久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > bắn súng chuyến bay
王牌战争官方最新版安卓手游
Ace Wars phiên bản mới nhất chính thức Trò chơi di động Android_Tải xuống phiên bản mới nhất Ace Wars 2023

类型:bắn súng chuyến bay

版本:安卓免费版

更新:2023-01-13

大小:1968 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản chính thức mới nhất của trò chơi di động Ace Warfare Android là một trò chơi di động bắn súng FPS theo phong cách sinh tồn ngày tận thế rất sáng tạo. Người chơi cần chọn một nhân vật phù hợp để tự do lựa chọn địa điểm, thu thập vật tư, trang bị vũ khí và thách đấu zombie trong ngày tận thế này. với những người chơi khác để giành huy hiệu chiến thắng cuối cùng. Người chơi có thể giao tiếp với đồng đội thông qua lối chơi 8v8 mới, chọn nhân vật thuộc bốn ngành nghề khác nhau và hạ cánh đúng vị trí để bắt đầu một trận chiến khốc liệt, cho dù đó là lượng lính cứu hỏa ổn định, nhanh chóng. Bạn có thể chọn chiến đấu chống lại những xạ thủ nhanh nhẹn, lính bắn tỉa chiến binh ma, kẻ gây sát thương tầm xa hoặc các nhân vật khác. Các kỹ năng thuộc tính và kinh nghiệm chiến đấu bằng vũ khí của mỗi nhân vật là hoàn toàn khác nhau và người chơi có thể chuyển đổi hợp lý trong trận chiến. bạn cũng có thể sử dụng các boongke trong hiện trường để tránh các cuộc tấn công của kẻ thù. Người chơi có thể tự do lựa chọn khám phá sáu địa hình khác nhau trong một thế giới liền mạch và cởi mở. Người chơi có thể tự do lựa chọn vị trí của căn cứ và mời bạn bè cùng nhau xây dựng căn cứ sinh tồn. nhu cầu xây dựng và chiến đấu bắn súng khác nhau của bạn.
Giới thiệu về phiên bản chính thức mới nhất của trò chơi di động Ace Wars Android
Trò chơi tập trung vào lối chơi chiến đấu ba chiều trên biển, trên bộ và trên không. Người chơi có thể chọn các nhân vật có nghề nghiệp khác nhau để chiến đấu tại hiện trường trong trận chiến. Họ có thể chọn các nghề khác nhau như lính bắn tỉa, lính phá hủy, bộ binh và trinh sát. trang bị cho nhân vật của họ các loại súng và vũ khí khác nhau, bạn cũng có thể chọn thiết bị và đạo cụ tương ứng để tận hưởng niềm vui khi tống tiền nhiều người chơi. Cho dù đó là chế độ chơi đơn, chơi đôi, bốn người chơi hay chiến đấu theo nhóm, bạn có thể tham gia các trận chiến bắn súng tại đây. và trải nghiệm cảm giác phấn khích của những trận chiến máy móc.
Các tính năng của phiên bản chính thức mới nhất của trò chơi di động Ace Wars Android
1. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn súng ngắn spas12, súng lục m9, lựu đạn, súng bắn tỉa m700, súng trường akm, súng tiểu liên ump9, M4, M24 và các loại vũ khí khác trong hiện trường, mang đến cho bạn trải nghiệm bắn súng hoàn toàn mới.
2. Trò chơi tạo ra các vai trò cho người chơi với các ngành nghề khác nhau như lính bắn tỉa, lính phá hủy, bộ binh và trinh sát. Người chơi có thể chọn một vai trò phù hợp với đội hình hiện tại sau khi mở khóa các thuộc tính chiến đấu và vũ khí tương ứng của mỗi nhân vật. khác biệt.
3. Hệ thống xây dựng nhà miễn phí không giới hạn cho phép người chơi thu thập nhiều loại tài nguyên để xây dựng ngôi nhà căn cứ mới cho mình sau khi chọn bối cảnh xây dựng và hợp tác với bạn bè để tránh thiệt hại do các cuộc tấn công của zombie và thời tiết khắc nghiệt.
Những điểm nổi bật của trò chơi di động Android phiên bản mới nhất chính thức của Ace Wars
1. Lối chơi khám phá bản đồ mở cho phép người chơi lựa chọn khám phá các bản đồ ở các địa hình khác nhau trong khi chiến đấu. Không có ranh giới giữa các bản đồ. Mỗi địa hình có thể phù hợp với lối chơi và phong cách chiến đấu khác nhau.
2. Một số lượng lớn các căn cứ hoạt động thú vị, giao dịch căn cứ, xây dựng căn cứ, vận chuyển vật liệu, thoát khỏi vụ nổ hạt nhân và các phương thức chơi khác có sẵn để người chơi tự do lựa chọn và trải nghiệm. Mỗi phương thức chơi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn mới và nó. cũng hỗ trợ người chơi thành lập nhóm của riêng mình trong cộng đồng Phiêu lưu.
3. Hệ thống vũ khí súng ống phong phú cho phép người chơi lựa chọn đạn súng máy thông thường, đạn đánh dấu, đạn xuyên giáp, đạn cháy xuyên giáp, đạn xuyên giáp lõi vonfram và các loại đạn khác để đánh bại kẻ thù trong khi chiến đấu. sát thương khác nhau cho kẻ thù, hãy đến và thử nó.
Mô tả cập nhật trò chơi di động Android phiên bản mới nhất chính thức của Ace Wars
1. Thế giới mới, cuộc phiêu lưu mới: Quần đảo Bình Minh
Khác với các bản đồ trước, Quần đảo Bình minh chủ yếu tập trung vào khám phá trên đất liền và trên biển. Những đường hầm bí ẩn ẩn giấu nhiều vật liệu ẩn giấu và những dòng sông ngầm nguy hiểm được tích hợp vào các hang động trên núi. và cuối cùng chinh phục nó
2. Trùm mới, thử thách mới-trùm và quái vật mới
Trùm mới sẽ xuất hiện tại khu vực cảng của bản đồ mới và nhiều phương thức tấn công khác nhau như súng máy và laser sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thử thách thú vị hơn. Đồng thời, có những chiếc tàu tuần tra hàng hải quái vật hoàn toàn mới và những con quái vật tầm xa mới lang thang trên biển. Khi đi thuyền trên biển, bạn phải cảnh giác với sự bắn phá của nó.
3. Trang bị mới, lối chơi mới - kiếm ánh sáng và dao găm quân sự
Thanh kiếm ánh sáng vũ khí mới có thể được chuyển đổi giữa các dạng khác nhau bằng cách lắp ráp các phụ kiện rìu nhẹ, phụ kiện búa nhẹ và phụ kiện khiên ánh sáng. Các dạng khác nhau tương ứng với các khả năng khác nhau. Nó có khả năng chơi cao và có thể mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời trong nhiều môi trường khác nhau.
4. Việc lắp ráp có thể tăng sát thương hoặc cải thiện khả năng di chuyển của nhân vật. Ngoài ra còn có những phụ kiện đặc biệt có thể phát ra năng lượng kiếm ion sau khi lắp ráp để nâng cao khả năng của thanh kiếm ánh sáng
5. Phương tiện mới, đối tác mới - xe và thuyền máy cá heo nước
Trong bản đồ mới, cá heo sẽ được làm mới ở vùng nước ven biển. Sau khi cho cá heo ăn, chức năng cưỡi ngựa sẽ được kích hoạt. Cá heo sẽ đưa bạn băng qua biển để đến điểm đến tiếp theo
6. Thuyền máy và du thuyền nghỉ dưỡng cũng sẽ được ra mắt trong phiên bản mới! Hãy cùng bạn bè cưỡi sóng và gió cùng bạn bè trên tàu cao tốc!