久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
东京战纪游戏破解版
Phiên bản crack game Tokyo Chronicles_Tải xuống máy chủ quốc tế Tokyo Chronicles

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2022-10-24

大小: 785.7M MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản bẻ khóa của trò chơi Tokyo Chronicles là một trò chơi di động cạnh tranh nhiều người chơi nhập vai RPG quy mô lớn được tạo ra với sự cho phép chính thức của anime Tokyo Ghoul. Nó khôi phục hoàn toàn cài đặt nhân vật và bối cảnh thế giới trong anime cho người chơi. chọn Chơi các loại nhân vật trò chơi khác nhau để chiến đấu. Mỗi nhân vật có khả năng chiến đấu khác nhau. Người chơi sẽ đích thân vận hành Hezi để chiến đấu trực tuyến với những người chơi khác và tận hưởng niềm vui của các trận chiến trực tuyến thời gian thực nhiều người chơi. bao gồm các cấp độ sự kiện, thử thách khắc nghiệt, thử nghiệm thám hiểm và trải nghiệm nhân vật. Bạn cũng có thể cải thiện khả năng chiến đấu của mình thông qua tiến hóa trang bị, thức tỉnh nhân vật, nâng cấp nhân vật, thăng cấp sao nhân vật, nâng cấp kỹ năng, nâng cao trang bị và các chức năng khác. của cuộc phiêu lưu liên tục, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều phương pháp chiến đấu thời gian thực mới, nhân vật mới và phương pháp chiến đấu mới Ngoài ra còn có nhiều nhân vật anime chuyên nghiệp thú vị đang chờ bạn trải nghiệm và chúng cũng được kết hợp với lồng tiếng hoạt hình gốc mới để mang đến cho bạn sự chân thực. chiến đấu vui vẻ.
Đặc điểm của phiên bản crack của game Tokyo Chronicles
1. Trò chơi đã chuẩn bị sẵn lối chơi hợp tác nhiều người chơi và chế độ chiến đấu thời gian thực mới và độc đáo để người chơi có thể chọn nhân vật anime yêu thích của mình để điều khiển và sử dụng đặc điểm của từng kỹ năng để chiến đấu, mang lại cho bạn trải nghiệm chân thực nhất. kinh nghiệm chiến đấu.
2. Một số lượng lớn trùm thế giới thú vị, Honkai Impact Brawls, các trận chiến tấn công và phòng thủ 3v3 cũng như các chế độ chiến đấu khác đang chờ bạn trải nghiệm. Ngoài ra còn có các chế độ chặn tốc độ cao, quán cà phê mới và các chế độ chơi đặc biệt khác, cho phép bạn. để tận hưởng thời gian giải trí trong khi kích thích các trận chiến trang trại.
3. Mỗi trận chiến dựa trên cuộc nội chiến giữa các ma cà rồng, cuộc đối đầu giữa con người và ma cà rồng, v.v. Chọn một nhân vật người hoặc ma cà rồng để huấn luyện và điều khiển nhân vật của bạn để diễn giải một nhân vật độc đáo cho chính mình trong thế giới hỗn loạn này. mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu chân thực và hấp dẫn nhất.
Những điểm nổi bật của phiên bản crack của game Tokyo Chronicles
1. Trò chơi áp dụng phong cách Nhật Bản hai chiều mới, phù hợp với phong cách vẽ dọc cổ điển nhất của Nhật Bản. Chuyển động của từng nhân vật được vẽ theo phong cách cá nhân và lồng tiếng cho từng nhân vật là hoạt hình gốc, dành cho những ai thích. love it Người chơi Anime mang đến trải nghiệm chiến đấu Tokyo cổ điển nhất.
2. Một số lượng lớn hình ảnh nhân vật được khôi phục cao đang chờ bạn trải nghiệm. Người chơi có thể cải thiện khả năng chiến đấu của nhân vật theo nhiều cách khác nhau, sử dụng tài nguyên để nâng cao kỹ năng tấn công và phòng thủ của nhân vật và nâng cấp tất cả hoặc chỉ bằng một cú nhấp chuột. tăng cường.
3. Người chơi có thể chọn tham gia đội bóng yêu thích của mình và chọn cấp độ học tập tài năng của nhân vật là Hiểu biết, Thực hành nâng cao hoặc Thông thạo. Các cấp độ trước đây có thể được mở khóa hoàn toàn và cấp độ đội đạt đến cấp độ yêu cầu trước khi có thể tiến hành đào tạo thêm. để nâng cao khả năng chiến đấu của một người trong các trận chiến.
Mô tả cập nhật phiên bản crack trò chơi Tokyo Chronicles
1. Đã thêm lối chơi phiêu lưu đồng đội, lập nhóm để giành được trang phục giới hạn
2. Đã thêm chức năng chuyên môn hóa chiến đấu để trau dồi chuyên môn hóa thuộc tính tính cách
3. Đã thêm giao diện mới của Dong Xiang [Cà phê thơm]
4. Cập nhật tìm kiếm khu vực công tố viên cấp S
5. Tối ưu hóa môi trường mạng
6. Trò chơi xếp hạng được sửa đổi! Yuki Shinohara tham gia!
7. Tối ưu hóa các quy tắc của đấu trường cạnh tranh, linh hoạt hơn và dẫn đầu
8. Tối ưu hóa và giảm tải dữ liệu
9. Đã bật tính năng chơi trên nhiều máy chủ, có thể chơi 3v3 và Brawl trên các máy chủ
10. Đã thêm nhiều anh hùng mạnh mẽ như Fang Cun Gongshan và Clown Nicole
;
11.Sửa một số lỗi đã biết.