久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
枪火重生无限破解版免内购最
Guns Reborn phiên bản crack vô hạn mua trong ứng dụng phiên bản mới nhất trò chơi di động_ Tải xuống trò chơi Guns Reborn phiên bản crack

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2022-11-24

大小:1127 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Guns Rebirth phiên bản bẻ khóa không giới hạn miễn phí mua trong ứng dụng, phiên bản mới nhất của trò chơi di động là một trò chơi di động nhập vai bắn súng nhập vai cạnh tranh Roguelike theo phong cách hoạt hình dễ thương. Người chơi có thể chọn điều khiển các nhân vật với các thuộc tính khác nhau trong. nhiều trò chơi khác nhau Chiến đấu trong bối cảnh và các yếu tố ngẫu nhiên mới cho phép người chơi nhận được một số lượng lớn vũ khí bị rơi, quái vật, bẫy và cấp độ xuất hiện mỗi khi họ vượt qua một cấp độ, để người chơi có thể nhận được các tài năng và vũ khí anh hùng khác nhau trong các cấp độ khác nhau, các tuyến cấp độ khác nhau và nhịp điệu chiến đấu, bạn có thể tự do kết hợp các thuộc tính này để tìm ra hướng chiến đấu phù hợp với mình và điều khiển nhân vật của mình sử dụng hàng tá loại súng khác nhau như súng trường, súng tiểu liên, súng lục, súng bắn tỉa, súng phóng. , v.v. Phiêu lưu, mỗi vũ khí cũng có tính năng theo dõi tự động độc quyền, thuộc tính nổ, tốc độ bắn cực cao, bức xạ sát thương và các đặc điểm khác. Tất cả các thuộc tính phải được lấy lại mỗi khi bắt đầu cấp độ mới và mỗi nhân vật có tài năng và kỹ năng khác nhau. , người chơi có thể tự do kết hợp hàng trăm loại vũ khí, cuộn giấy bí mật và tiền vàng để hoàn thành các cấp độ nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mình.
Giới thiệu về phiên bản mới nhất của Guns Rebirth Cracked Edition không cần mua hàng trong ứng dụng
Tính ngẫu nhiên và tự do của trò chơi là cực kỳ cao. Mỗi khi bắt đầu, người chơi sẽ nhận được một số lượng lớn tài năng anh hùng, loại vũ khí, tài nguyên chống đỡ, lộ trình cấp độ và nhịp chiến đấu, v.v. được tạo ngẫu nhiên và người chơi cần sử dụng tiền thưởng. rơi xung quanh họ. Tất cả vũ khí được thử thách ở các cấp độ xuất hiện ngẫu nhiên. Sử dụng thuộc tính tài năng của chính nhân vật để chiến đấu. Sức mạnh của quái vật trong cấp độ sẽ tăng lên theo sự tiến bộ của người chơi. Các hiệu ứng đặc biệt của các loại vũ khí khác nhau có sẵn để bạn lựa chọn. Người chơi quan tâm hãy nhanh tay đến và trải nghiệm nhé.
Các tính năng của Guns Reborn Phiên bản bẻ khóa không giới hạn Miễn phí mua hàng trong ứng dụng, Trò chơi di động mới nhất
1. Người chơi có thể điều khiển các anh hùng với nhiều khả năng khác nhau ở các cấp độ được làm mới ngẫu nhiên để hoàn thành các cấp độ. Cho dù đó là hoàng tử, Lei Luohu, Qingyan, v.v. hay các nhân vật quái thú thần thoại đều có những đặc điểm riêng. các trận chiến với các chức năng khác nhau. Lối chơi cho phép bạn viết nên huyền thoại thử thách phiêu lưu của riêng mình ở nhiều cấp độ ngẫu nhiên.
2. Trò chơi cung cấp cho người chơi các chế độ thử thách lối chơi với các yếu tố khác nhau như đấu súng và roguelites. Người chơi có thể sử dụng nhiều đạo cụ và vũ khí khác nhau để thực hiện các kết hợp khác nhau.
3. Dù là cuộc phiêu lưu một người chơi hay thử thách thi đấu đồng đội nhiều người chơi, người chơi có thể mời bạn bè của mình sát cánh chiến đấu và giúp đỡ nhau hoàn thành những thử thách đáng kinh ngạc trong trận chiến.
Điểm nổi bật của Guns Reborn Phiên bản crack không giới hạn Miễn phí mua hàng trong ứng dụng, Trò chơi di động mới nhất
1. Chế độ thao tác đơn giản. Người chơi có thể tự do đặt kích thước, vị trí, độ trong suốt và các kiểu nút thao tác khác của từng nhân vật và vận hành theo thói quen vận hành của riêng mình. Người chơi quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm, mang đến cho bạn nhiều khả năng vui tươi hơn. .
2. Trò chơi áp dụng chế độ chiến đấu góc nhìn thứ nhất. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn để lựa chọn và điều khiển anh hùng phong cách DPS Thunder King từ xa Lei Luohu, anh hùng phong cách súng Qingyan, đầu ra chất độc, thức tỉnh cốt lõi, kiểm soát ăn mòn cấp độ ba và các yếu tố. mọi thứ bạn cần để chơi như Wrath.
3. Cấp độ áp dụng phong cách nghệ thuật độc đáo. Người chơi có thể sử dụng hàng trăm đạo cụ và vũ khí với các thuộc tính khác nhau để chấp nhận rủi ro trong các trận chiến. Lối chơi chiến đấu được hình thành bởi mỗi sự kết hợp đạo cụ là khác nhau, giúp bạn có nhiều khả năng chơi hơn.
Gunfire Reborn Phiên bản bẻ khóa không giới hạn Miễn phí mua trong ứng dụng Phiên bản cập nhật trò chơi di động mới nhất Mô tả
1. Sửa lỗi [Hư Không Tu Sĩ] không thể bị tấn công sau khi di chuyển ra ngoài khu vực trong một số trường hợp
2. Đã sửa nhiều vấn đề về địa hình trong cấp độ có thể khiến người chơi bị kẹt
3. Đã khắc phục sự cố khiến kẻ thù ở [Sa mạc Anxi - Cấp hai], [Núi tuyết Zhongbei - Cấp một], [Núi tuyết Zhongbei - Cấp hai] có thể không bị tấn công
4. Đã khắc phục sự cố vũ khí trong [Anxi Sa mạc cấp 3] có thể rơi ra ngoài sân
5. Đã khắc phục sự cố bạn không thể nhìn thấy [Hậu duệ của Ichthyosaurus] trong một khoảng thời gian sau khi kết nối lại
6. Đã khắc phục sự cố tải lại bất thường của [Địa ngục] sử dụng kép trong một số trường hợp
7. Đã khắc phục sự cố hoạt ảnh bắn bất thường của [Qingxi] trong một số trường hợp
8. Sửa lỗi [Streamer] có thể cắt súng làm gián đoạn kỹ năng khi sử dụng kỹ năng vũ khí
9. Đã khắc phục sự cố hiển thị bất thường mô tả sát thương bào tử trong tab vũ khí
10.Đã khắc phục sự cố độ khó có thể được khớp không chính xác với độ khó khác với độ khó hiện được chọn khi thành lập nhóm
11. Đã sửa lỗi hành vi bất thường của một số quái vật trong sách minh họa
12. Đã khắc phục sự cố tiến trình mở khóa vũ khí và cuộn giấy bí mật có thể bất thường
13. Đã khắc phục sự cố "Súng trường bắn tỉa tổ tiên" trong tài năng [Sấm sét] [Tài năng đặc biệt] không thể được trích xuất thành [Bay].