久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > bắn súng chuyến bay
猎鹿人最新版下载
Tải Deer Hunter phiên bản mới nhất_Tải Deer Hunter phiên bản Android

类型:bắn súng chuyến bay

版本:安卓免费版

更新:2023-01-24

大小:84 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống phiên bản mới nhất của Deer Hunter là một trò chơi săn bắn và bắn súng. Người chơi sẽ nhập vai vào một thợ săn Bạn có thể sử dụng các phím ảo như nhắm mục tiêu, di chuyển sang trái và phải và bắn súng để điều khiển máy. súng và bắn trúng các bộ phận cụ thể của con vật theo yêu cầu của nhiệm vụ. Hoàn thành nhiệm vụ và săn bắn trên khắp thế giới. Người chơi có thể sửa đổi vũ khí và hợp lực với bạn bè để tham gia vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ. Trò chơi thực sự khôi phục lại môi trường săn bắn hoang dã cho người chơi, với những ngọn núi phủ tuyết hùng vĩ, những khu rừng tươi tốt, những dòng sông nhỏ giọt, những cây cao và nhiều loài động vật khác nhau đều được mô tả rất chân thực, cộng với âm thanh động vật và âm thanh súng ống mang đến cho người chơi một cuộc đi săn rất chân thực. kinh nghiệm.
Những điểm nổi bật khi tải phiên bản Deer Hunter mới nhất
1. Hít một hơi thật sâu, giữ vững đôi tay run rẩy, tập trung vào mục tiêu và bóp cò một cách dứt khoát.
2. Động vật siêu thực, mô phỏng siêu tận tâm! Hãy kìm nén trái tim đang phấn khích và đang đua tranh của bạn và cạnh tranh với những quái thú sắp nhảy ra khỏi màn hình.
3. Từ Alaska đến Zimbabwe, dấu chân của bạn trải dài khắp trái đất, đắm mình trong khung cảnh hữu tình, cảm nhận thiên nhiên tuyệt vời, săn bắt động vật quý hiếm và giành được vinh quang cao nhất.
Tính năng tải xuống phiên bản mới nhất của Deer Hunter
1. Bắt siêu con mồi và thực hiện giấc mơ cuối cùng Trò chơi mô phỏng săn bắn thực tế và có thẩm quyền nhất đã trở lại.
2. Hãy lập tức thu dọn hành lý, nạp súng và tiến đến khu săn bắn Bắc Mỹ để bắt được siêu con mồi và hiện thực hóa ước mơ cuối cùng của thợ săn.
3. Bạn sẽ gặp nhiều loài động vật hung dữ. Trò chơi săn bắn này rất thú vị. Đây là trò chơi mô phỏng săn bắn thực tế và có thẩm quyền nhất.