久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
失落城堡免费猎人执照版手游
Trò chơi di động có giấy phép miễn phí của Lost Castle dành cho thợ săn_Tải xuống trò chơi phiên bản miễn phí của Lost Castle

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-01-20

大小:272.45 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Trò chơi di động phiên bản cấp phép thợ săn miễn phí Lost Castle là một trò chơi di động phiêu lưu cạnh tranh hành động cuộn bên Roguelike dễ thương và thú vị, tích hợp hành động, phiêu lưu, nhập vai, bắn súng và các phương pháp chơi khác. người chơi phải chọn nhân vật có lợi thế nhất để chiến đấu trong cấp độ. Các thuộc tính và kỹ năng của mỗi nhân vật là hoàn toàn khác nhau. Người chơi có thể sử dụng hàng trăm đạo cụ, nhiều lọ thuốc và tinh thể linh hồn do quái vật bị đánh bại trong trận chiến, mặt dây chuyền và các vật phẩm khác. để chiến đấu và bạn cũng có thể tương tác trực tuyến với bạn bè mọi lúc mọi nơi thông qua nhiều người chơi. Nó cũng hỗ trợ người chơi tự do lựa chọn nhiều loại vũ khí và đạo cụ để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình và sử dụng các kỹ năng và đạo cụ được chỉ định ngẫu nhiên để chiến đấu bằng vũ khí. Những con quái vật đã xâm chiếm lâu đài, cho dù đó là sử dụng dao và bom để tấn công kẻ thù hay sử dụng Sách của người chết và các tinh thể ma thuật để triệu tập thêm các đơn vị thân thiện, sự kết hợp phong phú sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu mới.
Giới thiệu về trò chơi di động Lost Castle Free Hunter License Edition
Trò chơi được chuyển thể từ trò chơi PC cùng tên, khôi phục hoàn toàn cài đặt lối chơi và thuộc tính kỹ năng nhân vật của trò chơi PC cho người chơi. Nó cũng được tối ưu hóa hoàn toàn dựa trên hoạt động của người chơi trò chơi di động. để mỗi nhân vật tấn công. Để tiêu diệt kẻ thù và chiến đấu, bạn cũng có thể trang bị cho nhân vật mình chọn nhiều loại vũ khí như dao găm của hiệp sĩ, chai bom, dao găm của kẻ trộm, dao ném và phép thuật băng của phù thủy. Hãy cùng nhau chiến đấu và phiêu lưu.
Các tính năng của trò chơi di động Lost Castle Free Hunter License Edition
1. Người chơi có thể tạo nhân vật, đánh bại quái vật trong trận chiến, nhận vũ khí và đạo cụ được trang bị hoặc thức dậy sau thất bại để thách đấu nhiều lần. Họ cũng có thể tìm thấy nhiều niềm vui hơn thông qua lối chơi trực tuyến nhiều người chơi để đáp ứng nhu cầu chiến đấu đa dạng của bạn.
2. Chức năng tùy chỉnh ngoại hình cho phép người chơi ăn mặc theo sở thích của mình trong cuộc phiêu lưu, họ có thể nhận được nhiều trang bị, đạo cụ và kho báu hơn bằng cách đánh bại kẻ thù, dần dần thách thức những kẻ thù cố thủ trong lâu đài và thanh tẩy nguồn gốc của tà ác. .
3. Có một số lượng lớn tài nguyên thuốc và đạo cụ để người chơi tự do lựa chọn và kết hợp. Đánh bại kẻ thù xuất hiện, bạn có thể nhận được các đạo cụ rơi ngẫu nhiên, cho dù đó là thuốc màu xanh lá cây, thuốc màu xanh lam, thuốc màu vàng, thuốc màu tím hay loại khác. thuốc độc.
Những điểm nổi bật của trò chơi di động Lost Castle Free Hunter License Edition
1. Trò chơi cung cấp cho người chơi một số lượng lớn các loại vũ khí. Mỗi loại vũ khí sẽ mang đến các chuyển động di chuyển và kỹ năng tấn công khác nhau cho nhân vật bạn chọn. Bạn có thể trải nghiệm nhiều quái vật được tạo ngẫu nhiên hơn khi vượt qua cấp độ. , bẫy và trùm mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu đa dạng.
2. Hệ thống đánh chặn siêu thú vị cho phép người chơi sử dụng các đạo cụ có được khi chơi trò chơi đen với bạn bè để tăng độ khó và bẫy cho họ. Họ cũng có thể tranh giành trang bị với nhau, dù là bạn tốt hay bạn xấu. thử xem?
3. Lối chơi chiến đấu phiêu lưu trực tuyến nhiều người chơi mới cho phép người chơi mời bạn bè xung quanh sát cánh chiến đấu với bạn bè của họ thông qua kết nối ngoại tuyến và giúp đỡ lẫn nhau trên cùng một bản đồ, đồng thời tận hưởng niềm vui chiến đấu do trò chơi đen của bạn bè mang lại.
Mô tả cập nhật trò chơi di động phiên bản giấy phép miễn phí của Lost Castle Hunter
1. Lớp thứ ba của DLC, lối đi bí mật trong hầm băng và lớp thứ tư của tàn tích bị bỏ hoang, có thể được mở khóa trong Nội dung mở rộng mua hàng tại Cửa hàng Bang hội.
2. Đã thêm các tài nguyên như mob, BOSS, vũ khí, trang bị, thành tích, v.v. tương ứng với DLC.
3. Hệ thống đúc lại trang bị và vũ khí mới đã được thêm vào. Bạn có thể xem và đúc lại thuộc tính của trang bị trong hình minh họa phần thưởng pha lê linh hồn.
4. Một số tài nguyên về trang phục và ngoại hình mới đã được thêm vào. Vui lòng kiểm tra thông báo sự kiện tiếp theo để biết cách nhận chúng.
5. Khu vực đấu giá hoạt động mới trong cửa hàng bang hội sẽ được mở khi sự kiện hoạt động bắt đầu. Để biết chi tiết, vui lòng chú ý đến thông báo sự kiện tiếp theo.
6. Vũ khí liên kết chiến đấu kỳ lạ mới được bổ sung sẽ được sản xuất ở chế độ PVP. Vui lòng chú ý đến thông báo sự kiện tiếp theo để biết thời gian khai mạc cụ thể.
7. Một BOSS mới giới hạn cho Giáng sinh đã được thêm vào. Vui lòng chú ý đến các thông báo sự kiện tiếp theo để biết thời gian mở cửa cụ thể.
8. BOSS Ice Witch Spirit mới sẽ xuất hiện ở cấp độ thứ ba của DLC; BOSS Roadbreaker mới sẽ xuất hiện ở cấp độ thứ hai và thứ ba của bản đồ gốc.
9. Một số vũ khí, trang bị và thành tích mới sẽ bị rơi ra và sản xuất sau khi tiêu diệt BOSS mới.
10. Đã khắc phục sự cố mẫu quái vật trực tuyến không đồng bộ trong một số trường hợp.
11. Tối ưu hóa màn hình và biểu tượng mở.