơn cho các nhân vật có thuộc tính khác nhau. lúc đầu, các nhân vật mạnh mẽ có thể nhận được một lượng lớn phần thưởng tài nguyên bằng cách đánh bại quái vật và kẻ thù. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều đạo cụ khác nhau để chiến đấu nhằm đáp ứng các nhu cầu chiến đấu khác nhau của mình.
Giới thiệu về việc tải xuống phiên bản miễn phí của trò chơi di động Battle Tower Hero cho khách hàng Xiaomi
Trò chơi áp dụng lối chơi đối đầu phi tuyến tính mới để trải nghiệm niềm vui khi phát triển anh hùng, trận chiến trực tuyến, phòng thủ hợp tác và các chế độ chiến đấu khác. Người chơi cũng có thể chọn kết hợp Súng lửa răng rồng, Cung thủ mặt trời, Nanh sói thời tiền sử, Youhai Sử dụng vũ khí. chẳng hạn như mỏ neo để chiến đấu. Trong trận chiến, bạn có thể sử dụng cần điều khiển bên trái để điều khiển vị trí của nhân vật nhằm nhắm vào kẻ thù, sau đó sử dụng cần điều khiển bên phải để tung ra các kỹ năng đánh bại tất cả kẻ thù. Ngay cả những người mới chơi cũng có thể vượt qua Hướng dẫn chi tiết cho người mới làm quen. để bắt đầu nhanh chóng.
Các tính năng của ứng dụng khách Xiaomi tải xuống phiên bản miễn phí của trò chơi di động Battle Tower Hero
1. Hàng chục loại nhân vật khác nhau với các chủng tộc và kỹ năng khác nhau để người chơi tự do lựa chọn và kết hợp để nâng cao khả năng chiến đấu của nhân vật. Họ có thể xây dựng chiến lược chiến đấu phù hợp trong thời gian thực dựa trên những thay đổi của bối cảnh xung quanh và phương thức tấn công của kẻ thù. không chỉ là sự đối đầu giữa các chiến lược và các chi tiết của hoạt động.
2. Lối chơi không có nghề nghiệp cố định cho phép người chơi tự do lựa chọn các loại vũ khí khác nhau để thử thách trong trò chơi. Mỗi vũ khí đại diện cho một nghề khác nhau. Nó cũng có thể được kết hợp với hàng trăm kỹ năng thú vị để chiến đấu và nhận được nhiều sức mạnh chiến đấu hơn. thưởng.
3. Một số lượng lớn các trò chơi xã hội tương tác thân mật cho phép người chơi làm quen với nhiều người chơi hơn thông qua các cuộc phiêu lưu, thiết lập mối quan hệ lãng mạn với những người chơi yêu thích của họ, mở khóa các trò chơi tương tác thú vị hơn và cũng có một số lượng lớn các trò chơi thân mật mang đến cho bạn một trải nghiệm mới trải nghiệm phiêu lưu.
4. Hệ thống huấn luyện vũ khí mới cho phép người chơi tự do lựa chọn vũ khí phù hợp với mình để thử thách và mỗi vũ khí đều có những kỹ năng thử thách riêng. Bạn cũng có thể định hình vũ khí mình nhặt được bằng cách đánh bại kẻ thù để đáp ứng nhu cầu chiến đấu của mình.
Battle Tower Hero phiên bản miễn phí trò chơi di động dành cho khách hàng Xiaomi tải xuống bản cập nhật mô tả
1. Số ngày lưu giữ phát lại video được thay đổi thành 2 ngày
2. Giọng nói bị tắt theo mặc định và được đặt lại về trạng thái tắt hàng ngày
3. Tối ưu hóa cài đặt phòng tùy chỉnh
4. Các gói quà tại sảnh được tối ưu hóa, hiển thị cho mọi người và những gói đã sở hữu sẽ được hiển thị là đã sở hữu
5. Chức năng sao chép bằng một cú nhấp chuột UID
6. Đã thêm các chức năng và tài nguyên khung hình đại diện động
7. Tích hợp trung tâm mua sắm
8. Cửa hàng phúc lợi mới: bán đạo cụ giảm giá và đổi các bộ phận
9. Tối ưu hóa: Bắt đầu từ vòng thứ hai, hình phạt vũ khí tương tự có hiệu lực. Hai trong số các cuộc tấn công -30% giống nhau, ba trong số các cuộc tấn công -40% giống nhau, bốn trong số các cuộc tấn công -50% giống nhau
10. Tối ưu hóa độ ổn định của máy khách
11. Nút gợi ý trang bị sẽ chỉ hiển thị trong 15 giây và sẽ tự động đóng khi hết thời gian
12. Tạm thời đóng cửa vùng đất Asshai
13. Đã thêm tiêu đề xếp hạng mới
14. Phần thưởng ngọc mới cho phần thưởng theo cấp độ
15. Nút xóa bộ nhớ đệm mới được thêm vào trong cài đặt (hãy thận trọng khi sử dụng).