久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > bắn súng chuyến bay
刺激战场国际版手游
Trò chơi di động chiến trường thú vị phiên bản quốc tế_Chiến trường thú vị phiên bản quốc tế tải xuống trang web chính thức trò chơi di động

类型:bắn súng chuyến bay

版本:安卓免费版

更新:2023-06-26

大小:1295.11 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Trò chơi di động phiên bản quốc tế chiến trường thú vị là trò chơi bắn gà trực tuyến nhiều người chơi được tạo ra với sự ủy quyền chính thức của trò chơi PC PlayerUnknown's Battlegrounds. Nó khôi phục hoàn toàn lối chơi bắn súng cổ điển và hệ điều hành đa dạng để người chơi có thể thoải mái trang bị cho mình. chọn Ngoại hình nhân vật, đặc điểm khuôn mặt, màu da, quần áo và da chống đỡ, v.v., tham gia vào lối chơi đơn, đội hai người chơi và đội bốn người chơi để trải nghiệm nhiều trận chiến khác nhau với những người chơi khác. Bạn có thể sử dụng súng trường, súng máy, súng bắn tỉa, súng săn, súng tiểu liên, nỏ, súng lục, vũ khí cận chiến và các vũ khí khác để thách thức những người chơi khác trong việc bắn súng, cho dù đó là chế độ cổ điển, chế độ giải trí, chế độ thi đấu đồng đội, ốc đảo nhà hay một Trò chơi thoát khỏi tàu điện ngầm mới Bạn có thể chọn để trải nghiệm nó. Trong mỗi trò chơi, nhân vật của người chơi có dữ liệu cơ bản về 100 điểm sức khỏe, 100 điểm giá trị tín hiệu và 150 điểm dung lượng ba lô. Bạn có thể duy trì sức khỏe của chính mình bằng cách thu thập nhiều vật liệu khác nhau. trong trò chơi, hãy nhặt ba lô và áo giáp để mở rộng sức chứa ba lô, đồng thời sử dụng thuốc để cải thiện sức khỏe. Nó cũng hỗ trợ bạn và đồng đội xây dựng chiến lược chiến đấu phù hợp thông qua tương tác bằng giọng nói trong thời gian thực khi thành lập đội và tận hưởng. Niềm vui chiến đấu.
Các tính năng của trò chơi di động phiên bản quốc tế Battlefield thú vị
1. Lối chơi tương tác mang tính xã hội cao hỗ trợ người chơi thành lập nhóm và tương tác với bạn bè trong WeChat, QQ và các ứng dụng khác. Họ cũng có thể tham gia hệ thống nhóm, những người ở gần, phòng trò chuyện, v.v. cũng được hỗ trợ ngay bây giờ. Khi kết thúc trò chơi, bạn có thể kiểm tra những người chơi gần đây đã thành lập đội và bạn có thể mời họ thành lập đội chỉ bằng một cú nhấp chuột để tiếp tục chơi màu đen.
2. Một số lượng lớn các chế độ chiến đấu thú vị. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn lập nhóm với bạn bè hoặc trải nghiệm chế độ cổ điển, thi đấu đồng đội, hội thảo sáng tạo, chế độ giải trí, thi đấu đỉnh cao, chế độ ốc đảo, chế độ chơi tại nhà và các chế độ chơi khác một mình. các chế độ chơi cung cấp Trải nghiệm cạnh tranh mà bạn mang lại cũng khác nhau và người chơi được thoải mái thử thách.
3. Người chơi có thể chọn chế độ đen với số lượng người khác nhau để chấp nhận rủi ro, điều này kiểm tra sự hợp tác và hiểu biết ngầm giữa nhóm người chơi. Người chơi phải luôn điều chỉnh chiến thuật theo thời gian thực dựa trên cấu trúc địa hình của bối cảnh trò chơi, những thay đổi trong bối cảnh trò chơi. khu vực cạnh tranh và tình hình thời gian thực của kẻ thù. Phát triển các chiến lược chiến đấu phù hợp cho bản thân để tham gia vào battle royale và cùng nhau dẫn dắt đội của bạn giành chiến thắng.
Điểm nổi bật của game chiến trường hấp dẫn trên di động phiên bản quốc tế
1. Trò chơi hệ thống bóp khuôn mặt thú vị và miễn phí đang chờ bạn trải nghiệm. Người chơi có thể tạo ra nhiều khuôn mặt nhân vật, kiểu tóc, màu da, giới tính và các ngoại hình khác theo thẩm mỹ của riêng mình. áo, v.v. Quần, giày, dù và các đồ trang trí khác cho phép bạn nổi bật giữa hàng trăm lực lượng đặc biệt và đánh bại mọi kẻ thù.
2. Lối chơi kết hợp phụ kiện súng phong phú. Người chơi có thể kết hợp nhiều phụ kiện súng được thu thập trên các loại súng tương ứng tùy theo thói quen sử dụng của riêng họ. kinh nghiệm, cho phép tốc độ bắn, sức mạnh và độ chính xác của vũ khí đạt mức cao nhất.
3. Lối chơi cạnh tranh siêu thú vị của hàng trăm người trên cùng một màn hình hỗ trợ người chơi lựa chọn chế độ tổ đội đơn, đôi hoặc bốn người để chấp nhận rủi ro và thử thách, đồng thời người chơi có thể thoải mái nhặt hàng chục khẩu súng và đạn dược trong bối cảnh khi tham gia rủi ro. Và trang bị đạo cụ, sử dụng các hoạt động của riêng bạn để đánh bại tất cả kẻ thù bạn gặp phải và cuối cùng sống sót.
Mô tả cập nhật trò chơi di động phiên bản quốc tế thú vị trên chiến trường
1. Được phát triển bằng Unreal Engine 4 mạnh mẽ, với chất lượng hình ảnh tinh tế và tinh tế, hiệu ứng trò chơi chân thực và bản đồ battle royale độ phân giải cao siêu lớn
2. Với việc bổ sung hiệu ứng âm thanh 3D và công nghệ âm thanh vòm 7.1 kênh, khiến mọi người có cảm giác như đang đắm chìm trong khung cảnh đó.
3. Súng, vũ khí cận chiến và đạn bay theo quỹ đạo đạn đạo thực sự rất đa dạng. Người chơi có thể chọn bắn, vùi mình trong đòn tấn công hoặc thiêu chết kẻ thù.
4. Vách ngăn bên hông súng máy: Hai loại súng máy DP-28 và M249 có thể được trang bị phụ kiện vách ngăn bên hông. Sau khi lắp ráp các vách ngăn bên, các vách ngăn bên sẽ tự động mở ra khi người chơi có xu hướng sử dụng DP-28 hoặc M249 có khả năng chống đạn.
5. Nó có thể được lấy trong trò chơi hoặc mua ở chợ đen 3. Súng hoàn toàn tự động: phù hợp với M16A4 và Mk47 Sau khi lắp ráp, súng sẽ chuyển sang chế độ bắn hoàn toàn tự động và có thể lấy được trong trò chơi
6. Có thể mua trên thị trường chợ đen 4. Cập nhật bản đồ: Trong bản đồ cơ bản và nâng cao của Cảng Misty, những quái vật ưu tú mới: Velociraptor và Pterosaur được thêm vào.
7. Người chơi có thể nhìn thấy đồng đội của mình và sử dụng biểu tượng cảm xúc của đồng đội trong sảnh thoát hiểm
8. Khi người chơi mặc áo giáp chống đạn cấp 4, 5 hoặc 6, họ có thể đặt quy tắc hiển thị thời trang trong giao diện sẵn sàng chiến đấu của sảnh thoát hiểm
9. Lối chơi chủ đề mới: Đại hội võ thuật
10. Súng cầm tay mới [súng trường tự động Honeycat] và xe đạp đôi
11. Bản đồ mới và thiết bị vàng đã được thêm vào lối chơi trốn thoát bằng tàu điện ngầm (sẽ mở lại vào lúc 10 giờ sáng ngày 9 tháng 1) 4. Một bản cập nhật lớn về lối chơi kỹ năng.