久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
苍翼之刃无限金币钻石破解版
Phiên bản bẻ khóa Blue Wings Unlimited Gold Coins và Diamonds_Tải xuống trò chơi di động Blue Wings Unlimited Diamonds

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2022-12-22

大小:461 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Blue Wings Unlimited Gold Coins Diamond Cracked Edition là một trò chơi di động phát triển nhập vai chiến đấu arcade hai chiều được tạo ra với sự cho phép chính thức của Blue Wings. Trò chơi cung cấp cho người chơi một số lượng lớn các lối chơi PVE và PVP thú vị. chế độ câu chuyện để thách thức các ngục tối khó khăn và trải nghiệm câu chuyện vĩ đại của thế giới Blue Wings. Bạn cũng có thể cạnh tranh với những người chơi khác trong chế độ cạnh tranh và người chơi cũng có thể chơi một mình hoặc theo đội nhiều người chơi. cấp độ và thuộc tính của trang bị thông qua cường hóa, đột phá, thanh lọc, luyện kim, v.v., nâng cấp quân hàm của anh hùng để tăng cường hiệu quả chiến đấu, nâng cấp kỹ năng để tăng giá trị sát thương và giá trị bá chủ của đòn tấn công của nhân vật và nâng cấp quốc huy để tăng Cấp độ sức sống và sức tấn công của nhân vật, người chơi có thể mở khóa thêm nhiều anh hùng hoàn toàn mới bằng cách thu thập đạo cụ. Mỗi anh hùng đều có những chiêu thức chiến đấu và đặc điểm thuộc tính riêng. có trải nghiệm chiến đấu độc đáo và tận hưởng niềm vui chiến đấu chân thực và nồng nhiệt của phiên bản anime.
Giới thiệu về Blue Wings Unlimited Gold Coins Phiên bản Cracked Diamond
Trò chơi khôi phục hoàn hảo các nhân vật cổ điển, cài đặt thế giới quan, chiêu thức và kỹ năng của bộ anime Blue Wings cho người chơi, cho phép người chơi trải nghiệm cốt truyện hoạt hình truyền hình và một số lượng lớn các câu thoại cổ điển trong trận chiến. sức mạnh, thuộc tính cơ bản của trang bị càng tốt, cấp độ cường hóa càng cao, phần thưởng kỹ năng càng nhiều và càng có nhiều lớp có thể xuyên thủng. Mỗi nhân vật có những kỹ năng khác nhau và tất cả các kỹ năng không cần thiết phải được giải phóng nếu không có. hạ nhiệt Bạn có thể dễ dàng đạt được các hoạt động chiến đấu kết hợp không giới hạn.
Tính năng của Blue Blade Unlimited Gold Coins Diamond Cracked Version
1. Người chơi có thể tăng cường sức mạnh chiến đấu cho nhân vật của mình thông qua nhiều phương pháp khác nhau như nâng cấp cấp độ, nâng cấp kỹ năng, mở khóa hệ thống huy hiệu, thăng cấp quân hàm, tinh chỉnh trang bị, thưởng trái phiếu, v.v. Các cách kết hợp kỹ năng khác nhau sẽ mang lại hiệu quả chiến đấu hoàn toàn khác nhau cho người chơi. kinh nghiệm.
2. Lối chơi phá vỡ chế độ vận hành của các trò chơi di động hành động truyền thống, cho phép người chơi điều khiển nhân vật của mình thông qua hệ thống điều khiển kết hợp vô hạn điểm và nhấp ban đầu để giải phóng nhiều kỹ năng và thao tác khác nhau để chiến đấu, tái tạo trải nghiệm chiến đấu arcade cho người chơi. kinh nghiệm.
3. Chế độ thao tác vuốt tay trên màn hình cảm ứng tự do cực cao cho phép người chơi sử dụng vùng kỹ năng của từng nhân vật để chiến đấu, sử dụng hệ thống làm mát không cần kỹ năng để nhấp để tung ra kỹ năng và kết hợp nhiều kỹ năng để đạt được kết nối không giới hạn.
Đặc điểm nổi bật của phiên bản Blue Blade Unlimited Gold Coins Diamond Cracked
1. Nó không chỉ khôi phục hoàn toàn các cốt truyện cổ điển, bối cảnh nhân vật, cảnh chiến đấu và các yếu tố khác trong anime cho người chơi, tất cả các nhân vật đều được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng gốc. Mỗi khi mở khóa một nhân vật mới, cốt truyện mà người chơi có thể mở khóa. cũng sẽ tăng lên.
2. Các nhân vật có mối quan hệ liên kết và kỹ năng thuộc tính độc đáo. Người chơi có thể kết hợp nhiều kỹ năng để tạo thành một đội hình chiến đấu độc quyền. Cho dù đó là chiến đấu cạnh tranh hay phá cấp thông thường, những người chơi quan tâm có thể mời bạn bè của mình chiến đấu cùng nhau.
3. Hệ thống đẩy hình tự động sẽ bật chế độ chiến đấu tự động cho bạn khi người chơi vượt qua màn chơi giúp bạn rảnh tay. Tất cả trang bị và tiền vàng rơi ra khi tiêu diệt quái vật sẽ được tự động thu thập cho bạn và bạn có thể tích lũy chúng. ngay cả khi bạn ngoại tuyến.
Mô tả cập nhật phiên bản Cracked Blade of Blue Wings Không giới hạn Tiền vàng kim cương
1. Xóa hướng dẫn chiến đấu trước khi đăng nhập
2. Thêm biểu tượng lời nhắc phù hợp với lứa tuổi
3. Thay thế bức tranh dọc Makoto và u-12
4. Chúng tôi đã thiết kế lại chế độ cạnh tranh PVP và chọn chế độ cạnh tranh phổ biến nhất để mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt hơn.
5. Chế độ bậc thang: ghép những người chơi cùng cấp độ
6. Chế độ Playoff: Đường tới vị vua mạnh nhất
7. Mở: Trao đổi lấy các siêu anh hùng như Kagura và Tianyinjin
8. Cách chơi: Nhà Zong mở rộng “sức chứa”
9. Những điều bất ngờ luôn đến! Gia đình Zong đã thêm những cách chơi mới!
10. Tối ưu hóa hiệu suất hệ thống và giúp trải nghiệm mượt mà hơn.
11. Hoàn thành nhiệm vụ của nhà Zong và quyên góp vật chất cho nhà Zong;
12. Giải quyết vấn đề tương thích không thể đăng nhập vào trò chơi trên Android 11 (ps. Bản cập nhật này không bắt buộc, vui lòng chọn có cập nhật tùy theo tình huống).